Hạng C
13/10/11
812
81.163
93
vienchau nói:
Wow xe Bác Watanabe trong trắng tinh khôi quá

Vợ bé em da trắng chân hơi dài thôi, chớ có 1 đời chồng rồi, hông còn gin như vợ bé nhà bác :D
 
Hạng B1
9/9/12
60
0
6
45
Vùng Sâu Vùng Xa
Tài xế gây tai nạn liên hoàn là lãnh đạo Sở Văn hóa</h1> Một giờ sau khi lái chiếc Toyota 7 chỗ đâm liên hoàn trên đường Lý Tự Trọng (TP HCM), tài xế đã đến công an trình diện với nồng độ cồn là 0,2 mg/lít khí thở, song kết quả này được cho là không chính xác.
></h2>
tai_nan_1.jpg
Những xe máy bị xe Toyota đâm nằm la liệt chiều 30/3. Ảnh: An Nhơn Theo Đội CSGT công an quận 1, tài xế lái Toyota 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn là ông Lê Tôn Thanh (57 tuổi, ngụ quận 10, TP HCM), Phó giám đốc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM. Một giờ sau khi gây tai nạn, ông này đến trình diện và được đo nồng độ cồn với kết quả 0,2 mg/lít khí thở. Song theo cảnh sát, kết quả này không thật sự chính xác vì thời gian đã qua một giờ sau tai nạn. Chiếc Toyota Fortuner gây tai nạn là xe mới, vừa được đăng kiểm và được phép chạy từ ngày 28/3.
Trao đổi với VnExpress, ông Lê Tôn Thanh cho biết, buổi sáng hôm đó, ông có cuộc họp ở UBND TP HCM với các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ. Sau cuộc họp, khi đang dùng cơm trưa thì ông nhận tin bố vợ bị bệnh nặng nên về đưa vợ, con ra Bình Chánh thăm cha.
Đến chiều cùng ngày, ông lái xe chở vợ về bãi ở Thư viện khoa học Tổng hợp TP HCM ở góc đường Lý Tự Trọng – Pasteur để gửi xe. Khi chạy đến giao lộ Lý Tự Trọng – Thủ Khoa Huân (quận 1, TP HCM), xe bất ngờ bị nổ lốp sau bên phải nên chao đảo, tông vào hông 2 xe taxi và 2 xe máy phía trước.
no_lop.jpg
Chiếc Toyota 7 chỗ của ông Lê Tôn Thanh sau tai nạn. Ảnh: An Nhơn. Lý giải về việc cảnh sát đo nồng độ cồn với kết quả 0,2mg/lít, vị Phó giám đốc cho biết, trong buổi cơm trưa tại ủy ban, ông có “nhấp môi” chút rượu. “Tôi có bệnh huyết áp và không bao giờ uống rượu, bia. Hôm đó vì quan hệ nên chỉ nhấp môi và hay tin bố vợ sắp qua đời nên chạy đi ngay. Nồng độ cồn dù rất ít nhưng làm tôi bất ngờ”, ông Thanh nói.
Trước đó khoảng 17h ngày 30/3, người đàn ông 57 tuổi lái xe đến giao lộ Lý Tự Trọng - Thủ Khoa Huân (quận 1) thì tông vào hông 2 taxi của hãng Vinasun chạy cùng chiều phía trước. Chiếc Toyota Fortuner tiếp tục tông mạnh vào ôtô 7 chỗ khác rồi đổi hướng sang làn đường xe hai bánh, cán 2 xe tay ga. Vượt qua giao lộ, xe "điên" leo lên vỉa hè ủi gãy hai trụ biển báo trên đường Lý Tự Trọng rồi phóng xuống lòng đường.
Chạy tới giao lộ Lý Tự Trọng - Nguyễn Trung Trực, cách hiện trường vụ tai nạn hơn 200 m, tài xế mới dừng lại sau khi ủi thêm một chiếc Camry. Lái xe rời khỏi hiện trường ngay sau tai nạn. Hai người đi hai xe máy bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu và xuất viện trong ngày.
An Nhơn


Xe moi ma sao bi no lop vay cac bac
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
nè lão Ping Pong ơi, múc + xúc đi

