Tranh thủ vô trang trại của bác Việt người Đà Lạt bắt mấy con gà sống mang theo để tối nạp protein cho anh em trong đoàn. Đi bắt mấy con gà thôi có cần phải vất vả như vầy không? đường vô trại gà mà phải lội qua 4 - 5 con suối
Ở con suối cuối cùng bắt đầu có chuyện, nhà của bác Việt bên kia con suối, vô tí nữa là tới trại gà
1 ngày sau lũ xuống cây cầu tạm này trôi mất tiêu luôn, từng xe qua
Tới anh Diên qua lại bị vướng cục đá thế là treo gầm luôn
Tự tời cũng không ra
Land khủng vô tời lui cũng bó tay
Cáp mềm cho Land giật lui
Lần này thì ok
Land khủng qua suối như người ta đi siêu thị shopping
mời các bác đón xem tiếp tập 2: trại gà, Pajero và BJ tự sướng
Trước trại gà lại thêm con suối nữa, xứ gì toàn suối với suối
Trại gà là cái chỗ mái xanh xanh đó
trong khi chờ bắt mấy con gà Land khủng bắt đầu nhảy múa
Các xe còn lại tranh thủ quấn bánh xích
Thấy Land khủng nhảy múa vui quá BJ sau khi gắn xích xong thì định nhảy theo, ai ngờ xém nữa lật xe :21:
Bổn củ soạn lại, đu đeo như một đám trẻ con
Thôi lượn đi cho nó lành
Pajero cũng không kiềm chế nỗi định nhảy theo nhưng lại đội gầm
Tự tời ra thử
kết quả là bó tay





Ở con suối cuối cùng bắt đầu có chuyện, nhà của bác Việt bên kia con suối, vô tí nữa là tới trại gà

1 ngày sau lũ xuống cây cầu tạm này trôi mất tiêu luôn, từng xe qua





Tới anh Diên qua lại bị vướng cục đá thế là treo gầm luôn

Tự tời cũng không ra

Land khủng vô tời lui cũng bó tay

Cáp mềm cho Land giật lui

Lần này thì ok

Land khủng qua suối như người ta đi siêu thị shopping

mời các bác đón xem tiếp tập 2: trại gà, Pajero và BJ tự sướng
Trước trại gà lại thêm con suối nữa, xứ gì toàn suối với suối


Trại gà là cái chỗ mái xanh xanh đó

trong khi chờ bắt mấy con gà Land khủng bắt đầu nhảy múa

Các xe còn lại tranh thủ quấn bánh xích


Thấy Land khủng nhảy múa vui quá BJ sau khi gắn xích xong thì định nhảy theo, ai ngờ xém nữa lật xe :21:

Bổn củ soạn lại, đu đeo như một đám trẻ con

Thôi lượn đi cho nó lành

Pajero cũng không kiềm chế nỗi định nhảy theo nhưng lại đội gầm

Tự tời ra thử

kết quả là bó tay
Last edited by a moderator:
Đường lên Cổng Trời
Mazda và FJ leo lên trước để có gì còn tời xe khác lên
Con này khỏe kinh khủng, thiếu tời và vi sai nữa là nó nuốt FJ luôn, có đoạn vướng cục đá khoản nửa tấn nó lấy đà ủi một lúc đá lăng luôn xuống vực. Trò này thì em thua :77:
Hình như em nó gác máy Mitsu L200 thì phải
Quá trưa cả bọn đói mờ mắt nên tổ hậu cần quyết định cho anh em ăn trưa lấy sức
No nê rồi 2 con Tracker gắn bánh xích vào và bắt đầu leo lên
Tracker One
Tracker Two
Tới Dmax One thì hơi vất vả, không bánh xích, vi sai sau cũng chẳng giúp gì được nhiều nên lên từng đoạn và tời lên
Pa lăng chuyển hướng tời
Con này lên xong anh em đội cứu hộ tụt đường huyết hết :21:
Tổng cộng mất hết chắc khoản 2 tiếng rưỡi để chinh phục cao điểm này để tiếp tục tiến đến cao điểm thứ 2 độ nghiêng tương đương nhưng độ dài thì gấp 5 lần.
nghiêng 40 độ và dài 500 mét. Mời các bác đón xem tiếp tập sau.
Mazda và FJ leo lên trước để có gì còn tời xe khác lên


