Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.346
17.912
113
Lâm Đồng
Trước thềm ra mắt Qashqai/Rogue Sport 2021 vào ngày 18/2 năm nay, Nissan lại tung ra thêm một đoạn video teaser đầy hấp dẫn về ngoại hình của mẫu xe mới. Động thái này đã thu hút sự chú ý của nhiều các khách hàng tại châu Âu và Mỹ.

Nissan-Qashqai-2.jpg


Qashqai 2021 hay còn có tên gọi khác là Rogue Sport 2021 là một trong những mẫu CUV làm nên doanh số của Nissan tại châu Âu và Mỹ. Trước thềm ra mắt vào ngày 18/2, Nissan đã phát hành đoạn giới thiệu về mẫu xe này, tiết lộ vài nét thiết kế hấp dẫn của xe.

Đoạn video ngắn cung cấp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về đèn hậu mới trên Qashqai mới. Loại đèn này nổi bật hơn so với hệ đèn hiện tại. Nó cũng giúp cho Qashqai / Rogue Sport sở hữu chung xu hướng thiết kế với những mẫu Nissan "anh em" khác.

Ngoài ra, một số chi tiết quan trọng khác cũng được tiết lộ trong đoạn teaser này. Ví dụ, chúng ta có thể thấy rằng các gương cánh đã được di chuyển từ các cột A xuống vị trí cửa ra vào. Qashqai / Rogue Sport mới cũng có chụp gương màu đen, cột trụ màu đen và nóc xe màu đen bóng, tương phản với màu sơn xanh của xe.


Trước đó vào đầu tháng này, hãng xe Nhật cũng đã tung 1 đoạn teaser hé lộ vài nét thiết kế ở nội thất. Điểm nhấn là hệ thống thông tin giải trí đã trở nên hiện đại hơn.

Hệ thống này sẽ bao gồm màn hình trung tâm có ích thước 9 inch hỗ trợ các tính năng định vị, kết nối điện thoại smartphone, audio; màn hình cụm đồng hồ có kích thước 12.3-inch; trên các phiên bản cao cấp còn được cung cấp màn hình hiển thị trên kính lái HUD có kích thước 10,8 inch. Nissan cho biết đây là màn hình HUD có kích thước lớn nhất trong phân khúc.

Các ghế được bọc da Nappa, hàng ghế trước có thêm chức năng mát-xa, sưởi vô-lăng và sưởi ghế, đèn nội thất quanh xe, dàn âm thanh Bose 10 loa, kết nối Wifi cho tối đa 7 thiết bị và ứng dụng NissanConnect Services. Ứng dụng này cho phép người điều khiển theo dõi xe và có thể thiết lập để nhận thông báo về tốc độ, thời gian và múi giờ; cũng như báo cáo tình trạng xe, lịch sử lái xe và theo dõi xe khi bị đánh cắp.

Xe còn sở hữu sạc không dây 15W cũng như khay chứa đồ rộng rãi có thể để cả những loại smartphone cỡ lớn.

2021-nissan-qashqai-interior-teaser (2).jpg
Nissan cho biết Qashqai 2021 sẽ trở thành mẫu xe đầu tiên của thương hiệu ở châu Âu dựa trên nền tảng chassis CMF-C. Điều này giúp cho chiếc xe đạt trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với thế hệ cũ.

Tất cả bốn cửa, các vòm bánh trước và mui xe đều được làm bằng nhôm, giúp giảm tổng cộng 21kg so với thế hệ cũ.


Thông tin chi tiết về hệ thống truyền động cho thị trường Mỹ vẫn chưa rõ, nhưng tại châu Âu, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Nissan sẽ được trang bị 2 tùy chọn động cơ.
  • Loại đầu tiên là động cơ xăng 1.3L tăng áp kết hợp với mô-tơ điện trợ lực, với 2 mức công suất (138 và 156 mã lực) tuỳ thuộc vào phiên bản.
  • Loại thứ 2 là hệ động lực hybrid e-Power với động cơ xăng 1.5L đóng vai trò là máy phát điện để mô-tơ hoạt động. Động cơ này cho công suất tổng 187 mã lực.
2021-nissan-qashqai-exterior-teaser (1).jpg

2021-nissan-qashqai-exterior-teaser.jpg
2021-nissan-qashqai-interior-teaser (1).jpg
2021-nissan-qashqai-interior-teaser (3).jpg
2021-nissan-qashqai-interior-teaser (4).jpg
2021-nissan-qashqai-interior-teaser (5).jpg
2021-nissan-qashqai-interior-teaser (6).jpg
2021-nissan-qashqai-interior-teaser (7).jpg
2021-nissan-qashqai-interior-teaser.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
Giá tầm 1tỏi1 đổ lại thì đẹp quá. Đồ nissan thì bền ví như con trâu cày, nay thêm giao diện mới thì thành trâu chiến rồi. Chúc nissan thành công
Nissan Qashqai cùng phân khúc với KONA đấy bác :D
 
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
Chung khung gầm với outlander thì sao cùng phân khúc với kona ? Còn x-trail định hướng cạnh tranh crv.
chung khung gầm theo xu hướng hiện nay có thể co kéo to nhỏ lên 1 size được mà bác
Qashqai ngày xưa định vị B-SUV/Cross, X-trail là C. Nhưng hiện nay xu thế nở to các model khiến Qashqai được dịch lên thành B+ hoặc C- như Toy Cross, còn kế vị nó cho phân khúc B là con Nissan Kick.