Đến hồi tèo hộp số biết liềnXe em mazda chạy hơn 11 vạn vẫn chưa thay nhớt hs, vẫn êm ru
Nhiều bác táy máy thay sớm quá chưa chắc đã hay nha. Cứ theo tư véo của anh hãng , chủ yếu hút tiền từ chủ xe mà thôi
mắc mớ gì tèo bác ! xe em chạy thoải mái các kiểu hs vẫn mượt mà, thấy nhiều người thay xong nhớt hs AT lại lòi ra bệnh
khuyến cáo là 15 vạn mới thay. cứ 5 vạn là kiểm tra thôi. vậy mà các bác nhà ta cứ 5 v là mổ ra thay, lợi bất cập hại.
cá nhân em thấy 1 xe at đi hơn 20v vẫn chưa thay nhớt hs, cũng không vấn đề gì
khuyến cáo là 15 vạn mới thay. cứ 5 vạn là kiểm tra thôi. vậy mà các bác nhà ta cứ 5 v là mổ ra thay, lợi bất cập hại.
cá nhân em thấy 1 xe at đi hơn 20v vẫn chưa thay nhớt hs, cũng không vấn đề gì
Máy còn nổ còn chạy, ngoài ra không biết gì mới kinh.
Em chạy NISSAN hãng hướng dẫn 40k phải thay rồiXe em mazda chạy hơn 11 vạn vẫn chưa thay nhớt hs, vẫn êm ru
Nhiều bác táy máy thay sớm quá chưa chắc đã hay nha. Cứ theo tư véo của anh hãng , chủ yếu hút tiền từ chủ xe mà thôi
E bảo nè, bác nên làm tâm thuư gưỉ hãng xe đuôi sạch bọn kỹ sư đi! Vì nó tính toán ko chuẩn, xe bác đi ầm ầm có sasao đâu hehe!mắc mớ gì tèo bác ! xe em chạy thoải mái các kiểu hs vẫn mượt mà, thấy nhiều người thay xong nhớt hs AT lại lòi ra bệnh
khuyến cáo là 15 vạn mới thay. cứ 5 vạn là kiểm tra thôi. vậy mà các bác nhà ta cứ 5 v là mổ ra thay, lợi bất cập hại.
cá nhân em thấy 1 xe at đi hơn 20v vẫn chưa thay nhớt hs, cũng không vấn đề gì
Rồi bác vào thay thế họ coi bộ có lý lắm á.
Em thì trước khi lên xe là ngó quanh xe một vòng, chiều nay định lấy xe đi đón f1 thì thấy xẹp bánh sau bên phụ, lấy 2b đi đón f1 về cơm nước xong rồi mới thay bánh đuội quạ, nếu vợ cả chạy mà bị vậy e nghĩ chắc hong thay bánh đc các bác ạh.
Xe em cũ nên em còn phải dự phòng day cu roa mới luôn , một cái bơm xăng và một cái lọc xăng cũng mới luôn .Ráng chịu khó nhớ chổ để con đội ở đâu, cây mở tắt kê chổ nào, cách lấy bánh xe dự phòng...
Em phải mang một cây tuýp để nối dài cây tuýp mở bánh xe . Em bị chới với một lần do bể bánh dọc đường , không mở được bánh xe do khi vá vỏ thợ họ vào bằng máy chặt quá nên mình mở bằng tay không nổi . Đợt vừa rồi em đi Phú yên cũng thấy một bác đi Inova bị bể bánh xe mà cũng không mở được bánh , thấy bác ấy đang đứng vẫy xe cầu cứu , em cho mượn cây tuýp mới mở được bánh xe . Em thấy cây tuýp này lợi hại lắm đấy .
Mình nghĩ có khi khỏi thay cả nhớt máy đỡ tốn tiền, còn chạy cứ chạy, thay vào,có khi không hợp với máymắc mớ gì tèo bác ! xe em chạy thoải mái các kiểu hs vẫn mượt mà, thấy nhiều người thay xong nhớt hs AT lại lòi ra bệnh
khuyến cáo là 15 vạn mới thay. cứ 5 vạn là kiểm tra thôi. vậy mà các bác nhà ta cứ 5 v là mổ ra thay, lợi bất cập hại.
cá nhân em thấy 1 xe at đi hơn 20v vẫn chưa thay nhớt hs, cũng không vấn đề gì
Ừ hén, đuổi tất bọn kỹ sư đi, chừa lại bọn kỹ đỏngE bảo nè, bác nên làm tâm thuư gưỉ hãng xe đuôi sạch bọn kỹ sư đi! Vì nó tính toán ko chuẩn, xe bác đi ầm ầm có sasao đâu hehe!
Rồi bác vào thay thế họ coi bộ có lý lắm á.
Huấn liện bả làm đê, việc gì mấy bả làm mà hông đượcEm thì trước khi lên xe là ngó quanh xe một vòng, chiều nay định lấy xe đi đón f1 thì thấy xẹp bánh sau bên phụ, lấy 2b đi đón f1 về cơm nước xong rồi mới thay bánh đuội quạ, nếu vợ cả chạy mà bị vậy e nghĩ chắc hong thay bánh đc các bác ạh.