Tập Lái
25/3/21
14
2
3
34
Các bác ở Bình Dương, Sài Gòn mới mua xe trong 6 tháng gần đây có thể hỗ trợ em chút với ạ.
Hiện tại công ty em đang làm nghiên cứu thị trường về nhu cầu và hành vi khi chọn mua xe ô tô. Mục đích để cải thiện và tăng trải nghiệm, giúp các cụ các mợ chưa mua xe sẽ tiếp cận thông tin một cách chính xác, nhanh chóng trước khi ra quyết định xuống tiền mua xe ô tô.

Em rất mong muốn các bác sẽ giúp em hoàn thiện bài khảo sát này. Các câu hỏi sẽ rất cơ bản thôi ạ, các bác chỉ mất 3-4 phút để trả lời. Sau khi trả lời xong thì em sẽ có món quà nhỏ là 50.000 tiền mặt biếu các bác thay lời cảm ơn. Các bác nhớ submit số điện thoại thì em mới check và xin stk để chuyển khoản được ạ (chắc chắn không tư vấn hay bán hàng hoặc để lộ thông tin đâu ạ)

Lưu ý: Các bác trả lời nghiêm túc giúp em, câu trả lời được scan qua AI kiểm tra logic trước, xong mới được nghiệm thu ạ.

Tiêu chí chọn người khảo sát là những cụ nào có ý định mua xe trong vòng 6 tháng tới, trong độ tuổi từ 25-45 hoặc vừa mua xe trong vòng 6 tháng trở lại đây ở Sài Gòn, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải phòng , và biết tới các kênh mua bán ô tô online như bốn bánh, chợ tốt, oto.com.vn,...



Em cảm ơn các cụ các bác. Chúc các cụ các mợ vững tay lái trên mọi cung đường! ❤
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Hunter_
Tập Lái
25/3/21
14
2
3
34
Sao mỗi 1 câu hỏi độ tuổi?
Bám xong rồi lại sợ bị dính mã độc :(
Bác cứ ấn tiếp tục nhé ạ, nền tảng của bên em nó hiện lên từng câu một ạ, em cam đoan với bác không có mã độc gì đâu ạ, bác làm giúp em nhé ạ. em cảm ơn bác nhiều