Tập Lái
19/12/20
11
54
13
Mình mới đi hôm qua, 12/12/21, sáng đi chiều về. Đường vắng, biển cũng vắng tương đối, ko bị kiểm tra y tế hay khai báo gì cả. Gành Hào ko mở cửa. Cafe Lan Rừng (tên cũ) vẫn bán ăn trưa, cafe bình thường. Hải sản Thành Phát cũng đông. Bác nào muốn đi tắm biển thì cứ an tâm đi nhé.
 
Hạng B1
15/12/16
62
53
18
37
E cũng vừa đưa gia đình đi VT cuối tuần rồi 11/12.

Đường đi, thì khúc quốc lộ 51, thấy có cái trạm kiểm soát giữa đường, hơi nguy hiểm, đa số ko để ý là bị thắng gấp, E thấy có nhiều xe dừng, có CSGT và kiểm soát dịch, mà E cứ đi bình thường, thấy ko ai vẫy, nên E đi luôn. Ko hiểu xe hơi kia tự dừng hay bị ngoắc lại.

Khách sạn, thấy cũng ko nhiều lựa chọn, E ở ibis styles, họ cần người lớn phải có thẻ xanh PC Covid hoặc bằng chứng chích 2 mũi. Lúc check-in cũng cần tải app An Toàn Du Lịch gì đó, cái này Vợ E tải rồi ko biết làm sao, đưa họ bấm bấm gì đó rồi nói Ok rồi.

Biển sạch xanh, với Vũng tàu như vậy E thấy là vắng lắm rồi. Công Viên bãi trước, quảng trường bãi sau tối khá buồn, ko đèn đuốc gì hết mặc dù gần giáng sinh.

Ăn Uống:
- Sáng e ghé Mercure ăn sáng + Café (mắc quá, nhưng ko nhiều lựa chọn, nên vào luôn, một phần cũng ưu tiên an toàn).
- Trưa thì lướt thử qua bánh khọt Gốc vụ sữa, thấy đóng cửa. E qua bên bánh khọt Miền Đông thì thấy có bán, tấp vào ăn luôn. Quán này mọi khi cũng đông, nhưng nay đi vắng tanh, ăn đã.
- Chiều thì làm vòng lên ngọn Hải đăng, dưới ko thấy bảng báo gì hết, lên tới nơi thì thấy đóng cửa. Quán Trứng và Sữa Chua có bán, tấp vào ăn hóng gió rồi về.
- Tối, E ko biết nhiều quán, ghé đại quán Ốc thiên nhiên ở Võ Thị Sáu. Có bán, nhưng Cua, Ghẹ gọi thì ko có.

Thấy dịp cuối tuần rồi ai đi chắc còn vắng, tuần tới mình nghĩ đông à.
 
Tập Lái
21/1/14
2
3
3
E cũng mới đi hôm 25, giờ VT giống như bình thường mới vậy, mấy quán hải sản như Gành Hào đều đông nghẹt khách, e thấy có cả khách đoàn nữa. Nói chũng chắc cũng 90% hoạt động bình thường. E sáng đi chiều về, chủ yếu đi đổi gió cuối tuần thôi.
 
Tập Lái
Gia đình em vừa đi hôm thứ 7 ( 25-12 - 2021) về CN ( 26 - 12 - 2021) lưu trú tại KS BỘ XÂY XỰNG số 1 ĐẶNG THÙY TRÂM. Có báo cáo như sau:
1. đi - về từ BD < -- > VT : bình thường, không có test hay kiểm tra gì hết, cũng không có trạm yêu cầu khai báo y tế luôn. Gia đình em 2 lớn - 2 nhỏ đã tiêm đủ 2 mũi ít nhất trên 20 ngày.
2. tới KS, 1 người vào khai báo là xong, tất cả nhanh chóng. KS lúc em ở cũng có gần 10 xe con và 1 xe 16 chỗ, nói chung cũng còn vắng khách lưu trú ( tại nơi em ở ).
3. hàng quán bán lại gần như đủ hết. Tối gia đình em đi cafe ở bãi trước đông nghẹt người, muốn không có bàn luôn ý. Công viên cũng đông lắm.
4. xe con biển các tỉnh lân cận chạy đầy TP VŨNG TÀU thời điểm em đi. SG-60-61-86-Miền tây có đủ.

Vài thông tin để ACE nào muốn đi mà còn ngại đủ thứ. Còn việc ý thức với dịch bệnh thì tùy vào nhận thức và cách xử lý của mỗi người. Muốn chấp nhận sống chung hay muốn zero covid thì tùy vậy.