NganGiang nói:Em nghĩ chuông nồi trước mòn không đều nên xảy ra hiện tượng này. Đúng thợ "lành" tháo nồi ra vớt lại chuông (có thể dán lại bố nồi trước) thì thiệt hại không đáng kể, em nghĩ khoảng 200k trở lại. Còn làm chổ nào thì..em không biết.hihihi
Nhầm rùi Bác ơi, Bác nói đúng cho xe Dream, Wave, ... nói chung là nhóm ly hợp tự động.
Còn Win không có nồi (ly hợp) trước hay nồi sau tại vì em nó chỉ có 1 nồi


Còn xe Bác chủ thớt: mở nồi ra: thay bố, vớt (tiện) sơ sơ lại hai cái mặt ép của nồi là OK. Lưu ý khi vớt mà bị đảo mặt thì bị giật giật nữa á. Sau đó canh lại lò xo, ráp vô.
xecatang nói:Có khi bác nhả côn không chêm ga tí lúc đề pa xe có hiện tượng giật giật...bác xem lại coi sao.
----------------------------------
Em đi xe côn ga pha cũng ngọt lắm chắc không phải do thiếu ga. Bác MINHHENG bắt bệnh chắc đúng rùi bác có địa chỉ nào uy tín để em gửi gắm không ah. Em là newbie ở Thủ Đức. Thanks mọi ngươi.
MINHENG nói:NganGiang nói:Em nghĩ chuông nồi trước mòn không đều nên xảy ra hiện tượng này. Đúng thợ "lành" tháo nồi ra vớt lại chuông (có thể dán lại bố nồi trước) thì thiệt hại không đáng kể, em nghĩ khoảng 200k trở lại. Còn làm chổ nào thì..em không biết.hihihi
Nhầm rùi Bác ơi, Bác nói đúng cho xe Dream, Wave, ... nói chung là nhóm ly hợp tự động.
Còn Win không có nồi (ly hợp) trước hay nồi sau tại vì em nó chỉ có 1 nồi. Mà một thì làm giề mà trước với sau
.![]()
Còn xe Bác chủ thớt: mở nồi ra: thay bố, vớt (tiện) sơ sơ lại hai cái mặt ép của nồi là OK. Lưu ý khi vớt mà bị đảo mặt thì bị giật giật nữa á. Sau đó canh lại lò xo, ráp vô.
Oh..
