Tập Lái
23/1/13
31
637
83
Mấy anh trong EA liệu có anh nào đi nước ngoài chữa bệnh không ta?
 
Hạng B1
7/3/13
56
28
18
50
Sao Hỏa
Lần này BTC truy thu ngân sách mạnh tay ah. Hết anh TT Đô gần 800 cụ tỏi, rồi anh BMW bị cấm thông quan, anh Mercedes cũng bị Hq truy thu hơn 100 cụ tỏi đang kêu ầm ĩ.
Nhưng cái vụ của EA này nghe có mùi khác... chứ chẳng phải đơn thuần là thủ tục Hq nữa.
 
Hạng C
20/1/10
676
32
28
40
chắc là lách thuế rồi bị truy thu, ko chấp hành nên bị vẽ ra tội bán hàng chưa thông quan - cái này phải truy ông hải quan nào cho lấy hàng ra khi chưa thông quan nè, chứ 10 ông euro auto cũng ko tự ý được. C/O thì cũng vẽ ra thôi để đánh lừa dư luận, hòng để ng sử dụng hoang mang hùa vào dập euro auto..
em chỉ suy đoán thôi ạ
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
chắc là lách thuế rồi bị truy thu, ko chấp hành nên bị vẽ ra tội bán hàng chưa thông quan - cái này phải truy ông hải quan nào cho lấy hàng ra khi chưa thông quan nè, chứ 10 ông euro auto cũng ko tự ý được. C/O thì cũng vẽ ra thôi để đánh lừa dư luận, hòng để ng sử dụng hoang mang hùa vào dập euro auto..
em chỉ suy đoán thôi ạ
Em nói thật có phốt mà không biết điều thì dính chưởng ! Không phốt thì không sợ bố con thằng nào cả
 
Hạng B1
13/10/10
71
138
33
không phốt nếu cố tình thì cũng tạo ra được phốt thôi bác ơi, kkk v/đề ở biết điều
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.964
113
không phốt nếu cố tình thì cũng tạo ra được phốt thôi bác ơi, kkk v/đề ở biết điều
Nhà em làm toàn làm thuê cho tập đoàn nước ngoài ở VN, bọn nó nếu tự tin không có phốt thì thuế má hải quan đụng vào nó lên thẳng UBND ý kiến ạ !!!
Thằng bạn thì làm Sở KH&DT cũng bảo làm phòng đầu tư nước ngoài gặp anh nào cứng khó nhai lắm
 
  • Like
Reactions: abcmorning
Hạng B2
14/10/14
191
113
43
Cần Thơ
Vụ này chắc có con bác nào làm ở bộ chạy Bim gặp trục trặc vấn đề gì đó với EA, nên về mách với bố, bố nó dằn mặt ấy mà. Cũng có thể là VAMA chọc gậy bánh xe ko chừng.
 
Hạng B2
5/12/10
211
62
28
33
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/dau-tu/tien-ty-mua-o-to-nhap-nha-giau-lo-dinh-qua-lua-343519.html

“Bởi vì đáng lẽ với số tiền đó mua được xe mới, xe chính hãng thì DN lại cung cấp xe trôi nổi, qua sử dụng. Vì vậy rất cần các cơ quan làm rõ vấn đề này để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, ông Hiệp nói.
Trên thị trường ô tô nhập nói chung, giới kinh doanh ô tô cho rằng việc nhập xe một đằng, bán cho khách hàng một nẻo là có khả năng xảy ra. Giám đốc một DN kinh doanh ô tô cho hay, nếu xe sản xuất tại châu Âu giá thành khác, tiêu chuẩn khác. Còn xe sản xuất tại Trung Quốc thì tiêu chuẩn khác.
Tuy nhiên, vị này cũng cho biết: Muốn biết xe xuất xứ châu Âu hay Trung Quốc thì khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra trên VIN (số nhận dạng xe). Gõ mã số này lên mạng, người dùng hoàn toàn kiểm tra được là xe sản xuất ở đâu, ngày nào, tháng nào, nhà máy nào sản xuất.
Nhưng nếu số VIN bị tẩy xóa thì sao? Điều này có khả năng. Trong văn bản yêu cầu quản chặt ô tô nhập mới đây, Bộ Tài chính cũng yêu cầu cơ quan hải quan cần kiểm tra mã số VIN và tham khảo trang thông tin điện tử của các hãng xe ô tô để nắm thông tin phục vụ công tác quản lý. Trường hợp mã số VIN có dấu hiệu tẩy xóa, mài mòn đóng mã số mới thì trưng cầu giám định để xác minh.
Giám đốc một DN kinh doanh ô tô khác đặt ra nghi vấn nữa, liệu trên thị trường ô tô nhập nói chung, có DN nào nhập xe test (xe chạy thử) về bán cho khách hàng hay không?.
“Liệu có lỗ hổng nào khiến DN nhập xe test thử để bán? Về nguyên tắc, xe này phải tiêu hủy, xe thuộc diện tiêu hủy thì không thể có giấy tờ nào cả để có thể nhập về, nên phải làm giả giấy tờ”, vị này nghi vấn.