http://vnexpress.net/gl/o...-co-gia-gan-100-trieu/
Về Việt Nam Honda MSX125 có giá gần 100 triệu</h1> Mẫu xe ambraya rời (côn tay) sử dụng động cơ 125 có giá bán 96-98 triệu đồng tại các chợ xe Sài Gòn trong khi tại Thái Lan có giá khoảng 2.000 USD.</h2> Không lâu sau khi xuất hiện tại thị trường Thái Lan và trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ, mẫu xe ambraya rời nhanh chóng về Việt Nam thông qua các đơn vị nhập khẩu xe gắn máy.
Honda-MSX-1.jpg
Mẫu xe Honda MSX 125 nhập khẩu từ Thái Lan được bày bán tại Sài Gòn. Honda MSX 125 dài 1.760 mm, rộng 755 mm và cao 1.010 mm. Với chiều cao yên xe chỉ ở mức 765 mm cùng trọng lượng 101,7 kg, MSX125 nhắm tới phân khúc những người bắt đầu sử dụng xe tay côn.
MSX 125 là mẫu xe gắn máy trang bị động cơ xi-lanh đơn, bốn thì, làm mát bằng gió có dung tích 125 phân khối, công suất 10 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau bởi hộp số 4 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Theo khảo sát của VnExpress.net ngày 30/3 tại một số điểm bán xe có tiếng tại khu vực quận 5, TP HCM, mỗi cửa hàng bán xe tại đây thường trưng từ hai đến ba chiếc, người bán cũng cho biết có 3 màu được bán là trắng, đen và đỏ. Giá bán tại một cửa hàng trên đường Nguyễn Tri Phương cho một chiếc Honda MSX125 là 98 triệu đồng, bao giấy tờ.
Tại một cửa hàng khác trên đường Lý Thường Kiệt, MSX125 cũng có giá bán tương tự nhưng được cửa hàng tặng thêm một nón bảo hiểm và 3 bình nhớt. Các cửa hàng trên đều cho biết xe nhập khẩu từ Thái Lan, do cửa hàng sửa chữa và bảo hành, nếu mua xe, người mua phải chờ từ 2 đến 3 tuần mới có giấy tờ nhập khẩu của hải quan để làm thủ tục đăng ký bảng số.
Tuy nhiên, tại một số cửa hàng bán xe tại khu vực đường Lý Tự Trọng, quận 1, giá Honda MSX được chào bán 'mềm' hơn, ở mức 96 triệu đồng bao giấy tờ. Theo anh Hải, một khách hàng mua Honda MSX, vì kiểu dáng chiếc xe hiện nay còn khá lạ mắt, cùng với việc xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử được cho là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, nên anh quyết định mua một chiếc sử dụng đi hàng ngày.
Theo một doanh nhân làm nhập khẩu xe máy lâu năm tại TP HCM, giá MSX 125 theo lô tại Thái Lan ở tầm 2.000 USD. Với dung tích xi-lanh thực là 124,9 phân khối nên không phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt. Mức thuế nhập khẩu đối với sản phẩm này từ Thái Lan khoảng 75%, và thuế GTGT thêm 10%.
Mẫu xe lạ cùng với giá bán "ngất ngưởng" là nguyên nhân Honda MSX125 tiêu thụ khá chậm. "Khách đến xem xe nhiều hơn mua, khoảng 1 tháng từ lúc có xe, số lượng xe bán lẻ tại cửa hàng chưa quá 30 chiếc", một người bán hàng tại quận 5 cho biết thêm.
Honda đã đăng ký 4 bằng sáng chế mới khi phát triển MSX125, đặc biệt liên quan tới cấu trúc phân chia vỏ bình xăng và bộ khung dạng xương sống đơn bằng thép. Cấu trúc phân chia cho phép các kỹ sư của Honda bố trí các bộ phận của hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và những bộ phận điện tử khác bên trong vỏ bình xăng mà không làm ảnh hưởng tới dung tích bình xăng 5,5 lít. >> Ảnh chi tiết Honda MSX125 tại Việt Nam
Đức Quang
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
Bỏ con Honda MSX 125 đó, quất con này đi cụ Bóng (bàn)


Linh-Phuong1.jpg

CF650NK là mẫu xe 650cc đầu tiên được lắp ráp tại Trung Quốc. Được đánh giá là đối thủ nặng ký của Kawasaki ER6N, mẫu naked-bike hạng trung này được trang bị “trái tim” DOHC 650cc làm mát bằng dung dịch, có công suất cực đại 72 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, tương đương với ER6N. Khả năng tăng tốc của xe khá ấn tượng, chỉ mất 8,5 giây để tăng tốc từ ngưỡng 30km/h lên 200km/h.

Về thiết kế, CF650NK có kiểu dáng khá "hầm hố", với những đường nét thiết kế gân guốc. Bộ đèn pha Xenon HID tạo cho xe khuôn mặt khá "ngầu". Đây là dạng đèn pha thường được áp dụng trên những mẫu ô tô hạng sang.

CF650NK có chiều cao yên xe 795mm rất hợp với vóc dáng người Á Đông. Lốp trước có kích thước 120/70ZR17, lốp sau bản rộng 160/60ZR17 khiến chiếc xe trông chắc khỏe. Đặc biệt, xe có thiết kế giảm xóc bánh sau khá độc đáo, nối trực tiếp từ khung xe kéo dài từ phía dưới bình xăng, tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng.

Cùng chiêm ngưỡng CF650NK khoe vẻ cơ bắp bên người đẹp Linh Phương:

Linh-Phuong2.jpg

Linh-Phuong3.jpg

Linh-Phuong4.jpg

Linh-Phuong5.jpg

Linh-Phuong6.jpg

Linh-Phuong7.jpg
 
Hạng C
21/9/08
703
579
93
54
Xe đẹp quá ! Bác Viên rửa xe chưa nhỉ ? Thứ 7 tuần này em về TV hihi