Xe mình mình đi vẫn khoẻ bác. HeeNội thành đi grab là văn minh và bảo vệ môi trường nhất.
Theo em thì chọn Custin + 1 con hạng A thì hợp lý hơnCon này ngon nhưng:
- Nếu chỉ đi làm nội thành thì quá to, khó xoay xở
- Dùng đi chơi xa chov gia đình 6, 7 người thì lại nhỏ, nếu full hành lí.
Mình sẽ chọn Custin + 1 sedan 5 chỗ đi làm hàng ngày là đẹp cây bài (camry)
Tính ra con Palisade này chủ hơn con fe có vài chục ký ta, tưởng đâu nó phải hơn khoảng 200kgĐộng cơ ngang ngửa trong khi nhẹ hơn cả everest, mà trước giờ có ai chê everest yếu đâu bác?
Trọng lượng Động cơ Everest 2023 Titanium 4x4 2388 kg Dầu 2.0, 209 hp / 500 Nm Palisade 2023 1989 kg Dầu 2.0, 200 hP / 440Nm
Kích thước đó , khung gầm đó thì Palisade gần với Explorer hơn Everest, có gì đâu mà tự sướng.Lâu lắm mới thấy 1 bài so sánh palisade với everest, còn lại toàn so với Explorer rồi tự sướng.
Mẽo nó cũng xếp Palisade và Explorer vô cùng 1 phân khúc, Everest còn không có tên vì không được bán ở Mỹ.



May mà ảnh chưa chộp màn hình như anh wuyenCho ad 1 like vì sự nghiệp âm thầm đi like dạo và cất công sưu tầm comment của anh em tổng hợp thành 1 bài.
Anh mod nào làm bài so sánh Palisade Việt với Palisade Mẽo xem nó khác nhau thế nào thì tốt. Rồi như thế chúng ta mới có thể bắc cầu xem có nên so sánh với Ford Ex Mẽo hay không. Chứ một con lắp ráp theo tiêu chuẩn Việt, một con nhập khẩu từ Mẽo theo tiêu chuẩn Mẽo, so sánh sao đặng.
Thấy cái bài toán ở dưới là nhiều hơn đó vì bây giờ xe dịch vụ giá cả phải chăng hơn tiền nuôi xe nhiềuĐủ tiền mà mua X5 đi một mình thì thích gì mua nấy, khỏi tính làm gì cho mệt.
Ngay cả giàu như nhà anh Vũ - Di Băng thì cả nhà vẫn đi xa bằng Carnival mà anh, dù có 4-5 chiếc siêu xe.
Chuyện 1 nhà 2 xe giờ ở SG ko hiếm anh ơi. Và mình dự là sẽ ngày càng phổ biến, vì xe ngày càng rẻ. Chỉ băng khoăn chỗ đậu. Nhà phố rộng rài ngoại thành sẽ lên ngôi không xa.
Một lựa chọn khác là đi chơi xa thì thuê xe to đi cho sướng. Bình thường cứ sedan 5 chỗ/ hay gầm cao 5 chỗ đi cho tiện (nhà 5 người)