Hạng B2
27/9/04
278
363
78
cũng ko khác nhiều lắm... thằng Ấn kia nắm 75%... giờ coa thằng khùng ĐNA nào mà ngỏ í, có khi nó tặng luôn cty ko chừng
Giống ngân hàng 0 đồng nhà mình ấy mà!
 
  • Like
Reactions: YOLO
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
lỗ 50tr USD thì chuyện bình thường, vấn đề là cơ cấu line up sản phẩm của SS giờ đã quá lạc hậu, hạ tầng sản xuất, R&D cũng cũ ko có triển vọng có lãi thì ít ông nào dám ôm vào
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Họ nộp đơn phá sản để dc bảo hộ chứ có phải rao bán mình đâu bác,, khác nhau xa
Bán lại thì thương hiệu vẫn được người mua sau hỗ trợ. Còn phá sản là coi như người tiêu dùng xong phim.
Luật phá sản là để bảo vệ doanh nghiệp
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Giống ngân hàng 0 đồng nhà mình ấy mà!
bán lại 0 đồng khác phá sản hoàn toàn nha. Phá sản thì người gửi tiền mất trắng. Còn bán lại 0 đồng thì người gửi tiền chẳng bị gì, quyền và nghĩa vụ chuyển giao thôi
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
44
một năm bán đc hơn 96k xe mà chết, vậy vin bán 1 năm đc bao nhiêu để ko chết ?
vin nó đâu chỉ kinh doanh xe, xe chỉ là 1 giỏ đầu tư của nó thôi, vin nó còn kinh doanh nhiều lãnh vực khác từ hàng không, bds, cho tới chuỗi cửa hàng bán lẻ...nên vin có ko bán dc xe nào nó cũng ko chết đâu, chỉ lỗ tí thôi !
 
Hạng B2
27/9/04
278
363
78
bán lại 0 đồng khác phá sản hoàn toàn nha. Phá sản thì người gửi tiền mất trắng. Còn bán lại 0 đồng thì người gửi tiền chẳng bị gì, quyền và nghĩa vụ chuyển giao thôi
Nghĩa vụ thôi bác. Làm gì còn cái quyền nào khi chỉ là cái xác. Ssangyong còn thương hiệu, thị trường và công nghệ chứ NH 0 đồng là xác trôi!
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Nghĩa vụ thôi bác. Làm gì còn cái quyền nào khi chỉ là cái xác. Ssangyong còn thương hiệu, thị trường và công nghệ chứ NH 0 đồng là xác trôi!
khác là ở chỗ NH mua lại phải có nghĩa vụ hoàn thành nghĩa vụ của NH đã bán. Còn tuyên bố phá sản thì không có ai chịu trách nhiêm hoàn thành nghĩa vụ