Re:OS – chặng đường 8 năm !
Hành trình từ cửa khẩu Sadao đến thành phố Kuala Lumpur qua con đường xa lộ E1 bắc nam với 6 làn xe, tại đoạn đường E1 với hơn 450km các thành viên không khỏi ngạc nhiên khi không hề thất bất kỳ một giao lộ hay ngã tư đèn xanh đỏ, nhưng khi bạn gặp đèn tín hiệu giao lộ cũng là lúc đoàn xe đã tiến vào thành phố Kuala Lumpur
.
Hành trình từ cửa khẩu Sadao đến thành phố Kuala Lumpur qua con đường xa lộ E1 bắc nam với 6 làn xe, tại đoạn đường E1 với hơn 450km các thành viên không khỏi ngạc nhiên khi không hề thất bất kỳ một giao lộ hay ngã tư đèn xanh đỏ, nhưng khi bạn gặp đèn tín hiệu giao lộ cũng là lúc đoàn xe đã tiến vào thành phố Kuala Lumpur


Con đường cao tốc Bắc Nam của Malaysia đã được xây dựng từ năm 1985, trong thời gian qua đoạn đường liên tục được mở rộng để thành một con đườn cao tốc hiện đại như ngày nay, công trình này được xây dựng bởi một công ty tư nhân và được phép thu phí trong vòng 30 năm, tuy nhiên nhằm đảo bảo cho việc đầu tư hiện quả, chính phủ Malay cam kết hỗ trợ công trình này được quyền thu phí thêm 10 năm nếu trong 30 năm họ không lấy lại vốn đầu tư! Phí cầu đường đi về cho đoạn đường cũng khá cao tương đương khoảng 500,000 đ, nhưng ngược lại họ có được là sự an toàn cao và thời gian đi lại ngắn hơn rất nhiều so với cung đường Bắc Nam của chúng ta , và điều quan trọng thời gian là thứ bạn khó bỏ tiền để mua được!
Chất lượng công trình .. thì đại lộ Thăng Long hay cao tốc Trung Lương phải gọi bằng Cụ...



Hành trình đi qua rất nhiều hầm..

Họ cũng có núi đèo rất nhiều nhưng rất ít khi sạt lở khi mùa mưa.. do việc khai thác bảo vệ rừng của họ rất tốt..

Sao chả thấy biển "đường chờ lún" hay ổ gà hoặc ổ voi .. nhỉ?

Cung đường cao tốc đa phần đi qua các địa hình đồi núi 2 bên..

Còn 444 cây số.. chắc chỉ mất hơn 3 giờ đồng hồ
với tốc độ trung binh là 120km/h tại Malay
