Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_LANDs-1.jpg

Thế hệ mới của dòng xe Toyota Land Cruiser đã lộ diện hết thiết kế ngoại thất ngay trước thềm ra mắt. Bên cạnh ngoại thất, nội thất của Land Cruiser thế hệ mới là điều gây tò mò nhất đối với người yêu xe Land Cruiser. Bài viết này gửi đến các bác những hình ảnh mới nhất về nội thất Land Cruiser 2022.

OS_LAND-9.jpg


Là dòng SUV đại diện cho chất lượng và độ bền bỉ của thương hiệu xe Toyota, có thể nói Land Cruiser đã trở thành một tượng đại trong phân khúc SUV full-size phổ thông. Trên thực tế, những phiên bản mới hay thế hệ mới của dòng xe này luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người yêu xe trên toàn thế giới. Khi dòng xe Toyota Land Cruiser đã chinh phục được đông đảo người đi SUV từ thị trường Bắc Mỹ, Trung Đông và cả thị trường Việt Nam.

OS_LANDs-4.jpg


Toyota Land Cruiser (300 Series) đã lộ diện nhiều hình ảnh ngoại thất, thể hiện rõ thiết kế mới cho đến các chi tiết ngoại thất như bộ mâm và nhiều trang trí khác. Hình ảnh Toyota Land Cruiser (300 Series) bị rò rỉ hiện nay còn bao gồm nhiều phiên bản khác nhau, từ bản sang trọng full “đồ chơi” cho đến bản tiêu chuẩn.

OS_LAND-2.jpg

OS_LAND-4.jpg

Tuy nhiên, những thay đổi bên trong nội thất của Toyota Land Cruiser (300 Series) là điều gây tò mò nhất hiện nay. Bằng những cách nào đó, hình ảnh nội thất của Land Cruiser (300 Series) đã bị rò rỉ cho thấy thiết kế mới. Cụ thể, xe được trang bị vô lăng thiết kế mới, bảng đồng hồ hỗ trợ lái không chuyển sang kiểu kỹ thuật số hoàn toàn mà vẫn duy trì màn hình analog truyền thống kết hợp với màn hình LCD cỡ lớn hiển thị các thông số lái.
OS_LAND-3.jpg

OS_LAND-5.jpg

Ngay chính giữa bảng táp-lô sử dụng một màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt nằm ngang theo kiểu máy tính bảng. Các nút cơ vẫn được duy trì khá nhiều bên trong nội thất Land Cruiser thế hệ mới. Trong đó bao gồm nhiều nút mạ crôm khá đẹp mắt. Các nút điều chỉnh chế độ lái vận hành, lựa chọn đa địa hình (Multi-Terrain Select) và chế độ Crawl Control được bố trí riêng sang một bên để thuận tiện thao tác. Trong khi các nút chuyển cầu, khoá vi sai… được bố trí bên cạnh cần số.
OS_LANDs-2.jpg

Hiện chưa rõ Land Cruiser thế hệ mới sẽ sử dụng phanh tay điện tử hay không. Tuy nhiên đối với người yêu SUV thuần túy thì trang bị này có hay không, không quan trọng. Cách đây không lâu, một thành viên của group Land Cruiser Việt Nam có đặt câu hỏi về phanh tay điện tử trên Land Cruiser thế hệ mới, thì các tay chơi “Cá Lăng” tỏ ra không mặn mà với phanh tay điện tử, số đông người đi Land Cruiser vẫn ưa thích phanh tay cơ hơn vì sự tiện dụng và cảm giác kéo phanh tay rất đàn ông!

OS_LAND-7.jpg

Khả năng cao, Toyota Land Cruiser 300 Series sẽ sớm được vén màn vào cuối tháng này hoặc trong thời gian ngắn sắp tới. Ngoài thiết kế mới lột xác, động cơ xăng V6 3.5L tăng áp kép và có thêm phiên bản hybrid, bên cạnh động cơ dầu V6 3.3L (cho một số thị trường), thì nội thất Land Cruiser 300 Series mới nhiều điểm mới mẽ chắc chắn sẽ khiến người yêu Land Cruiser mong chờ thế hệ 300 Series này hơn nữa.

Nội thất Toyota Land Cruiser 2022 mới vẫn chuộng nút bấm, không chạy theo xu hướng cảm ứng

OS_LAND-6.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
11/7/06
728
9.411
93
Sales Toy ngừoi ta xác nhận phanh tay điện tử, tss, kính 2 lớp ... giờ còn phỏng đoán gì nữa, đợi mỗi giá thôi mà bên Of sales đã full cọc hết 2021 rồi.
 
  • Like
Reactions: pcloud
Hạng C
5/12/16
527
776
93
40
Toyota phán: thích thì mua ko thích thì cũng phải mua :D
Vậy thôi
Tao trang bị nút bấm vậy đó, ko thích cũng phải mua thôi :D
 
  • Like
Reactions: Crosswin
Hạng B2
23/4/21
116
101
43
32
Chủ tịt Toyota trầm ngâm suy nghĩ: kệ mẹ, cho chúng chửi tiếp vụ cần số zic zac đi, hồi đó lỡ đặt nhiều giờ phải xài cho hết.
đầy xe toyota giá rẻ lắp cần số thẳng nên 1 chiếc xe đầu bảng của hãng nếu có sử dụng số ziczac thì chắc chắn họ có lý do
 
CKG confirmed
Hạng B2
18/12/19
364
263
63
43
Đuôi không xứng với đầu, hiền quá!!
 
Hạng B2
20/8/20
372
271
63
29
Sài Gòn
Chủ tịt Toyota trầm ngâm suy nghĩ: kệ mẹ, cho chúng chửi tiếp vụ cần số zic zac đi, hồi đó lỡ đặt nhiều giờ phải xài cho hết.
Cần zic-zac đâu ra nữa pa, giờ cần số thẳng hàng rồi