Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Động cơ dầu 2.5 này em nghĩ khá ồn, nếu không thì đã được lắp cho Terra V chứ không phải 2.3 Renault mà chỉ lắp cho Terra S.
Nhờ các bác đánh giá giúp em
  • Động cơ: so với 2.4 MIVEC của Mit (bỏ qua cs 181 và 188) thì động cơ nào hay hơn vì Mit mới xài mấy năm trong khi Nis xài đã lâu.
  • Truyền động bản 4x4: shift on the fly với super sellect thì cái nào hay hơn.
Còn mấy thứ volant mà mọi người chê hay cam 360.... em hầu như không quan tâm.
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.568
11.788
113
HCM
Động cơ dầu 2.5 này em nghĩ khá ồn, nếu không thì đã được lắp cho Terra V chứ không phải 2.3 Renault mà chỉ lắp cho Terra S.
Nhờ các bác đánh giá giúp em
  • Động cơ: so với 2.4 MIVEC của Mit (bỏ qua cs 181 và 188) thì động cơ nào hay hơn vì Mit mới xài mấy năm trong khi Nis xài đã lâu.
  • Truyền động bản 4x4: shift on the fly với super sellect thì cái nào hay hơn.
Còn mấy thứ volant mà mọi người chê hay cam 360.... em hầu như không quan tâm.

Em chạy qua hết các mẫu bán tải, mỗi dòng cũng qua 2-3 phiên bản, ít thì cùng 1-2.000 km trong các chuyến đi, nhiều là 7-80k km xe đang đi và từ các anh em đi odo nhiều chia sẻ với bác như sau:

Dòng nào cũng có ưu nhược điểm. Navara thiên về đi đường trường, rộng rãi, bền dáng. Triton dung hòa nhiều yếu tố.

Bác muốn so máy 2.5 của Na với 2.4 của Mit thì em nhận xét như sau:

Máy Na gào nước đầu các số 2-3-4, trên 60 km/h thì rất êm và mượt.

Máy Triton các tốc đều hơn nhưng máy hơi gõ và hôi dầu chua

Truyền động 4x4 Na với Triton: Em đánh giá Triton ngon hơn vì có cái 4H, chạy như AWD.

shift on the fly của Navara đơn giản là có thể chuyền từ 1 cầu chậm sang 2 cầu nhanh khi đang chạy dưới 100 km/h. Cái này Hilux, D-Max, Ranger đều làm được.

Độ bền các dòng bán tải theo em xếp theo từ thấp đến cao (không chênh nhiều) Colo, Ranger, Tri 2.4, Na 2.5, Hilux 2.4, D-Max 3.0

Các con bán tải Nhật ở trên chạy tầm 100.000 km không khác nhiều so với lúc mới. Riêng bán tải Mỹ thì máy và dàn gầm bắt đầu xuống thấy rõ, cả Ranger và Colo.

Còn về Offroad thì Hilux, Triton là 2 chiếc offroad ngon nhất.

Chở hàng thì Ranger XLS và XLT vô đối vì thùng hàng rộng, tải trong đăng kiểm tới 8-900 kg, chở 1 tấn 5 vẫn ổn.
 
Hạng B2
26/5/13
469
983
118
Con này băng ghế sau ngã thêm được xíu không các bác đang tính làm con này chạy Uton
 
Tập Lái
12/4/06
33
23
8
VAD phải đẩy hết Navara 2.5 rồi mới rước Navara 2.3 về.
 
Hạng F
29/10/14
8.533
11.206
113
Em chạy qua hết các mẫu bán tải, mỗi dòng cũng qua 2-3 phiên bản, ít thì cùng 1-2.000 km trong các chuyến đi, nhiều là 7-80k km xe đang đi và từ các anh em đi odo nhiều chia sẻ với bác như sau:

Dòng nào cũng có ưu nhược điểm. Navara thiên về đi đường trường, rộng rãi, bền dáng. Triton dung hòa nhiều yếu tố.

Bác muốn so máy 2.5 của Na với 2.4 của Mit thì em nhận xét như sau:

Máy Na gào nước đầu các số 2-3-4, trên 60 km/h thì rất êm và mượt.

Máy Triton các tốc đều hơn nhưng máy hơi gõ và hôi dầu chua

Truyền động 4x4 Na với Triton: Em đánh giá Triton ngon hơn vì có cái 4H, chạy như AWD.

shift on the fly của Navara đơn giản là có thể chuyền từ 1 cầu chậm sang 2 cầu nhanh khi đang chạy dưới 100 km/h. Cái này Hilux, D-Max, Ranger đều làm được.

