Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
tua nó hết rồi có lên nổi nữa đâu
Ghẹo bác thôi trong này Fiac là vô đối mà. Nói chứ em chỉ mỗi 1 lần thử lên 120 cao tốc, còn chỉ loanh đều trong khoảng 80-100 ko hơn, vậy đủ rồi.
Theo em mấy cung đường đã đi qua thì ôm Si chạy cung QL14 là đã nhất, đường ngon dốc + nhiều góc cua liên tục . Phải thốc ga ôm cua mới đủ lực lên dốc, xuống cũng ko quá giảm đặng con lực để leo lên. Kaka lúc này mới cảm nhận hết "lái" Si, của em 1.3 đi nhiều lúc leo đuối đc 1.6 thì chắc ngon.
 
Hạng D
6/2/17
2.144
2.468
113
Ghẹo bác thôi trong này Fiac là vô đối mà. Nói chứ em chỉ mỗi 1 lần thử lên 120 cao tốc, còn chỉ loanh đều trong khoảng 80-100 ko hơn, vậy đủ rồi.
Theo em mấy cung đường đã đi qua thì ôm Si chạy cung QL14 là đã nhất, đường ngon dốc + nhiều góc cua liên tục . Phải thốc ga ôm cua mới đủ lực lên dốc, xuống cũng ko quá giảm đặng con lực để leo lên. Kaka lúc này mới cảm nhận hết "lái" Si, của em 1.3 đi nhiều lúc leo đuối đc 1.6 thì chắc ngon.
đường N2 từ Đức lập về Thạnh hoá khoảng 60 cây chuối hơn 40 cái cầu lớn nhỏ đường nhỏ không được đẹp đi Mụ Si khoẻ hơn Fo nhiều.
 
Hạng D
4/7/09
4.244
7.243
113
Sài Gòn
Ghẹo bác thôi trong này Fiac là vô đối mà. Nói chứ em chỉ mỗi 1 lần thử lên 120 cao tốc, còn chỉ loanh đều trong khoảng 80-100 ko hơn, vậy đủ rồi.
Theo em mấy cung đường đã đi qua thì ôm Si chạy cung QL14 là đã nhất, đường ngon dốc + nhiều góc cua liên tục . Phải thốc ga ôm cua mới đủ lực lên dốc, xuống cũng ko quá giảm đặng con lực để leo lên. Kaka lúc này mới cảm nhận hết "lái" Si, của em 1.3 đi nhiều lúc leo đuối đc 1.6 thì chắc ngon.
Xoáy nòng, đôn dên đi.
 
  • Like
Reactions: hoangvusaigon475
Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.133
5.215
113
Ghẹo bác thôi trong này Fiac là vô đối mà. Nói chứ em chỉ mỗi 1 lần thử lên 120 cao tốc, còn chỉ loanh đều trong khoảng 80-100 ko hơn, vậy đủ rồi.
Theo em mấy cung đường đã đi qua thì ôm Si chạy cung QL14 là đã nhất, đường ngon dốc + nhiều góc cua liên tục . Phải thốc ga ôm cua mới đủ lực lên dốc, xuống cũng ko quá giảm đặng con lực để leo lên. Kaka lúc này mới cảm nhận hết "lái" Si, của em 1.3 đi nhiều lúc leo đuối đc 1.6 thì chắc ngon.
Hôm e đi Nha Trang đường từ Vĩnh Hy cặp biển đến Cam Ranh đường quanh co dốc nhiều, 1.3 bác Kha đu theo hơi đuối 1 tí lâu lâu phải tàn tàn chờ
Nơi giao lưu, chia sẻ và trao đổi phụ tùng
 
Hạng C
25/3/16
811
1.201
93
45
Sài gòn
.
2005 chia tay em nó mình chạy cho Cty NN, mặc dù đã thử lửa qua cả 2 dòng 1.3 và 1.6, nhưng thật sự bị sốc với 1 em mang BKS nha trang. nó dẩn mình từ phan rang ra tới quy nhơn mới qua mặt được nó mặc dù mình chạy Cam 2.4, Sếp ngồi sau bảo mày qua nó phát tau xem chân nó bằng gổ hay giống mày. Si Ơ Na 1.6 mà 130km không qua được là đủ hiểu độ nguy hiểm của chân gổ thằng này rồi, tới giờ nghĩ lại còn ám ảnh cái thằng Si Ơ Na.
Bác nói sao ấy chứ, em còn dẫn cả em Ranger 3.2 + Mẹc E250 từ Sài Gòn về qua Đăk Mil, khoảng 300km. Khi dừng uống nước gần Đăk Lak, bác Mẹc còn dừng lại vẫy tay chào em, nghía xem Tờ Rinh là hãng xe gì rồi mới chạy tiếp.