Chủ đề tương tự
Đc hết á bác ơiĐường VN ngập nước sao xài, xài có ngày ôm vô lăng cười suốt thôi
Đỡ hơn điên nặng bác hảBác không đọc báo thường xuyên ah: Việt Nam Oto Điên đếm không xuể lun.
Các hảng xe Điện và Taxi rất muốn đưa xe điện vào vì món hời " không phải tốn chi phí" xử lý và bảo vệ môi trường (ô nhiểm nguồn nước, đất,... do xử lý Pin, Battery khi đào thải), và chi phí này không hề nhỏ => lời lắm.
Mặc khác, nguồn điện cung cấp cho xứ Vịt mình đa số là nhiệt điện "đốt" bằng than đá => lượng CO2 và bụi than ( vụ chặn đường quốc lộ 1 hồi nào do bụi là một ví dụ) sẽ tăng tỉ lệ thuận với nhu cầu điện tăng (sạc điện cho xe) cho nên chưa chắc là "bảo vệ môi trường" vì không có khói thải như xe đột cơ đốt trong.
Mà em củng đang thắc mắc nếu trong trường hợp ngoắc Taxi từ Chợ Bến Thành đi Sân bay, nhưng đúng ngay chiếc có lượng Pin (điện) chỉ đủ chạy thêm được vài km ( không kẹt xe) thì bác tài sẽ như lào nhẩy? vì tài đang trên đường về bải sạc thì không thể chạy đón khách tiếp được.
Các bác cho thêm một mớ gạch đá.
Mặc khác, nguồn điện cung cấp cho xứ Vịt mình đa số là nhiệt điện "đốt" bằng than đá => lượng CO2 và bụi than ( vụ chặn đường quốc lộ 1 hồi nào do bụi là một ví dụ) sẽ tăng tỉ lệ thuận với nhu cầu điện tăng (sạc điện cho xe) cho nên chưa chắc là "bảo vệ môi trường" vì không có khói thải như xe đột cơ đốt trong.
Mà em củng đang thắc mắc nếu trong trường hợp ngoắc Taxi từ Chợ Bến Thành đi Sân bay, nhưng đúng ngay chiếc có lượng Pin (điện) chỉ đủ chạy thêm được vài km ( không kẹt xe) thì bác tài sẽ như lào nhẩy? vì tài đang trên đường về bải sạc thì không thể chạy đón khách tiếp được.
Các bác cho thêm một mớ gạch đá.