Con này khỏe kinh khủng, thiếu tời và vi sai nữa là nó nuốt FJ luôn, có đoạn vướng cục đá khoản nửa tấn nó lấy đà ủi một lúc đá lăng luôn xuống vực. Trò này thì em thua :77:
Hình như em nó gác máy Mitsu L200 thì phải



Quá trưa cả bọn đói mờ mắt nên tổ hậu cần quyết định cho anh em ăn trưa lấy sức



No nê rồi 2 con Tracker gắn bánh xích vào và bắt đầu leo lên
Tracker One

Tracker Two

Tới Dmax One thì hơi vất vả, không bánh xích, vi sai sau cũng chẳng giúp gì được nhiều nên lên từng đoạn và tời lên



Pa lăng chuyển hướng tời

Con này lên xong anh em đội cứu hộ tụt đường huyết hết :21:
Tổng cộng mất hết chắc khoản 2 tiếng rưỡi để chinh phục cao điểm này để tiếp tục tiến đến cao điểm thứ 2 độ nghiêng tương đương nhưng độ dài thì gấp 5 lần.
nghiêng 40 độ và dài 500 mét. Mời các bác đón xem tiếp tập sau.
Hết dốc thứ 1 đến dốc thứ 2 dài 500 mét. Từng xe lên cao điểm 1680 mét, cao hơn cả núi Lang Biang huyền thoại
Oải nhất là ngay đỉnh dốc là chổ nghiêng nhất lại có cái cây khô nằm bên đường, sơ sẩy tí là ăn ngay cái cây
Ra hiệu cho các xe còn lại cẩn thận
tời từng xe qua, tời của Dmax One hoạt động hết công suất để tời 10 xe lên đỉnh của cao điểm
FJ lần duy nhất phải bị tời lên là ở đỉnh dốc của cao điểm Cổng Trời này
trên đỉnh cao điểm nhìn về núi Lang Biang

Oải nhất là ngay đỉnh dốc là chổ nghiêng nhất lại có cái cây khô nằm bên đường, sơ sẩy tí là ăn ngay cái cây




Ra hiệu cho các xe còn lại cẩn thận

tời từng xe qua, tời của Dmax One hoạt động hết công suất để tời 10 xe lên đỉnh của cao điểm
FJ lần duy nhất phải bị tời lên là ở đỉnh dốc của cao điểm Cổng Trời này


trên đỉnh cao điểm nhìn về núi Lang Biang


Hết cao điểm Cổng Trời hay còn gọi là Heaven Gate cả đoàn tranh thủ lao dốc bấm giờ cho kịp về địa điểm cắm trại.
Trời gần tối nhưng vẫn còn 1 con suối trước mặt
Đi dò đường
Và qua suối
Phóng lên khỏi bờ suối 2 bánh trước hổng khỏi mặt đất
trời bắt đầu tối, trước mặt còn phải đổ 1 con dốc kinh khủng nữa mới tới địa điểm dựng trại. Đoạn này tất cả các xe đều qua an toàn đúng là có phép mầu


Trời gần tối nhưng vẫn còn 1 con suối trước mặt
Đi dò đường

Và qua suối







Phóng lên khỏi bờ suối 2 bánh trước hổng khỏi mặt đất





trời bắt đầu tối, trước mặt còn phải đổ 1 con dốc kinh khủng nữa mới tới địa điểm dựng trại. Đoạn này tất cả các xe đều qua an toàn đúng là có phép mầu

