vấn đề là sau khi bị như vậy chị xe máy vẫn xem như ko có chuyện gì xảy ra, và luôn nghĩ trong đầu xe lớn sẽ luôn nhường mình, và lần sau chị vẫn sẽ chạy như thế, đây là tâm lý chung của tất cả các người đi xe máy, họ không lường trước được hậu quả, và vẫn luôn cho rằng mình chạy đàng hoàng y như cái ông gì đó trên diễn đàn này, quên tên rồi, ỗng nói là "tôi chạy xe máy rất đàng hoàng đúng luật" nhưng với những tình huống như thế này xảy ra hằng ngày đã làm thui chột đi khả năng nhận thức như thế nào là đàng hoàng đúng luật, phải chăng cứ không xảy ra va chạm là mình đã đi đàng hoàng đúng luật? Thực chất khi chạy 2B ra đường là mình đã trải qua rất nhiều lần chết hụt và bị chửi mà mình không biết. Chính vì thế e luôn cho rằng "lũ 2B" là lũ chạy xe mọi rợ, mặc kệ mấy ông phảng kháng. ok
Từ nhỏ đến lớn bác chưa chạy xe máy lần nào?vấn đề là sau khi bị như vậy chị xe máy vẫn xem như ko có chuyện gì xảy ra, và luôn nghĩ trong đầu xe lớn sẽ luôn nhường mình, và lần sau chị vẫn sẽ chạy như thế, đây là tâm lý chung của tất cả các người đi xe máy, họ không lường trước được hậu quả, và vẫn luôn cho rằng mình chạy đàng hoàng y như cái ông gì đó trên diễn đàn này, quên tên rồi, ỗng nói là "tôi chạy xe máy rất đàng hoàng đúng luật" nhưng với những tình huống như thế này xảy ra hằng ngày đã làm thui chột đi khả năng nhận thức như thế nào là đàng hoàng đúng luật, phải chăng cứ không xảy ra va chạm là mình đã đi đàng hoàng đúng luật? Thực chất khi chạy 2B ra đường là mình đã trải qua rất nhiều lần chết hụt và bị chửi mà mình không biết. Chính vì thế e luôn cho rằng "lũ 2B" là lũ chạy xe mọi rợ, mặc kệ mấy ông phảng kháng. ok
những người có tâm lý phân biệt như thế này thường là võ biền; và họ nghiễm nhiên là 4B ko phải "lũ"....haha
Cái này là y chang cái suy nghĩ "luôn đúng" của xe máy mà bác đang phê phán.
Kinh nghiệm tài 4B kém. Khi qua mặt Bus bên phải thì phải lưu ý những trường hợp này. Hoặc là bám mit taxi quyết liệt hoặc phải luôn đề phòng cắt mặt. Vấn đề là 2B cắt mặt bác xong là thấy Bus ngược chiều ngay.
Từ nhỏ đến lớn bác chưa chạy xe máy lần nào?
những người có tâm lý phân biệt như thế này thường là võ biền; và họ nghiễm nhiên là 4B ko phải "lũ"....haha
Cái này là y chang cái suy nghĩ "luôn đúng" của xe máy mà bác đang phê phán.
vấn đề là sau khi bị như vậy chị xe máy vẫn xem như ko có chuyện gì xảy ra, và luôn nghĩ trong đầu xe lớn sẽ luôn nhường mình, và lần sau chị vẫn sẽ chạy như thế, đây là tâm lý chung của tất cả các người đi xe máy, họ không lường trước được hậu quả, và vẫn luôn cho rằng mình chạy đàng hoàng y như cái ông gì đó trên diễn đàn này, quên tên rồi, ỗng nói là "tôi chạy xe máy rất đàng hoàng đúng luật" nhưng với những tình huống như thế này xảy ra hằng ngày đã làm thui chột đi khả năng nhận thức như thế nào là đàng hoàng đúng luật, phải chăng cứ không xảy ra va chạm là mình đã đi đàng hoàng đúng luật? Thực chất khi chạy 2B ra đường là mình đã trải qua rất nhiều lần chết hụt và bị chửi mà mình không biết. Chính vì thế e luôn cho rằng "lũ 2B" là lũ chạy xe mọi rợ, mặc kệ mấy ông phảng kháng. ok
Em thừa nhận với bác là chạy xe máy rất nhiều lần bị "chết hụt" mà người chạy không biết.
Nhưng, em không ủng hộ bác vì tâm lý bác bài xích, cực đoan xe máy quá
Em đó mà phịch có đã không các bác?![]()

sao lại đổ cho 4b khi sai là 2b;Kinh nghiệm tài 4B kém. Khi qua mặt Bus bên phải thì phải lưu ý những trường hợp này. Hoặc là bám mit taxi quyết liệt hoặc phải luôn đề phòng cắt mặt. Vấn đề là 2B cắt mặt bác xong là thấy Bus ngược chiều ngay.
10 người thì hết 8 người đi 2b không phán đoán được tình huống và thường xuyên chặn đầu khi băng qua 2+ luồng xe kiểu này.
còn 4b chặn luồng xe thì em xếp vô dạng chạy LÁO!