Lơ Xe
20/1/17
2.129
106.116
113
Sài Gòn
nkl.am
em nghĩ hạp nhất là chạy quốc lộ đi tỉnh qua khu dân cư, cài CC để tránh nộp bánh mì oan
có khi cài CC vẫn dính bác ạ

đi vào đoạn đường dốc thì CC ko hạn chế tốc độ, nhiều khi xe thực tế đi nhanh hơn tốc độ CC mà mình ko để ý
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
em không biết bác sống ở thành phố nào, chứ nếu ở SG thì em tin là mỗi lần cruise control được active thì chiếc xe chạy được không quá 2km là tài xế đã phải đạp phanh vì một lý do nào đó (như đèn đỏ hoặc nút giao, chứ chưa nói đến mật độ giao thông). Cùng lắm là ra đại lộ Nguyễn Văn Linh hoặc lên cao tốc thì mới đi được lâu hơn chút. Mà nếu đã vậy thì còn set CC chi cho nó rườm rà nhỉ ...
Quãng đường 2km với vận tốc 30km/h là được 2p an nhàn rồi đó bác.
Kích hoạt CC thì chỉ bấm có 1 cái nút,
Nói chung tuỳ mỗi người sử dụng thôi mà, em chỉ nói trên cảm nhận sử dụng cá nhân thôi.
P/S: Tính toán bậy bạ nên phải chỉnh sửa :D
 
Hạng D
4/6/10
1.483
1.324
113
có khi cài CC vẫn dính bác ạ

đi vào đoạn đường dốc thì CC ko hạn chế tốc độ, nhiều khi xe thực tế đi nhanh hơn tốc độ CC mà mình ko để ý
cái này tùy xe ạ, như xe em nó tự ghìm lại, chỉ nhỉnh thêm 1-2 km/h khi xuống dốc thôi
bạn em thì cái xe nó k ghìm được, xuống dốc có khi vọt thêm 5-6 phát
 
mic confirmed
Hạng C
18/7/04
772
515
93
Mr Vg bán con fadil tri ân toàn thể dân viet 260 như hải phòng tầm 1 năm thì dcm tụi kia cong đít giãy đành đạch giảm giá thế là có xe rẻ
Bác này thông minh thật. Nhưng bán giá đó thi Vinfast cũng giãy đành đạch luôn. Chưa kể đối với các hãng khác thị trường Việt là phụ, không biết ai chịu được lâu hơn..
 
Hạng D
28/2/15
1.001
706
113
40
em không biết bác sống ở thành phố nào, chứ nếu ở SG thì em tin là mỗi lần cruise control được active thì chiếc xe chạy được không quá 2km là tài xế đã phải đạp phanh vì một lý do nào đó (như đèn đỏ hoặc nút giao, chứ chưa nói đến mật độ giao thông). Cùng lắm là ra đại lộ Nguyễn Văn Linh hoặc lên cao tốc thì mới đi được lâu hơn chút. Mà nếu đã vậy thì còn set CC chi cho nó rườm rà nhỉ ...
xe em set nhanh lắm, bấm bấm là xong, mà nếu đi 1 mình thì dùng CC được, chứ có trẻ em hay người say xe là không xài được, vì rất dễ gây say xe, sau khi đạp thắng lúc resume lại nó tăng tốc cho đạt lại tốc độ đã set nên người yếu yếu là say xe ngay
 
Hạng F
29/10/16
12.230
25.998
113
Pháp
có khi cài CC vẫn dính bác ạ

đi vào đoạn đường dốc thì CC ko hạn chế tốc độ, nhiều khi xe thực tế đi nhanh hơn tốc độ CC mà mình ko để ý
CC (cruise control) hoàn toàn khác với giới hạn vận tốc (speed limit) vì khi đó dù có đạp ga cách mấy cũng không thể vượt được vận tốc mình để. :):):):)
Một cái là giữ vận tốc mình cho phép , một cái là không cho mình vượt qua vận tốc mình cài đặt
Do đó CC có thể nói là đi đường trường, khoẻ chân ...trái
Còn SL thì thì đi trong thành phố (để 50 chẵng hạn) , khỏi bánh mì gì hết, cứ nhấn cứ nhả khi đèn đỏ ...

Ngoài ra nhiều chiếc có màng hình cảnh báo (chỉ là báo thôi) khi mình vượt qua vận tốc nào đó do mình cài đặt. Có gì em chụp hình để cho các bác tham chiếu.
 
Hạng F
29/10/16
12.230
25.998
113
Pháp
Trước nhất : Kiểm tra qua ngoại ngữ để vào tiếng anh
Những trang bị trên xe mới hay bị “cắt” khi về Việt Nam: Xem thường khách Việt hay phù hợp thị trường?

Kiểm tra sơ sơ về xe xem có gì
Những trang bị trên xe mới hay bị “cắt” khi về Việt Nam: Xem thường khách Việt hay phù hợp thị trường?

Chỉ có start&stop mà thôi ...OK
Những trang bị trên xe mới hay bị “cắt” khi về Việt Nam: Xem thường khách Việt hay phù hợp thị trường?

Kiểm tra xem cảm biến radar, đụng lung tung đó có hoạt động không

Những trang bị trên xe mới hay bị “cắt” khi về Việt Nam: Xem thường khách Việt hay phù hợp thị trường?
thử tắt thì nó báo động ngay

Những trang bị trên xe mới hay bị “cắt” khi về Việt Nam: Xem thường khách Việt hay phù hợp thị trường?
Đây mới đúng là CC

Những trang bị trên xe mới hay bị “cắt” khi về Việt Nam: Xem thường khách Việt hay phù hợp thị trường?
Và đây mới chính là giới hạn vận tốc

Thường em hay lái cao tốc vòng đai cho nên em để 90 báo động cho chắc ăn
Những trang bị trên xe mới hay bị “cắt” khi về Việt Nam: Xem thường khách Việt hay phù hợp thị trường?


Vậy là an toàn rồi chứ các bác .... Do đó CC với SL hoàn toàn khác nhau ...
 

Attachments

Hạng D
24/4/17
2.035
1.670
138
34
Cơ bản hãng nào ở vn cũng ăn dày vì đôc quyên và có qhe với mấy ô ky tá
Mỗi thg chia nhau lợi nhuận
Còn nhà sx mấy ô đặt giá thấp họ làm thấp thôi, ví dụ bản full 200, mấy ô đặt 80-100 về chơi ky ta, thuế phí pp nữa thì quá cha 400-500 triệu
Nên ở đây cty sx ko ăn dày mà bon ky tá và pp ăn qá dày...
Mà ngược đời thuế má ky ta ko biết làm gì nữa...
Có làm đc cái gì đâu ngoài bỏ tui riêngggg
 
  • Like
Reactions: Osin