Trừ đường cao tốc (ko tính cao tốc loại B), đường có biển báo tốc độ khác thì:
Trong đô thị và khu dân cư, tốc độ tối đa cho phép 50km/h. Do khu dân cư bám theo quốc lộ, vì vậy phải có BB khu dân cư, nếu ko thì xem như đường trường. Tốc độ tối đa cho phép trên đường trường là 80km/h.
Lần đầu tiên nghe: Khu dân cư có dải phân cách> tốc độ tối đa mới tính 50. Lạ?
Nhường đường:
Theo luật và thực tế để an toàn:
- Buộc nhường đường cho xe ưu tiên, và những xe xin vượt khác với điều kiện, đầy đủ an toàn cho chính mình.
- Thực tế, có những lái xe, nghĩ đường là của từ đường...như xe khách, xe to xác quen thói lấy thịt đè người, luôn muốn lấn thì:
Kệ nó, quan sát điều kiện an toàn, nếu được thì nhường. Tất nhiên khi nhường phải có tín hiệu.
Ex, phía trước có xe ngược, hay đang lên cầu...nhường, là tự mình chui vào rọ.
- Nếu phía trước ko an toàn thì báo cho xe sau biết. Khi xe sau vượt lên...chú ý cảnh giác những thằng mất dạy...do chờ lâu, hay hiểu sai ý...vừa qua mặt nó vả là mệt. Chủ động giảm tốc độ, đề phòng cú oánh có thể xảy ra.
Trong đô thị và khu dân cư, tốc độ tối đa cho phép 50km/h. Do khu dân cư bám theo quốc lộ, vì vậy phải có BB khu dân cư, nếu ko thì xem như đường trường. Tốc độ tối đa cho phép trên đường trường là 80km/h.
Lần đầu tiên nghe: Khu dân cư có dải phân cách> tốc độ tối đa mới tính 50. Lạ?
Nhường đường:
Theo luật và thực tế để an toàn:
- Buộc nhường đường cho xe ưu tiên, và những xe xin vượt khác với điều kiện, đầy đủ an toàn cho chính mình.
- Thực tế, có những lái xe, nghĩ đường là của từ đường...như xe khách, xe to xác quen thói lấy thịt đè người, luôn muốn lấn thì:
Kệ nó, quan sát điều kiện an toàn, nếu được thì nhường. Tất nhiên khi nhường phải có tín hiệu.
Ex, phía trước có xe ngược, hay đang lên cầu...nhường, là tự mình chui vào rọ.
- Nếu phía trước ko an toàn thì báo cho xe sau biết. Khi xe sau vượt lên...chú ý cảnh giác những thằng mất dạy...do chờ lâu, hay hiểu sai ý...vừa qua mặt nó vả là mệt. Chủ động giảm tốc độ, đề phòng cú oánh có thể xảy ra.
Chỉnh sửa cuối: