Chẳng ngại gì, em làm hoài !!! Cái xe em không có giò đạp, bắt buộc phải đề. LÂu lâu em chế cháo chọt chọt 1 hồi hết bình => câu bình từ oto qua ! Câu đúng kỹ thuật thì ok thôi, chẳng ngại gì ! Dù bình oto của bác có bự hay có 1000 "Ampe" đi nữa mà 12V câu qua 12V thì cứ vô tư !
Các dòng xe tay ga của Honda có chức năng đá chống là tắt máy thành ra người nhà đi hay quên tắt chìa khóa, hết bình liên tục. Có lần em cũng câu từ ôtô qua thấy ok.
Bác chủ yên tâm. Em từng làm rồi, không vấn đề gì hết. Em làm theo đúng hướng dẫn cách nối acqui giữa hai ô tô. Có thêm lưu ý: nối một cưc mát vào khung xe máy và nổ máy ô tô.
corolla95 nói:Bác vô tư làm nhé
<span style=""color: #ff0000;"">COnnect + và - theo đúng cực</span> , xe hơi tắt off tòan bộ , câu ra xe máy và đề xe máy, xong disconnect
Dây diện nhà bình thuờng là đề xe máy ok ( < 5A )
Chả có thiết bị nào của xe máy hư đâu , bác đừng lo, mấy bác kia hù bậy bạ.
Chính xác là + nối +, - nối "mát" tránh hư bình được tiếp điện
nổ máy auto là khg cần thiết , nên cách ly ( off công tắc auto , thậm chí disconnect 1 cọc + )
dòng đề xe máy rất nhỏ, không sợ hao bình xe auto
(5A vs 70A )
dòng đề xe máy rất nhỏ, không sợ hao bình xe auto
(5A vs 70A )
icar_sale nói:Bác chủ yên tâm. Em từng làm rồi, không vấn đề gì hết. Em làm theo đúng hướng dẫn cách nối acqui giữa hai ô tô. Có thêm lưu ý: nối một cưc mát vào khung xe máy và nổ máy ô tô.