Hạng C
11/6/15
540
1.559
93
Quận Bình Thạnh
Nissan Kicks quá đẹp trong video mới

Nissan vừa công bố 1 đoạn video quảng bá hết sức hấp dẫn về chiếc Kicks – đối thủ Honda HR-V. Trong đó, chiếc Nissan Kicks này vừa đẹp mọi góc độ mà lại còn mạnh mẽ ở mọi cung đường thành thị.[pagebreak][/pagebreak]


Mẫu SUV hạng B này sẽ được bán trên 80 quốc gia khắp thế giới sau khi ra mắt ở Brazil. Điều này đồng nghĩa với việc chiếc Kicks có thể về Việt Nam trong tương lai không xa.

Nissan Kicks có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.295 x 1.760 x 1.590 mm với trục cơ sở dài 2.610 mm. Xe có thiết kế hiện đại nhưng vẫn đậm nét Nissan nhờ vào phần lưới tản nhiệt chữ V quen thuộc. Cặp đèn pha sắc vuốt lên đi cùng với dải đèn sương mù mỏng. Bộ gương chiếu hậu cũng nhỏ gọn.

Điểm đặc biệt trên Kicks có lẽ là phần mái màu cam với giá nóc màu bạc nổi bật trên 1 nền body màu xám, trong khi các cột đều được sơn đen.
Nissan Kicks quá đẹp trong video mới

Nội thất tuy đã lộ diện đầy đủ nhưng Nissan vẫn không công bố các thông số kỹ thuật chính. Nhưng ta có thể thấy Kicks sở hữu màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch với chức năng camera 360 độ, hệ thống nhận diện vật thể chuyển động, vô lăng vát dưới thể thao. Không gian bên trong được phối giữa 2 màu nâu và đen.

Nissan Kicks hứa hẹn sẽ trang bị động cơ 1.6 L, cho công suất 114 hp khi chạy xăng và 116 hp khi chạy ethanol. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT.
Nissan Kicks quá đẹp trong video mới
Nissan Kicks quá đẹp trong video mới
Nissan Kicks quá đẹp trong video mới
Nissan Kicks quá đẹp trong video mới
Nissan Kicks quá đẹp trong video mới Nissan Kicks quá đẹp trong video mới Nissan Kicks quá đẹp trong video mới Nissan Kicks quá đẹp trong video mới Nissan Kicks quá đẹp trong video mới Nissan Kicks quá đẹp trong video mới
 
  • Like
Reactions: phidao and donvvvn