nếu xe số tay thì có 2 lỗi xảy ra:
-Bác tài quên kéo thắng tay.
-Tay phụ phà ko quay mỏ neo phà lên cao như quy định.
Thực tế bác tài có quên kéo thắng tay, mà tay phụ phà quay mỏ neo phà lên cao thì ko bao giờ xe lùi và tuột xuống sông được, cái này có trách nhiệm của những người làm việc trên phà lúc đó nữa.
Cầu mong linh hồn e bé mau siêu thoát.
-Bác tài quên kéo thắng tay.
-Tay phụ phà ko quay mỏ neo phà lên cao như quy định.
Thực tế bác tài có quên kéo thắng tay, mà tay phụ phà quay mỏ neo phà lên cao thì ko bao giờ xe lùi và tuột xuống sông được, cái này có trách nhiệm của những người làm việc trên phà lúc đó nữa.
Cầu mong linh hồn e bé mau siêu thoát.
Mình có thói wen cứ đậu xe lại là về P kéo fanh tay, dù đậu lâu hay xuống mở cửa nhà thì mình vẫn đúng 2 thao tác đó.
Tội nghiệp em bé quá, cầu mong đừng có trường hợp tương tự nào xảy ra nữa, nghe mà đau lòng quá 
Bài còn thiếu nhiều thông tin nên em ko dám kết luận lỗi tại ai, cũng chưa rõ là AT hay MT, xe đậu trên phà ở đầu hay cuối phà, chặn phà có được kéo lên và rào chắn kỹ lưỡng hay ko, thông thường e đi 4b qua phà thì nếu ng trên xe còn ngồi thì e cũng ngồi dù chỉ còn 1 ng, còn xuống hết thì e xuống luôn, và e cũng thấy đa số các nhà phà tuân thủ về việc kéo barrier chặn 2 đầu phà, còn NV đứng gác barrier ở 2 đầu phà thì lúc có lúc ko
Bài còn thiếu nhiều thông tin nên em ko dám kết luận lỗi tại ai, cũng chưa rõ là AT hay MT, xe đậu trên phà ở đầu hay cuối phà, chặn phà có được kéo lên và rào chắn kỹ lưỡng hay ko, thông thường e đi 4b qua phà thì nếu ng trên xe còn ngồi thì e cũng ngồi dù chỉ còn 1 ng, còn xuống hết thì e xuống luôn, và e cũng thấy đa số các nhà phà tuân thủ về việc kéo barrier chặn 2 đầu phà, còn NV đứng gác barrier ở 2 đầu phà thì lúc có lúc ko