Toyota vẫn luôn đúng, riêng họ đi theo hướng Hybrid trong khi cả thế giới bị bọn sx xe điện phỉnh lừa
Thiếu thông tin thôiNgười Mỹ đang bị giằng xé giữa việc tiết kiệm nhiên liệu so với chi phí thay pin. Cái này chỉ có thời gian mới trả lời: loại xe nào, hãng nào, pin nào...mới thực sự tiết kiệm.
Cuộc chuyển đổi sẽ diễn ra từ từ - không áp đặt được.
Mấu chốt có lẽ là một loại pin bền, với chi phí thấp xuất hiện.
VângToyota vẫn luôn đúng, riêng họ đi theo hướng Hybrid trong khi cả thế giới bị bọn sx xe điện phỉnh lừa
Xe điện và sai lầm
Sau đó họ mua xe điện của các hãng khác và ghép cái địa cầu lên
Góp vốn vào bácMong nhà nước ra luật gì đó có thể dùng chung trạm sạc của Vin vs các xe điện hãng khác, dễ dàng cho người dùng và đa dạng thêm các hãng xe khác trong thị trường giống Tesla bên Mỹ
Xây các trạm sạc là không phải hoàn vốn, nên họ không làm. Sau đó họ kêu gào dùng trạm sạc của người khác.
Chi phí bánh một trục đắt tiền lắm bác.View attachment 3321479
Hãy chọn giống như vầy thì ổn hơn nè anh, tháo mấy con ốc ra là lôi nguyên cái lốp sau ra luôn.
Đổ lớp trám keo chống Đinh bên trong vỏ hiện nay là 200 đến 300.000 một bánh dù cả đời vỏ.
Gì mà nặng nề vậy a Phản QuốcGiờ 6/2025 rồi mà con xe Evo 200 của ku con bể lốp sau mà tìm được chổ vá muốn bể hơi. Từ Bình Thạnh thuê xe ba gác chở đến Phan Văn Trị - Gò Vấp mới có chổ thay lốp đây.
Xe điện ở VN chỉ cho mấy thằng phân lô bán nền và đàn en của nó chém gió mà thôi. Em tởn lợn luôn.
thì bác cứ tìm ở Bình Thạnh xem có nơi nào thay lốp sau con này.Gì mà nặng nề vậy a Phản Quốc
Trâng keo chống đinh 400k 2 bánh, cả đời vỏ.thì bác cứ tìm ở Bình Thạnh xem có nơi nào thay lốp sau con này.
Vá đinh nhựa miễn phí ở các tiệm xe điện.
Bác có thể tự trang bị, 10 đinh nhựa 20k + bơm tay 70k trở lên, hay đưa đinh nhựa cho mọi điểm vá xe lề đường, họ vá cho Bác dưới 20k
Tất cả các tiệm sửa xe đạp điện đều có khả năng tháo bánh và đi vá 70 đến 90k vỏ thường 50k nếu đem đi. Chỉ đơn giản rút cái phích cắm.
Ở Bình Thạnh hay bất cứ quận nào khác, đều có vài chục tiệm có khả năng vá xe cho Bác.
Nói như đi trên mây, éo thực tế như uống phải nước dái của bọn Vin: "Ở Bình Thạnh hay bất cứ quận nào khác, đều có vài chục tiệm có khả năng vá xe cho Bác." Cái đinh nhựa ấy bé tẹo cho mấy cái lỗ tâm nhang, thủng to ờ đó mà đinh nhựa. Mà vá bằng cây đinh nhựa ấy thì vá lụi cho nhanh. Bố khỉ.Trâng keo chống đinh 400k 2 bánh, cả đời vỏ.
Vá đinh nhựa miễn phí ở các tiệm xe điện.
Bác có thể tự trang bị, 10 đinh nhựa 20k + bơm tay 70k trở lên, hay đưa đinh nhựa cho mọi điểm vá xe lề đường, họ vá cho Bác dưới 20k
Tất cả các tiệm sửa xe đạp điện đều có khả năng tháo bánh và đi vá 70 đến 90k vỏ thường 50k nếu đem đi. Chỉ đơn giản rút cái phích cắm.
Ở Bình Thạnh hay bất cứ quận nào khác, đều có vài chục tiệm có khả năng vá xe cho Bác.
Tôi phải chở bằng xe ba gác đến chồ PVT (đối diện gần Emart đấy) mới có thể thay lốp.
Chỉnh sửa cuối:
Ngu mà bố đời.Nói như đi trên mây, éo thực tế như uống phải nước dái của bọn Vin: "Ở Bình Thạnh hay bất cứ quận nào khác, đều có vài chục tiệm có khả năng vá xe cho Bác." Cái đinh nhựa ấy bé tẹo cho mấy cái lỗ tâm nhang, thủng to ờ đó mà đinh nhựa. Mà vá bằng cây đinh nhựa ấy thì vá lụi cho nhanh. Bố khỉ.
Tôi phải chở bằng xe ba gác đến chồ PVT (đối diện gần Emart đấy) mới có thể thay lốp.
Mình đi và vá xe này 3 4 năm rồi.
Người như Bác nói làm gì, post lên đây để mọi người tham khảo thôi.