Hạng B1
31/7/17
95
21
8
39
Hà Nội
nissanclub.com.vn
Doanh số tăng vọt đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Nissan với sản phẩm chủ lực Nissan X-trail.

Là “ phát súng ” đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm Premium L của Nissan, Nissan X-trail limited Edition với sự kết hợp đặc biệt về mầu sắc : đỏ và đen, sự pha trộn giữa lãng mạn và sang trọng đang mang đến cho phái nữ một lựa chọn mới, sự lựa chọn của cá tính, nổi bật và vô cùng quyến rũ giữa chốn đông người.
Với phiên bản Nissan X-trail 2.0 Limited Edition, Nissan một lần nữa ghi điểm với phái nữ với các trang thiết bị cũng như đột phá khá tinh tế trong thiết kế mầu sắc.

Nissan X-trail Limited Edition chỉ có duy nhất một mầu sơn, đó là sự kết hợp giữ 2 mầu sắc tượng trưng cho sự quyến rũ và sang trọng : Đỏ và đen.

Nhìn từ bên ngoài, các trang thiết bị vượt trội so với bản Nissan X-trail tiêu chuẩn trước đây với sự nâng cấp : Đèn sương mù từ phía trước và giá nóc thể thao cao cấp

Phía bên hông với 2 tông mầu được khéo léo “ sắp xếp “ mang đến sự tinh tế và sắc sảo hơn .

Điều đặc biệt như một món quà dành cho phái nữ nếu sở hữu Nissan X-trail Limited Edition đó là cốp sau được nissan nâng cấp thành đóng mở điện tử với cảm biến hồng ngoại. Điều này sẽ làm tăng sự thông minh và nhẹ nhàng hơn cho phái nữ nếu sở hữu công nghệ này trên xe so với phiên bản Nissan X-trail 2.0 Mid tiêu chuẩn trước đây.

Nội thất Nissan X-trail 2018 vốn đã rất hoàn hảo với các trang thiết bị đi kèm : màn hình AVN cảm ứng cao cấp với các tính năng thông minh tích hợp nổi bật như công nghệ âm thanh ảo VAP mang đến âm thanh tuyệt vời cho những tín đồ âm nhạc. Ngoài ra còn có kết nối Bluetooth không dây và kết nối internet… và đặc biệt là camera báo lùi tích hợp mang đến sự an toàn tối đa khi lùi xe.

Điểm nhấn của Nissan X-trail 2.0 Limited Edition có lẽ là các chi tiết nhựa trong xe được sơn mầu đỏ như : ở viền vô lăng , viền cánh cửa và các cửa gió điều hòa. Với thiết kế nổi bật tính cách cũng như tôn lên cái tôi của chủ sở hữu, Nissan X-trail Limited Edition quyến rũ ở mọi góc độ.

Ngoài ra, Nissan X-trail 2.0 LE ( limited Edition) còn được trang bị các tính năng an toàn tối ưu mà các xe ô tô hạng sang được trang bị như : ABS, EBD, BA, ….đặc biệt là hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với các tính năng : kiểm soát lái chủ động, kiểm soát vào cua và kiểm soát phanh động cơ. Với các tính năng ưu việt, Nissan X-trail sẽ mang đến sự ổn định, chắc chắn và an toàn tối đa khi không may xảy ra các tình huống ngoài tầm kiểm soát của người lái.

Mang đến sự quyến rũ không thể chối từ, Nissan X-Trail limited edition vẫn giữ nguyên mức giá của phiên bản Nissan X-trail tiêu chuẩn. Đây là một món quá đặc biệt từ Nissan gửi đến một nửa thế giới, một món quà với sự quyến rũ và sang trọng hoàn hảo.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: 4everMAYTRANG
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Em thấy màu đỏ này nhìn thực tế ở ngoài ko đẹp bằng trong ảnh. Nhưng bác nào thích mua xe có màu hợp phong thủy thì có thêm lựa chọn cũng vui. Em mệnh hỏa nên em thích màu xanh rêu :D