Chắc em cũng phải kiếm khúc ống inox bỏ trong xe, hồi nãy e phải đứng lên cây điếu nhún xuống mới mở đc vì nó hơi ngắn, phải chi có khúc ống nối dài mở cho nhẹ nhàng hơn.

Tận dụng tối đa, đỡ tốn lúaView attachment 501797 Em kiếm cây phuộc nhún cũ của xe Dream tàu vừa y luôn , dài ngắn thò thụt được .
View attachment 501797 Em kiếm cây phuộc nhún cũ của xe Dream tàu vừa y luôn , dài ngắn thò thụt được .
View attachment 501797 Em kiếm cây phuộc nhún cũ của xe Dream tàu vừa y luôn , dài ngắn thò thụt được .
Chời...tháo có mấy con tắc kê mà nhiều đồ vậy.
Xe em 5 con, chỉ một cái có đầu mở xanh như bác, thêm đoạn ống d20 dài 400 là xong, gọn nhẹ.
e cũng hay mở capo ra xem trc khi đi xa, nhưng k biết xem cái gì vì e quá gà nhờ các bác tư vấn cho e thêm knghiem. e chỉ biết kiểm tra áp suất lốp ( các đồng hồ đo khá lởm, mỗi cái mỗi số khác nhau), xem nc rữa kính, thăm nhớt máy, thăm nhớt hộp số AT ( e thấy nó hình như hơi dư, từ lúc mua xe đến giờ lúc nào cũng hơi dư thì phải, luôn cao hơn mức max), ktra dầu thắng thấy ở mức ok.....còn kt gì nữa các bác???? à còn ktr ví tiền xem có đầy chưa kkkkkNên tập thói quen mở nắp capo kiểm tra trước khi lên đường cho chắc ăn, mấy anh tý ưa mò lên gặm ống này, dây kia... đó cũng là nguyên nhân gây nên sự cố.

e cũng hay mở capo ra xem trc khi đi xa, nhưng k biết xem cái gì vì e quá gà nhờ các bác tư vấn cho e thêm knghiem. e chỉ biết kiểm tra áp suất lốp ( các đồng hồ đo khá lởm, mỗi cái mỗi số khác nhau), xem nc rữa kính, thăm nhớt máy, thăm nhớt hộp số AT ( e thấy nó hình như hơi dư, từ lúc mua xe đến giờ lúc nào cũng hơi dư thì phải, luôn cao hơn mức max), ktra dầu thắng thấy ở mức ok.....còn kt gì nữa các bác???? à còn ktr ví tiền xem có đầy chưa kkkkk![]()
Vậy là giỏi rồi. Xem hai đầu cọc bình, mấy sợi dây phin, nước làm mát.
cái bánh xe dự phòng... quản lộ phụng hiệp đêm khuya thanh vắng loay hoay tháo bánh lủng ra hạ dự phòng xuống ôi trời cũng xẹp xì lép
hai cọc bình e có xem nhưng k biết xem cái gì ở đó??? dây phin??? có giống dây phin của 2b k bác? nước làm mát e chưa bao giờ mở ra hehehe....Vậy là giỏi rồi. Xem hai đầu cọc bình, mấy sợi dây phin, nước làm mát.
lốp dự phòng và bộ đồ nghề theo xe cũng có ktra luôn. à có khi nhớ thì ktr đèn đóm các loại....
Trên đường gặp thằng cà trớn sẽ thành vũ khí tự vệ luôn bác nhểXe em cũ nên em còn phải dự phòng day cu roa mới luôn , một cái bơm xăng và một cái lọc xăng cũng mới luôn .
Em phải mang một cây tuýp để nối dài cây tuýp mở bánh xe . Em bị chới với một lần do bể bánh dọc đường , không mở được bánh xe do khi vá vỏ thợ họ vào bằng máy chặt quá nên mình mở bằng tay không nổi . Đợt vừa rồi em đi Phú yên cũng thấy một bác đi Inova bị bể bánh xe mà cũng không mở được bánh , thấy bác ấy đang đứng vẫy xe cầu cứu , em cho mượn cây tuýp mới mở được bánh xe . Em thấy cây tuýp này lợi hại lắm đấy .
e cũng hay mở capo ra xem trc khi đi xa, nhưng k biết xem cái gì vì e quá gà nhờ các bác tư vấn cho e thêm knghiem. e chỉ biết kiểm tra áp suất lốp ( các đồng hồ đo khá lởm, mỗi cái mỗi số khác nhau), xem nc rữa kính, thăm nhớt máy, thăm nhớt hộp số AT ( e thấy nó hình như hơi dư, từ lúc mua xe đến giờ lúc nào cũng hơi dư thì phải, luôn cao hơn mức max), ktra dầu thắng thấy ở mức ok.....còn kt gì nữa các bác???? à còn ktr ví tiền xem có đầy chưa kkkkk![]()