Độ bền các dòng bán tải theo em xếp theo từ thấp đến cao (không chênh nhiều) Colo, Ranger, Tri 2.4, Na 2.5, Hilux 2.4, D-Max 3.0

Các con bán tải Nhật ở trên chạy tầm 100.000 km không khác nhiều so với lúc mới. Riêng bán tải Mỹ thì máy và dàn gầm bắt đầu xuống thấy rõ, cả Ranger và Colo.

Còn về Offroad thì Hilux, Triton là 2 chiếc offroad ngon nhất.

Chở hàng thì Ranger XLS và XLT vô đối vì thùng hàng rộng, tải trong đăng kiểm tới 8-900 kg, chở 1 tấn 5 vẫn ổn.
Em cũng chạy đủ loại và xe em là na el. Xin đính chính với pác xíu.
  • na gào như bò. Cực ồn động cơ. Hộp số hơi bị ngu. Đó là xe em đang chạy nên ko có nâng bi xíu nào. Em cũng chạy bản 2 cầu na thì khi cài 2 cầu rất hay bị ko ra cầu được. Muốn cài lại về 1 cầu thường thường phải dừng xe lại về p.... tóm lại là hay bị
  • máy mít nói hôi dầu hơb na là pác nói máy đời cũ. Máy mới của mít giờ ít mùi hơn na. Đó là mấy thằng xóm em nó nói vậy. Mít chạy qua ko thấy mùi, còn nó chửi na của em mùi hôi
Độ bền. Na cũng thuộc loại cùi. Hư vặt tùm lum. Ko phải tự dưng giá nó rẻ mà bán ế đâu. Bản cao nhất na giờ đang khuyến mãi có 700tr hơn xíu kìa
 
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.568
11.788
113
HCM
Em cũng chạy đủ loại và xe em là na el. Xin đính chính với pác xíu.
  • na gào như bò. Cực ồn động cơ. Hộp số hơi bị ngu. Đó là xe em đang chạy nên ko có nâng bi xíu nào. Em cũng chạy bản 2 cầu na thì khi cài 2 cầu rất hay bị ko ra cầu được. Muốn cài lại về 1 cầu thường thường phải dừng xe lại về p.... tóm lại là hay bị
  • máy mít nói hôi dầu hơb na là pác nói máy đời cũ. Máy mới của mít giờ ít mùi hơn na. Đó là mấy thằng xóm em nó nói vậy. Mít chạy qua ko thấy mùi, còn nó chửi na của em mùi hôi
Độ bền. Na cũng thuộc loại cùi. Hư vặt tùm lum. Ko phải tự dưng giá nó rẻ mà bán ế đâu. Bản cao nhất na giờ đang khuyến mãi có 700tr hơn xíu kìa
Vậy thì có thể so sánh với bác được rồi.kkk

Xe Cty là Na VL 2015 gần 100k km chưa hư gì. Cá nhân EL 2017 như bác nhưng 79k km cũng chưa bị gì.

Em chuyên đi cung miền Tây và Đà Lạt.
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.757
113
Em cũng chạy đủ loại và xe em là na el. Xin đính chính với pác xíu.
  • na gào như bò. Cực ồn động cơ. Hộp số hơi bị ngu. Đó là xe em đang chạy nên ko có nâng bi xíu nào. Em cũng chạy bản 2 cầu na thì khi cài 2 cầu rất hay bị ko ra cầu được. Muốn cài lại về 1 cầu thường thường phải dừng xe lại về p.... tóm lại là hay bị
  • máy mít nói hôi dầu hơb na là pác nói máy đời cũ. Máy mới của mít giờ ít mùi hơn na. Đó là mấy thằng xóm em nó nói vậy. Mít chạy qua ko thấy mùi, còn nó chửi na của em mùi hôi
Độ bền. Na cũng thuộc loại cùi. Hư vặt tùm lum. Ko phải tự dưng giá nó rẻ mà bán ế đâu. Bản cao nhất na giờ đang khuyến mãi có 700tr hơn xíu kìa
Like bác gạch. Xe cũng là phương tiện. Có sao nói vậy. Thích nói thích, ghét nói ghét. Em đi Triton, vận hành em thấy ổn, ngoại hình thì em thấy pê đê, xấu vãi đái. Pickup VN thì Triton và BT50 là 2 con ẻo lả nhất. Còn nhiều ông chê xe ổng thích cái nhảy nhổm lên, quay sang miệt thị người khác, bỏ bóng đá người.
 
Hạng C
18/9/12
601
364
63
Tp Hcm
Sao hông có hình dô lăng? :p:D
Ngoại hình bản EL giá mềm cũng rất đẹp và cả những điều PR ở trên, tuy nhiên một điều cần thiết nhất là tay lái trợ lực điện thì không, nó nặng như tập tạ! Hãy thử trợ lực điện XLS thì mới “vỡ oà”...