Em viết bài này ra đây thế nào cũng có nhiều ý kiến trái ngượi, nhưng cũng mong nhận được nhiều ý kiến, và cái chính cho những ai đang đi grandis, pajero sport đăng có ý định gắn cân nhắc có nên phá jin không nhé. Em ko biết các bác chưa gắn cc là đã từng đi hay nghe nói. Em chưa từng thử trước đây(con camry 88 trước đây có mà em chưa thử vì lúc đó có dường đâu mà thử) và khi gắn thì nghe nói thì nhiều. Sau khi trãi nghiệm em viết bài này.
Em là người đã từng qua bác chiến gắn cc cho xe em sau khi đọc dược bài viết về gắn cc của các bác và được sự khuyến khích của nhiều bác đã gắn như các tính năng , rảnh chân, đi ga tay, tiết kiệm xăng.... Cái nữa là xe mình ngon hơn xe khác. Thế là máu qua bác chiến gắn luôn.
Về giá cả và dịch vụ tại bác Chiến thì không cần bàn, 3t2 quá tốt cho option này, dịch vụ ok, các jack cắm bác ấy không chế dộ mà cos gắn kiếm jin gắn vào. Nói chung hài lòng.
Phá jin: nhìn thợ làm phải tháo từ volang đến nguyên dàn taplo trước nói thiệt mình thấy thương chiếc xe... Banh lòng hết.... Đương nhiên gắn thì phải chịu , bác nào có ý định gắn thì theo em bác hãy quang xe cho bác chiến rồi đi đâu đấy lát sau khi xe xong tới nhận xe để đở đau lòng...
Vấn đề em bàn ở đây là việc sử dụng
Đi ga tay: cái này thích, thích tăng giảm bằng tay trên cần cc hay hay bỏ ra thi nó về lại tốc độ đã set , tuy nhiên tốc độ để lên rất chậm, chứ dùng tăng tốc hay vượt thì ko thể vì xe ko trả số mà ép lên từ từ thì phải nên chỉ để tăng thêm tốc độ nếu cần.
Rảnh chân: chính xác. Chi còn dùng để đạp thắng khi cần
An toàn:qua 2 điều trên em xét lại vấn đề an toàn. Chắc các bác cũng chạy xe lâu và luôn tạo phản xạ cho mình là chân ở ga, khẩn cấp thì chuyển chân thắng ngay. Khi gắn cc ta chủ quan rút chân ra luôn...cc chỉ xài nhiều khi lên cao tốc nên đường xá cũng ko có 2 bánh. Đay là vấn đề, do chủ quan nên khi có tình huống khẩn cấp như xe trước thắng hay gi gì đấy như vụ xe tưới đường thì chúng ta sẽ lọng cọng không biết đưa chân vào đạp ga hay thắng..... Nguy hiểm vô cùng..... Em đã hết hồn khi đi trên trung luong mấy lần. Khi xe trước thắng...... Nên các bác có chạy cc thì phải để chân như cũ nhưng do mất cảm giác đạp ga nó sẽ kỳ kỳ..... Nói chung em chán cc về vấn đề này hết 70%
Tiện dụng: rõ ràng nó tiện dụng, và có vẽ xe mình ngon hơn, tuy nhiên các bác hãy cân nhắc bao lâu các bác xài một lần. Bác nào đi cao tốc thường xuyên sg-vt trung lương, liên khương.... Hết. mà trung luong xa nhất 30km. Nếu toàn đi trong tp là nhiêu Thử xem có cần xài ko. Chắc chỉ thử nghiệm là chính. Bác nào muốn thử em cho mượn xe thử, rôi cân nhắc gắn nhé. Ở mỹ tại sao nó cần vì giao thông nó nghiêm túc và phần lớn nó cao tốc (cái này em nghe nói chứ chưa đi mỹ bao giờ). Còn ở việt nam và khu vực sg thì "say No".