Trời sụp tối em và bác Việt đi trước ra địa điểm cắm trại, khoản 1 tiếng rưỡi sau thì các xe ra khỏi rừng và có 1 xe chết bơm xăng, 1 xe tèo bơm nước, thế là còn lại 10 xe sáng mai tiếp tục lên đường.
Cảnh dựng trại, trời vẫn mưa tầm tã cho tới sáng, địa điểm cắm trại thành vũng lầy báo hại 2 - 3 xe lún lại phải tời kéo tới nữa đêm mới xong.
Máy phát điện đem theo làm cả khu rừng sáng rực, nhạc nhít xập xình, bên ngoài tiếng xe cứu nhau gầm rú trong đêm nghe đã gì đâu.
Sau khi tời xong 2 xe em đuối quá vô lều ngồi nhậu với mấy anh em để mình thằng út Dmax One và FJFan tời kéo tán nhau ngoài kia trong mưa dầm tầm tã, hehehe một lúc sau bọn nó cũng tự cứu xong vô lều làm mấy chai rượu cho ấm người rồi lăn ra ngủ như chết.
Trước đó lúc mò xuống hồ rửa chân bị con đỉa quất cho một nhát máu chảy ròng ròng, nhìn tởm gì đâu. Các bác kia bày đái lên vết thương, xát muối, thuốc lá rịt vào, các kểu mà máu vẫn chảy, thây kệ nó ngồi nhậu một lúc thì êm. Tối đó em nằm chiêm bao thấy ôm con đỉa to bằng cái bao ngủ, hóa ra sáng nhìn lại là thằng UDD đi chung đoàn tối lạnh quá chui vô lều ngủ chung
)
Cảnh dựng trại, trời vẫn mưa tầm tã cho tới sáng, địa điểm cắm trại thành vũng lầy báo hại 2 - 3 xe lún lại phải tời kéo tới nữa đêm mới xong.
Máy phát điện đem theo làm cả khu rừng sáng rực, nhạc nhít xập xình, bên ngoài tiếng xe cứu nhau gầm rú trong đêm nghe đã gì đâu.
Sau khi tời xong 2 xe em đuối quá vô lều ngồi nhậu với mấy anh em để mình thằng út Dmax One và FJFan tời kéo tán nhau ngoài kia trong mưa dầm tầm tã, hehehe một lúc sau bọn nó cũng tự cứu xong vô lều làm mấy chai rượu cho ấm người rồi lăn ra ngủ như chết.
Trước đó lúc mò xuống hồ rửa chân bị con đỉa quất cho một nhát máu chảy ròng ròng, nhìn tởm gì đâu. Các bác kia bày đái lên vết thương, xát muối, thuốc lá rịt vào, các kểu mà máu vẫn chảy, thây kệ nó ngồi nhậu một lúc thì êm. Tối đó em nằm chiêm bao thấy ôm con đỉa to bằng cái bao ngủ, hóa ra sáng nhìn lại là thằng UDD đi chung đoàn tối lạnh quá chui vô lều ngủ chung




Em xin tiếp phần cuối, thử thách thật sự.
5 giờ sáng cả đoàn lục tục thức dậy thu dọn lều chõng, ăn sáng và cafe để tiếp tục lên đường.
Lại hội ý trước khi lên đường
Trước khi lên đường còn phải cứu kéo gần 1 tiếng nữa mới đưa hết xe ra khỏi địa điểm cắm trại, trời mưa đất hóa thành bùn hết, xe lại chở nặng hàng cứu trợ nên lún toàn tập.
Băng qua sương mù dày đặc cả đoàn tiến qua cao điểm trạm kiểm lâm Cổng Trời 1700 mét above the sea level.
4 anh em làm tấm lưu niệm tại trạm kiểm lâm
Xe: FJ Cruiser Vàng
Di chuyển theo hướng Tây - Nam
Nhiệt độ bên ngoài là 16 độ C, sương mù dày đặc, tầm nhìn cực kỳ hạn chế
Lúc này chắc khoản 7:30 sáng
5 giờ sáng cả đoàn lục tục thức dậy thu dọn lều chõng, ăn sáng và cafe để tiếp tục lên đường.




Lại hội ý trước khi lên đường

Trước khi lên đường còn phải cứu kéo gần 1 tiếng nữa mới đưa hết xe ra khỏi địa điểm cắm trại, trời mưa đất hóa thành bùn hết, xe lại chở nặng hàng cứu trợ nên lún toàn tập.
Băng qua sương mù dày đặc cả đoàn tiến qua cao điểm trạm kiểm lâm Cổng Trời 1700 mét above the sea level.





4 anh em làm tấm lưu niệm tại trạm kiểm lâm


Xe: FJ Cruiser Vàng
Di chuyển theo hướng Tây - Nam
Nhiệt độ bên ngoài là 16 độ C, sương mù dày đặc, tầm nhìn cực kỳ hạn chế
Lúc này chắc khoản 7:30 sáng
