Xe đua kính nó bằng chất liệu khác. Nhựa hay gì đó. Không vỡ. Các bác nhà mình" hàng dễ vỡem xem các clip chạy track ở tây và thấy ở happyland thấy đa số các xe bấm kính lên còn một số xe hạ kính xuống tắt máy lạnh, tất nhiên cái nào cũng có ưu nhược nhưng định hỏi các cao thủ xem có chuẩn mực cho vụ này không? có bác nói tắt máy lạnh về lí thuyết thì dồn nội lực cho động cơ nhưng hở kính lại bị cản gió nhiều hơn kín kính, vụ này sao ah? View attachment 473401
- Tags
- offline subaru club
Sao hình toàn pepsi kg vậy mấy bác, làm vài ống vô đua cho nó máu 

nếu nói đến an toàn ở trường đua thì câu chuyện này dài lắm, ở happyland thì không có gì cả nên anh em đam mê cũng chịu mạo hiểm tí vì khi đua xe có thể có những tình huống sau (vì thế không ai dám đưa xe của mình cho người khác mượn chạy track dù ngoài trường đua thì vô tư ):
1) Cháy nổ: Cần có xe cứu hoả hay các phương tiện chữa cháy
2) Xe lật: Móp méo nên cần có máy cắt khung xe hay nệm hơi bung để kéo người ra nhanh chứ không khói tràn vào phổi vài phút là toi (tại sao nhiều xe phải thêm khung chống lật dù thêm trọng lượng)
3) Cứu thương: Vụ này càng cần trong mọi tình huống cả người đua lẫn khán giả
4) Bảo hiểm: Vụ này càng khó vì nếu có sự cố thì công ty bảo hiểm có thể từ chối nếu đang đua xe kk
5) Phương tiện di chuyển đến điểm có sự cố: Nếu chạy bộ từ điểm xuất phát đến chỗ sự cố thì quá trễ mà phương tiện di chuyển nội bộ thì gần như không có nên khá nguy hiểm, mỗi xe đua nên có 1 bộ đàm kết nối với ban tổ chức để đề phòng tối thiểu nhưng việc nhỏ này cũng hơi xa xỉ kk.
còn vụ hạ kính hay lên kính thì em vẫn chịu, mỗi nơi một kiểu mà thích gì chơi nấy vại
1) Cháy nổ: Cần có xe cứu hoả hay các phương tiện chữa cháy
2) Xe lật: Móp méo nên cần có máy cắt khung xe hay nệm hơi bung để kéo người ra nhanh chứ không khói tràn vào phổi vài phút là toi (tại sao nhiều xe phải thêm khung chống lật dù thêm trọng lượng)
3) Cứu thương: Vụ này càng cần trong mọi tình huống cả người đua lẫn khán giả
4) Bảo hiểm: Vụ này càng khó vì nếu có sự cố thì công ty bảo hiểm có thể từ chối nếu đang đua xe kk
5) Phương tiện di chuyển đến điểm có sự cố: Nếu chạy bộ từ điểm xuất phát đến chỗ sự cố thì quá trễ mà phương tiện di chuyển nội bộ thì gần như không có nên khá nguy hiểm, mỗi xe đua nên có 1 bộ đàm kết nối với ban tổ chức để đề phòng tối thiểu nhưng việc nhỏ này cũng hơi xa xỉ kk.
còn vụ hạ kính hay lên kính thì em vẫn chịu, mỗi nơi một kiểu mà thích gì chơi nấy vại


Chạy track bấm giờ không đua bạnCác xe đua nhau ko cùng phân khúc hả bác
cái này dễ xử nè, xe nào đua track mà đụng tè le thì happy land cứ kéo vất nó ngoài hàng rào, kiu 2 anh bảo vệ cầm búa tạ nện vài phát vào tường cho gạch bể ra, rồi kê con xe vào, xong alo bảo hiểmnếu nói đến an toàn ở trường đua thì câu chuyện này dài lắm, ở happyland thì không có gì cả nên anh em đam mê cũng chịu mạo hiểm tí vì khi đua xe có thể có những tình huống sau (vì thế không ai dám đưa xe của mình cho người khác mượn chạy track dù ngoài trường đua thì vô tư ):
4) Bảo hiểm: Vụ này càng khó vì nếu có sự cố thì công ty bảo hiểm có thể từ chối nếu đang đua xe kk
View attachment 473536
Hehe, xe gia đình sắp vô track chạy đua luôn hả các cụ ? đúng là happy land thật đấy.
ý tưởng hay khỏi nói luôn, kakacái này dễ xử nè, xe nào đua track mà đụng tè le thì happy land cứ kéo vất nó ngoài hàng rào, kiu 2 anh bảo vệ cầm búa tạ nện vài phát vào tường cho gạch bể ra, rồi kê con xe vào, xong alo bảo hiểm![]()
lúc đầu mới nhìn hình 4 (trang 1) cứ tưởng mấy bác làm vài chai vodka (vì trên bàn ăn mà), nhìn kỹ lại là chai gì đó :3danbanh:Sao hình toàn pepsi kg vậy mấy bác, làm vài ống vô đua cho nó máu![]()