Tiết kiệm xăng: em ko tin là khi gắn cc nó tiết kiệm xăng, bác nào cho kiểm chứng đi, với riêng em thì theo cách chạy của em em tin là ko , mà coi chừng hao hơn. Vì sao: cách chạy của em là dìu ga và đạp từ tốn, nên khi xe đạt 80km/h em nhấp nhả... Tua máy cứ 2000 rồi xuống 1700 lại dìu lên. Khi ở số cao mà tua giảm thì tiết kiệm xăng là có. Còn khi gắn cc thì máy tự giữ tua 2000 luôn cho bác đều ga... Em có nghe một bài nào đó phân tích là mivec thì đều tua tiết kiệm , tuy nhiên đừng quá lý thuyết mà thực nghiệm đi. Các bác nào gắn cc vào cofirm cái. Cài tốc độ 50 mà tua 1600 đều đều thì ai nói tiết kiệm hơn, cách dìu chỉ khoảng 1200 thì em thua gì cũng thua. Chưa nói là ko biết nó có lên số 4 chưa hay vẫn còn số 3 khi ở tua 1500-1600 nhé,
Có lẽ nhiều bác đã gắn và chắc phần lớn là thử nghiệm sử dụng thật sự chắc ko quá 10 lần, và chắc cũng có cảm giác gì đấy nhưng ko trải lòng. Em thì có sao nói vậy. Và em hiểu tại sao ở vn các hãng phần lớn cắt option này.
Cuối cùng: nếu bản thân em bây giờ em thích để jin hơn, giờ trả jin ko được chưs nếu cho quay lại em sẽ ko gắn. Các bác đang có ý định hãy cần nhắc kỹ những ý trên của em. Ai thích thì cứ gắn. Còn hỏi em này nọ em sẽ khuyen ko gắn. Em cũng xin lỗi một vài bác thanhanh, te-te lúc em mới gắn có tâng bốc tí vì lúc đấy em chưa sử dụng nhiều. Không biết các bác có gắn chưa. Nếu hỏi bây giờ em sẽ nói không.
Em mong có ý kiến từ nhiều bác đang chạy và gắn đợt đầu vào comment với.
Xin hết và kiếm đá xây nhà
Em là người đã từng qua bác chiến gắn cc cho xe em sau khi đọc dược bài viết về gắn cc của các bác và được sự khuyến khích của nhiều bác đã gắn như các tính năng , rảnh chân, đi ga tay, tiết kiệm xăng.... Cái nữa là xe mình ngon hơn xe khác. Thế là máu qua bác chiến gắn luôn.
Về giá cả và dịch vụ tại bác Chiến thì không cần bàn, 3t2 quá tốt cho option này, dịch vụ ok, các jack cắm bác ấy không chế dộ mà cos gắn kiếm jin gắn vào. Nói chung hài lòng.
Phá jin: nhìn thợ làm phải tháo từ volang đến nguyên dàn taplo trước nói thiệt mình thấy thương chiếc xe... Banh lòng hết.... Đương nhiên gắn thì phải chịu , bác nào có ý định gắn thì theo em bác hãy quang xe cho bác chiến rồi đi đâu đấy lát sau khi xe xong tới nhận xe để đở đau lòng...
Vấn đề em bàn ở đây là việc sử dụng
Đi ga tay: cái này thích, thích tăng giảm bằng tay trên cần cc hay hay bỏ ra thi nó về lại tốc độ đã set , tuy nhiên tốc độ để lên rất chậm, chứ dùng tăng tốc hay vượt thì ko thể vì xe ko trả số mà ép lên từ từ thì phải nên chỉ để tăng thêm tốc độ nếu cần.
