Đưa hình lên trang 1 được chưa bác?vienchau nói:Thứ 4 này em lên SG nhận Cavet sẳn dịp phủ nano , phủ gầm + linh tinh nửa là hoàn chỉnh
Pác mua chỗ pác Xedap hay gì?vienchau nói:thang455411 nói:Tính độ âm thanh luôn hay ra giấy pác ?vienchau nói:Thanks Bác huythanhtv, tổng thiệt hại 823 củ ( bao gồm BHVC)
Xe pác là phiên bản gì ?
Giá ra giấy thôi Bác, phấn độ thêm khoảng 40 củ (chưa tính Loa + Sub em lấy từ chiếc In qua), xe em phiên bản XLS 1 cầu ( Giá 685 + 15% TB + BHVC + linh tinh)
Ông Ford Cần Thơ rao ác chiến quá http://fordcantho.com/www...view=chitiet&id=39
Giới thiệu tổng quan Escape 4x2 XLS
Escape 4x2 XLS
798.000.000 VNĐ
<h2>

Ford Escape, chiếc xe SUV nổi tiếng nay được thiết kế mới mang đậm phong cách hiện đại. Dàn lưới tản nhiệt mạ Crôm nổi bật, đèn trước kiểu dáng khí động học, cụm đèn LED phía sau cùng với đường nét thanh thoát của nắp ca-pô tạo dáng vẻ ấn tượng trên đường. Vành trên bánh xe thật bắt mắt, gầm xe cao và cửa hút gió trên cản trước của xe là minh chứng rõ nhất của một chiếc SUV chính hiệu.
Tiện Nghi & An Toàn
Bước lên xe, bạn sẽ có cảm giác Ford Escape mới giống như một phòng khách di động tiện nghi. Nội thất rộng rãi đủ chỗ cho 5 người lớn ngồi thoải mái. Khoang hành khách thiết kế mới yên tĩnh hơn với gioăng cửa kép mang lại những chuyến đi thoải mái dễ chịu. Khoang lái bố trí khoa học với ghế nệm cao cấp, các nút điều khiển trong tầm tay và bảng điều khiển trung tâm mới với ánh sáng màu xanh da trời bắt mắt. Cần sang số tự động kiểu mới giúp lái xe dễ dàng như xe du lịch. Tiện nghi giành cho hành khách cũng hoàn toàn tương xứng. Từ ghế ngồi dạng sofa thoải mái, nút điều khiển nhiệt độ thuận tiện, dàn CD 6 đĩa luôn sẵn sàng cùng bạn thư giãn. Đặc biệt, ghế có thể gập sát mặt sàn xe và giá đỡ hành lý trên nóc xe có thể mang mọi vật dụng cần thiết cho những chuyến dã ngoại cuối tuần. Hơn nữa, hệ thống túi khí đôi đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.
Chinh Phục Mọi Hành Trình
Cách kiểm nghiệm tốt nhất một chiếc SUV chính là những chuyến đi xa. Ford Escape mới là niềm tin tuyệt đối cho người lái, dù trên xa lộ thênh thang hay ở địa hình phức tạp. Động cơ 2.3L, 4 xi lanh với công nghệ biến thiên thời gian mở van nạp ( VCT) và Bướm Ga điều khiển điện tử ( ETC) đảm bảo độ nhạy tối ưu, tạo sức mạnh bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống treosau độc lập ( IRS) giúp bánh xe luôn duy trì diện tích tiếp xúc mặt đường, không những tạo độ bám tốt hơn, mà còn giúp lái êm hơn rất nhiều.
<h2>Đặc điểm nổi bật</h2>
- 5 chỗ ngồi
- CD một đĩa, MP3, 6 loa
- Vành (mâm) đúc hợp kim R16
- Hệ thống chống bó cứng phanh ( ABS) / ( EBD)
- 2 túi khí dành cho người lái và người ngồi ghế trước
- Khoảng sáng gầm cao rất phù hợp với đường sá Việt Nam
- Cửa kính điều khiển điện
- Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại và sang trọng
- Đèn hậu công nghệ LED tiên tiến
- Ghế da
Escape : Tính năng lái

Tính năng lái
Ford Escape liên tục đứng đầu thị phần dòng xe hai cầu việt dã kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2001

Hệ thống lái
Tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng giúp người lái có thể chọn được vị trí cầm lái phù hợp nhất

Hệ thống treo trước
Hệ thống treo trước độc lập, lò xo trụ và giảm chấn lắp độc lập với thanh giằng, giúp xe vận hành ổn định cũng như người lái có thể điều chỉnh xe một cách chính xác.

Hệ thống treo sau
Hệ thống treo sau đa liên kết giúp xe vận hành êm ái và ổn định trên các địa hình phức tạp, đường gồ ghề, …

Khoá điều khiển
Khóa điều khiển từ xa gập được là thiết bị tiêu chuẩn cho cả hai dòng xe 4x4 & 4x2 đem lại thuận tiện tối đa cho người lái
Trang bi tiêu chuẩn
Dàn CD MP3
Mặt táp lô được thiết kế trang nhã và bắt mắt. Dàn CD tích hợp chức năng nghe đĩa MP3 giúp hành khách có thể thư giãn cho những chuyến đi xa.

Bảng đồng hồ
Cụm động hồ được thiết kế thời trang và thể thao đồng thời giúp người lái có thể dễ dàng quan sát khi lái xe.

Ghế điều chỉnh
Ghế lái điều chỉnh 6 hướng cho phép người lái điều chỉnh đến vị trí phù hợp nhất.

