Ví dụ: nếu các bác lấy 2 vòng, bác trả lại 1,5 vòng hay 2 thậm chí 2,5 vòng,...nhưng các bác hãy thử ở nhiều tốc độ khác nhau khi quay xe, các bác sẽ thấy các giá trị trên là vô nghĩa. Thực tế là tùy theo tốc độ xe chạy khi vào cua và trả vô lăng ở cuối vòng cua, trường hợp này mà cứ theo như lí thuyết trên thì coi chừng các bác leo lề phải hoặc ngược lại là ăn vào giải phân cách giữa đường..., theo tớ thì cảm nhận vô lăng, tốc độ và tùy mỗi dòng xe là cần thiết. Thêm 1 ví dụ: cầm vô lăng Cam, Ỉn, Fe, San,...quen rồi, nếu các bác cầm vô lăng Mec hoặc Civic là khác nhiều à nhen...
Theo tớ thì vậy, còn các bác thì sao? Cần chia sẽ để học hỏi. Thks!
Theo tớ thì vậy, còn các bác thì sao? Cần chia sẽ để học hỏi. Thks!