bác ấy có quen biết mà VN thì ưu tiêndothanhha nói:Nhờ các bác bình luận các trường hợp sau:
1. Hôm trước, em rửa xe bên Bảy Bằng thấy 1 bác khoảng 50 tuổi, đi lại khó khăn do 1 chân cà thọt, em tưởng mà người của chỗ rửa xe. Để ý cuối cùng thấy bác ý lên lái chiếc Hyundai Accent.
2. Hôm bữa, đi đường nào em quên rồi, trời đang mưa, thấy ngược chiều có 1 bác chống nạng, được bảo vệ che dù, mở cửa bên tài cho bác ý vào ghế tài.
Sao bác biết bị tật chân trái hay vậy?mumutant nói:Chắc đi xe AT, không cần sử dụng chân trái.
AT+1

bác ở nước ngoài à?milo_9x nói:theo e được biết đó giờ, tai nạn 100% do lái ẩu,..., ko nghe nói đến vụ người tàn tật gây tai nạn gì cả, cả những người cận thị cũng thế. vậy mà bon vn dựa vào những thứ này để ko cho họ thi bằng lái, ko công bằng , ko dân chủ tí nào.
Fai hơm....Lái bằng chân hẻ...Street_Version nói:e còn thấy bác cụt 2 tay lái xe nữa cơ![]()
Có 2 trường hợp:
1. Bằng lái được cấp khi sức khỏe tốt, sau đó chủ xe mới gặp các vấn đề về sức khỏe.
2. Dịch vụ khám sức khỏe "trọn gói"
1. Bằng lái được cấp khi sức khỏe tốt, sau đó chủ xe mới gặp các vấn đề về sức khỏe.
2. Dịch vụ khám sức khỏe "trọn gói"
Em nghĩ nếu người tàn tật ở số số bộ phận cơ thể nhưng vẫn đủ khả năng lái xe được thì vẫn nên cấp giấy phép lái xe cho họ theo qui trình thi sát hạch.
VD: Bị tật chân trái, vẫn có thể lái xe số AT vô tư.
Tàn tật là 1 thiệt thòi rồi, chúng ta không nên cấm đoán những gì mà họ có khả năng làm được.
VD: Bị tật chân trái, vẫn có thể lái xe số AT vô tư.
Tàn tật là 1 thiệt thòi rồi, chúng ta không nên cấm đoán những gì mà họ có khả năng làm được.