Giá để cốc và khay đỡ tài liệu
Hệ thống phanh
Xe Escape mới an toàn hơn với phanh đĩa bốn bánh kết hợp với Hệ thống phanh chống bó cứng ABS cùng hệ thông phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thống túi khí
2 túi khí cùng dây đai an toàn bảo đảm an toàn tối đa cho người lái và hành khách phía trước khi xảy ra va chạm.
Khoang động cơ
Động cơ 2.3L với công nghệ Duratec siêu bền được trang bị hệ thống điều khiển van biến thiên VCT (Variable Cam Timing) 4 xylanh thẳng hàng, trục cam đôi, phun xăng điện tử theo chu kỳ tiết kiệm nhiên liệu cho người sử dụng Công suất lớn nhất 146 Hp / 6000 vph Mô men xoắn lớn nhất 196Nm / 4000 vph
Động cơ
Động cơ xăng 2.3L DURATEC VVT 4 xi lanh xếp thẳng hàng 16 van trục cam kép
Dung tích xi lanh
2261
Đường kính x Hành trình
87.5 x 94.0
Công suất cực đại (kW/vòng/phút)
106 / 6000
Mô men xoắn cực đại (Nm/vòngphút)
196 / 4000
Hệ thống phun xăng điện tử theo chu kỳ
Có
Hệ thống điều khiển van biến thiên VVT
Có
Dung tích thùng nhiên liệu
61L
Hai cầu chủ động toàn phần thời gian
Có
Hộp số
4 số tự động
Tỷ số truyền
2,8 / 1,54 / 1,0 / 0,7
Tỷ số truyền số lùi / Reverse Transmission Ratio
2,333
Bác nói không ai tin , bác đem xe ra cho AE người đạp vài vòng xác minh có thật như bác nói khôngvienchau nói:Hôm qua đi CD sẳn test thử xe. Quả thật escape làm em bất ngờ trước khả năng tăng tốc của nó, quá bốc, đạp ga là xe lao đi như tên bắn. Cảm giác lái xe đầm, cách âm tốt . Xe ngừng ngồi trong xe ko biết máy đang nổ, đứa cháu hỏi sao ko đề máy đi, hi hi hi. Về tiêu thụ nhiên liệu thì đổ đầy bình 59l, em chạy 385km hơn nửa bình 1 chút, đổ lại đầy là 40l. Tính ra khoảng 10.5l/100km, em đạp vô tư nhe. Em nghĩ hết rodai sẽ tiết kiệm hơn chút xíu. Nếu Bác nào nói escape mới uống xăng thì em nghi Bác đó chưa từng đi qua escape mà chi nghe nói thôi. Theo em escape xứng đáng đồng tiền bát gạo
Ping Pong nói:Bác nói không ai tin , bác đem xe ra cho AE người đạp vài vòng xác minh có thật như bác nói khôngvienchau nói:Hôm qua đi CD sẳn test thử xe. Quả thật escape làm em bất ngờ trước khả năng tăng tốc của nó, quá bốc, đạp ga là xe lao đi như tên bắn. Cảm giác lái xe đầm, cách âm tốt . Xe ngừng ngồi trong xe ko biết máy đang nổ, đứa cháu hỏi sao ko đề máy đi, hi hi hi. Về tiêu thụ nhiên liệu thì đổ đầy bình 59l, em chạy 385km hơn nửa bình 1 chút, đổ lại đầy là 40l. Tính ra khoảng 10.5l/100km, em đạp vô tư nhe. Em nghĩ hết rodai sẽ tiết kiệm hơn chút xíu. Nếu Bác nào nói escape mới uống xăng thì em nghi Bác đó chưa từng đi qua escape mà chi nghe nói thôi. Theo em escape xứng đáng đồng tiền bát gạo
![]()
TV hok có chổ test đâu bác Ping Pong. Ra đầu chợ test thử hả bác ping pong.Zô số 1 nhấn ga xoáy bánh từ bưu điện tới đèn đỏ.chắc mới zô dc số 2 xong bác viên.đem xe về cất lun.=> chạy xe ké mà chạy vậy đó
Hi hi,
Chào bác vienchau. Em đã cưới em Escape trắng tinh khôi để theo chân bác.
Bây giờ em chính thức thành Oser (mới cưới vợ bé lần đầu) nên cũng xin gia nhập hội quê hương Trà Vinh. Hi vọng lễ sắp tới (giỗ Tổ hoặc 30-4) em sắp xếp về Trà Vinh được để cà phê or lai rai với các bác
Chào bác vienchau. Em đã cưới em Escape trắng tinh khôi để theo chân bác.
Bây giờ em chính thức thành Oser (mới cưới vợ bé lần đầu) nên cũng xin gia nhập hội quê hương Trà Vinh. Hi vọng lễ sắp tới (giỗ Tổ hoặc 30-4) em sắp xếp về Trà Vinh được để cà phê or lai rai với các bác

lão Viên lo mân mê vợ bé không biết có ngừ kímwatanabe nói:Hi hi,
Chào bác vienchau. Em đã cưới em Escape trắng tinh khôi để theo chân bác.
Bây giờ em chính thức thành Oser (mới cưới vợ bé lần đầu) nên cũng xin gia nhập hội quê hương Trà Vinh. Hi vọng lễ sắp tới (giỗ Tổ hoặc 30-4) em sắp xếp về Trà Vinh được để cà phê or lai rai với các bác![]()
thang455411 nói:lão Viên lo mân mê vợ bé không biết có ngừ kímwatanabe nói:Hi hi,
Chào bác vienchau. Em đã cưới em Escape trắng tinh khôi để theo chân bác.
Bây giờ em chính thức thành Oser (mới cưới vợ bé lần đầu) nên cũng xin gia nhập hội quê hương Trà Vinh. Hi vọng lễ sắp tới (giỗ Tổ hoặc 30-4) em sắp xếp về Trà Vinh được để cà phê or lai rai với các bác![]()
Lão ấy đang hưởng thụ rùi.