Rảnh chân: chính xác. Chi còn dùng để đạp thắng khi cần
An toàn:qua 2 điều trên em xét lại vấn đề an toàn. Chắc các bác cũng chạy xe lâu và luôn tạo phản xạ cho mình là chân ở ga, khẩn cấp thì chuyển chân thắng ngay. Khi gắn cc ta chủ quan rút chân ra luôn...cc chỉ xài nhiều khi lên cao tốc nên đường xá cũng ko có 2 bánh. Đay là vấn đề, do chủ quan nên khi có tình huống khẩn cấp như xe trước thắng hay gi gì đấy như vụ xe tưới đường thì chúng ta sẽ lọng cọng không biết đưa chân vào đạp ga hay thắng..... Nguy hiểm vô cùng..... Em đã hết hồn khi đi trên trung luong mấy lần. Khi xe trước thắng...... Nên các bác có chạy cc thì phải để chân như cũ nhưng do mất cảm giác đạp ga nó sẽ kỳ kỳ..... Nói chung em chán cc về vấn đề này hết 70%
Tiện dụng: rõ ràng nó tiện dụng, và có vẽ xe mình ngon hơn, tuy nhiên các bác hãy cân nhắc bao lâu các bác xài một lần. Bác nào đi cao tốc thường xuyên sg-vt trung lương, liên khương.... Hết. mà trung luong xa nhất 30km. Nếu toàn đi trong tp là nhiêu Thử xem có cần xài ko. Chắc chỉ thử nghiệm là chính. Bác nào muốn thử em cho mượn xe thử, rôi cân nhắc gắn nhé. Ở mỹ tại sao nó cần vì giao thông nó nghiêm túc và phần lớn nó cao tốc (cái này em nghe nói chứ chưa đi mỹ bao giờ). Còn ở việt nam và khu vực sg thì "say No".
Tiết kiệm xăng: em ko tin là khi gắn cc nó tiết kiệm xăng, bác nào cho kiểm chứng đi, với riêng em thì theo cách chạy của em em tin là ko , mà coi chừng hao hơn. Vì sao: cách chạy của em là dìu ga và đạp từ tốn, nên khi xe đạt 80km/h em nhấp nhả... Tua máy cứ 2000 rồi xuống 1700 lại dìu lên. Khi ở số cao mà tua giảm thì tiết kiệm xăng là có. Còn khi gắn cc thì máy tự giữ tua 2000 luôn cho bác đều ga... Em có nghe một bài nào đó phân tích là mivec thì đều tua tiết kiệm , tuy nhiên đừng quá lý thuyết mà thực nghiệm đi. Các bác nào gắn cc vào cofirm cái. Cài tốc độ 50 mà tua 1600 đều đều thì ai nói tiết kiệm hơn, cách dìu chỉ khoảng 1200 thì em thua gì cũng thua. Chưa nói là ko biết nó có lên số 4 chưa hay vẫn còn số 3 khi ở tua 1500-1600 nhé,
Có lẽ nhiều bác đã gắn và chắc phần lớn là thử nghiệm sử dụng thật sự chắc ko quá 10 lần, và chắc cũng có cảm giác gì đấy nhưng ko trải lòng. Em thì có sao nói vậy. Và em hiểu tại sao ở vn các hãng phần lớn cắt option này.
Cuối cùng: nếu bản thân em bây giờ em thích để jin hơn, giờ trả jin ko được chưs nếu cho quay lại em sẽ ko gắn. Các bác đang có ý định hãy cần nhắc kỹ những ý trên của em. Ai thích thì cứ gắn. Còn hỏi em này nọ em sẽ khuyen ko gắn. Em cũng xin lỗi một vài bác thanhanh, te-te lúc em mới gắn có tâng bốc tí vì lúc đấy em chưa sử dụng nhiều. Không biết các bác có gắn chưa. Nếu hỏi bây giờ em sẽ nói không.
Em mong có ý kiến từ nhiều bác đang chạy và gắn đợt đầu vào comment với.
Xin hết và kiếm đá xây nhà
Chủ đề tương tự
Người đăng:
Thamnguyennguyen1
Ngày đăng:
Người đăng:
Vôvinan
Ngày đăng:
Người đăng:
Car Audit
Ngày đăng: