- Status
- Không mở trả lời sau này.
RE: Ôi FORD ESCAPE!!!
Bác ducanet2000, xe em Hilander, chạy gần 3 năm, 10 vạn km chỉ có hàn ống pô bị bể, thay 2 sợi cuaroa, hàn két nước bị xì chút, thay 1 bình ắc qui, thay dàn lạnh bị mục, thay bạc đạn bánh trước, gạt nuớc trước, bốn vỏ xe. Chấm hết. Tổng thiệt hại chưa đến chục triệu. Đa phần là do cần phải thay do mòn, chứ không có hỏng vặt. Máy và hộp số chưa tên nào dám sờ vào.
Xe bác thay như thế hết toi phần ba xe rồi. 
Bác ducanet2000, xe em Hilander, chạy gần 3 năm, 10 vạn km chỉ có hàn ống pô bị bể, thay 2 sợi cuaroa, hàn két nước bị xì chút, thay 1 bình ắc qui, thay dàn lạnh bị mục, thay bạc đạn bánh trước, gạt nuớc trước, bốn vỏ xe. Chấm hết. Tổng thiệt hại chưa đến chục triệu. Đa phần là do cần phải thay do mòn, chứ không có hỏng vặt. Máy và hộp số chưa tên nào dám sờ vào.
Last edited by a moderator:
RE: Ôi FORD ESCAPE!!!
ÚI RÙI ui !mới có 15 vạn mà bác thay cỡ đó chắc là doạt kỷ lục GI -NET VN rùi em xin bái phục luôn .gần bằng nửa cái xe rùi còn gì. ... Sao bác không gởi mail thẳng cho văn phòng của FÒ , Qúa cỡ thế này thì chắc nó phải xem xét lại cho bác chứ.
ÚI RÙI ui !mới có 15 vạn mà bác thay cỡ đó chắc là doạt kỷ lục GI -NET VN rùi em xin bái phục luôn .gần bằng nửa cái xe rùi còn gì. ... Sao bác không gởi mail thẳng cho văn phòng của FÒ , Qúa cỡ thế này thì chắc nó phải xem xét lại cho bác chứ.
RE: Ôi FORD ESCAPE!!!
2 năm 15 vạn, 1 ngày trung bình có 205 km, có gì mà bền mỏi với lại tần suất hả bác, 15 vạn đã thay bằng ấy thứ là chất lượng xe có vấn đề rồi .Xe khách VT -SG ngày chạy ít nhất 2 chuyến = 450km, còn nhiều thì 4 chuyến ấy chứ ...Trích đoạn: lehung
Ảnh hưởng lắm chứ Bác xe cũng như con người, làm mệt phải có thời gian nghỉ để phục hồi sức khỏe. Nếu Bác có học cơ khí sẽ biết kim loại có độ bền mõi, ứng với tần suất làm việc cao độ bền của kim loại sẽ giãm xuống, dẫn đến chóng mòn, hỏng hơn bình thưởng. chính điều này mà trong chế độ bảo hành xe luôn đi kèm 2 yếu tố Thời gian hoặc số KM, cái nào đến trước thì cũng hết bào hành.
RE: Ôi FORD ESCAPE!!!
Cái này em xác nhận với bác mienhinh. Bữa trước vô TOY Hiroshima hỏi chiếc 16 chỗ, em nhìn một chiếc xe của Thiên Phú, mua tháng 5/2006 chạy đến giữa tháng 10/2006, chỉ khỏang 5 tháng mà công tơ met chỉ 133.000km rồi các bác ạ. Kinh thật.
Các bác ấy bảo là SG-VT một ngày chạy 2, 3, có khi lên đến 4 chuyến. Do vậy 500, 700, 1000km cho một ngày cũng không phải gì ghê gớm, vì tài xế thay đổi liên tục, tài này mệt thì tài khác chạy, còn xe nó có mệt đâu
nên nó không được nghỉ, xoay tua càng nhanh càng tốt 

Cái này em xác nhận với bác mienhinh. Bữa trước vô TOY Hiroshima hỏi chiếc 16 chỗ, em nhìn một chiếc xe của Thiên Phú, mua tháng 5/2006 chạy đến giữa tháng 10/2006, chỉ khỏang 5 tháng mà công tơ met chỉ 133.000km rồi các bác ạ. Kinh thật.
Các bác ấy bảo là SG-VT một ngày chạy 2, 3, có khi lên đến 4 chuyến. Do vậy 500, 700, 1000km cho một ngày cũng không phải gì ghê gớm, vì tài xế thay đổi liên tục, tài này mệt thì tài khác chạy, còn xe nó có mệt đâu
Trích đoạn: mienhinh
2 năm 15 vạn, 1 ngày trung bình có 205 km, có gì mà bền mỏi với lại tần suất hả bác, 15 vạn đã thay bằng ấy thứ là chất lượng xe có vấn đề rồi .Xe khách VT -SG ngày chạy ít nhất 2 chuyến = 450km, còn nhiều thì 4 chuyến ấy chứ ...Trích đoạn: lehung
Ảnh hưởng lắm chứ Bác xe cũng như con người, làm mệt phải có thời gian nghỉ để phục hồi sức khỏe. Nếu Bác có học cơ khí sẽ biết kim loại có độ bền mõi, ứng với tần suất làm việc cao độ bền của kim loại sẽ giãm xuống, dẫn đến chóng mòn, hỏng hơn bình thưởng. chính điều này mà trong chế độ bảo hành xe luôn đi kèm 2 yếu tố Thời gian hoặc số KM, cái nào đến trước thì cũng hết bào hành.
RE: Ôi FORD ESCAPE!!!
Thật ra thì nếu ko bị cái hộp số thì đi 15 vạn thay hết những thứ kia thì cũng hợp lý thôi. Em cũng chẳng thấy lỗi gì cả , Tất nhiên là nếu ko bị hỏng hộp số
Vấn đề gì hả bác. hỏng thì phải sửa thôi. Sửa xong thấy nó vẫn ngon nên cứ đi. Thấy hỏng lại sửa. Với lại bây giờ bán cũng chẳng được bao nhiêu nên cứ kệTrích đoạn: mb_fan
Tội nghiệp. Một phút mặc niệm cho xe.
Chắc vì ổng mua nhầm xe. Trúng xe bị lỗi rồi. Thay nhiều thế mà chưa bán, đúng là có vấn đề
Thật ra thì nếu ko bị cái hộp số thì đi 15 vạn thay hết những thứ kia thì cũng hợp lý thôi. Em cũng chẳng thấy lỗi gì cả , Tất nhiên là nếu ko bị hỏng hộp số
RE: Ôi FORD ESCAPE!!!
Với xe chở khách, ngày vài trăm cây là chuyện bình thường. Nhưng với ESC mà bác đi ngày vài trăm cây thì cũng hơi khủng (chắc là bác không dùng em nó để chạy taxi roài). Thế nên không hiểu là các thông tin của bác đưa ra có chính xác không thôi. Xin lỗi bác nếu em có điều chi mạo phạm.
Với xe chở khách, ngày vài trăm cây là chuyện bình thường. Nhưng với ESC mà bác đi ngày vài trăm cây thì cũng hơi khủng (chắc là bác không dùng em nó để chạy taxi roài). Thế nên không hiểu là các thông tin của bác đưa ra có chính xác không thôi. Xin lỗi bác nếu em có điều chi mạo phạm.
- Status
- Không mở trả lời sau này.