Hạng D
4/4/16
1.799
3.097
113
Tp.HCM
Dừng khẩn cấp ah??
Thằng thiết kế kiểu này thì đúng là đường việt nam luôn mắc nhất thế giới nhưng chât lượng và thiết kế thì như cức.
Nếu là chỗ dừng khẩn cấp thường là sử dụng trong tình huống khẩn cấp, ngoài dừng lại để đi đái ỉa còn bao gồm tình huống xe có sự cố, bao gồm cả mất thắng và mất lái, vậy mà thiết kế không chụi nổi lục xe va chạm xe con thì đúng là thiết kế trời đánh. May chứ xe buýt thì chắc còn nhiều chuyện để nói nữa.
Xe buýt bay vào giờ cao điểm là ngon dồi
 
Hạng D
4/4/16
1.799
3.097
113
Tp.HCM
---------------------------------------------------------------------
:3dandap: xin lỗi gì bác ?????. Thiết kế ngu bỏ mẹ, không nói trường hợp anh tài xế này, ví dụ xe tải nặng mất thắng cần phải lao tránh vào len này => Kết cuột thì sao ?? Lao đầu xuống dưới đất để dừng lại ah.
Đã có anh tài thử lao đầu xuống đất và đã dừng cuộc đời lại dồi đó bác. Em ko nghĩ ra trên cầu làm lane dừng khẩn cấp làm gì? Cao tốc hả mấy anh?
 
Hạng C
27/3/06
548
540
93
Chắc là ko thắt dây an toàn hả mấy bác?
Cũng thắc mắc như bác, chắc tài xế không thắt dây an toàn vì nếu thắt dây cộng với túi khí nổ đỡ phía trước thì có thể vẫn còn cơ hội
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Phải làm cái tường rào xéo vát 45 như này thì lỡ có đâm vào cũng đỡ hơn nhỉ?
Ô tô 7 chỗ rơi từ đường trên cao, tài xế tử vong trong xe
 
Hạng B1
28/9/15
92
110
33
trong trường hợp như vầy thì chủ phương tiện cũng như người lái có được bảo hiểm hay các bên liên quan hổ trợ đền bù gì không các bác .
 
Hạng D
18/2/10
3.556
3.725
113
Làn dừng khẩn cấp đúng rồi mấy cha, xe mới lao qua 1 cái là dừng ngay, không có chắc bay xa cả trăm mét.
Dù sao tài xế cũng ra đi nhanh chóng, chia buồn cùng gia đình tài xế!