Tập Lái
30/12/22
17
10
3
49
Xe điện ở Việt Nam phải đầu tư trạm sạc thì mới bán được.
Tương lai gần sẽ không có ông nào bỏ một đống tiền ra làm trạm sạc như Vinfast đâu
Hiện nay đi từ TPHCM ra bắc đã thấy rất nhiều trạm sạc. Còn về miền tây thì chưa thấy nhiều.
Ở TPHCM cũng chưa nhiều trạm sạc
 
Hạng B2
23/11/09
469
528
93
HCM
Xe này dưới 200 tr may ra mới tạo sóng được. Còn giá cao thì quên ngay vì dân Việt chuộng thương hiệu, thích thể hiện, mua xe theo số đông chứ không theo nhu cầu. Mấy con K-car đâu có bán được ở VN.
 
Hạng B2
31/12/17
148
184
44
35
Tp.HCM
Indo 17.600$. Cứ cho là Vn cũng giá đấy thì loanh quanh 400tr chưa lăn bánh rồi. Trong khi đã có sẵn option khác là VF5 520tr lăn bánh :D về kích thước, option, hệ thống trạm sạc…đều hơn rất nhiều. Nói chung giá đấy thì khó. Tầm 300tr lăn bánh thì ok
Xe này giá bán với giá lăn bánh cũng như nhau, chênh mỗi tiền biển số mà bạn
 
  • Like
Reactions: Phuonghaus
Tập Lái
7/3/20
28
28
13
34
Đừng xem thường China. China ko bao giờ làm các bạn ngừng lo lắng. Lo vì China quá giỏi đó ạ
 
Hạng F
29/10/16
11.498
21.733
113
Pháp
Em viết rồi, nó mà bán chừng 150 triệu VNĐ la 1 năm sau kh còn Đức/Âu/Mỹ/Hàn ...và 10 năm sau thì ....:mad::mad::mad::mad: