Hạng D
6/4/04
1.879
4
38
51
OS-Pasteur
baden nói:
@Bman & BTC: em là nvt_matiz, giờ cho em chuyển điểm qua nick này nhé. Thanks các pác
033102flo_1_prv.gif
!

(Thanks rùi mà hông cho là chít với em
24.gif
)

sao bác ko dùng nick kia nữa bác? nhỡ mai có nick nào nói "em là fatboy, cho e chuyển điểm qua nick này" thì làm sao nhỉ!?
 
Hạng D
6/4/04
1.879
4
38
51
OS-Pasteur
e ko biết các bác thế nào chứ e thì chán đến tận cổ cái luật cấm tiếp nhiên liệu này rồi, xem cả chặng buồn ngủ vãi hàng... may mà có vụ 2 bò húc nhau... về vụ này thì e thấy cả 2 chú đều có lỗi... như chú boss của redbull nói, đua gì thì đua cũng phải để cửa cho nhau...
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
Vâng, em cũng thấy chán.
Nhưng việc áp dụng luật mới một cách thông minh cũng hay. Em rất bất ngờ khi chặng Monte Carlo vừa rồi anh chàng Alonso chui vào pit ngay vòng đua đầu khi có xe an toàn. Lúc đầu cứ nghĩ xe hắn bị làm sao mà phải vào pit sớm thế? Đâm va gì thì không vì hắn xuất phát từ trong pitlane ra. Hoá ra hắn thay lốp cứng hơn và chạy luôn 77 vòng còn lại của cuộc đua.
 
Hạng C
28/12/05
834
6
0
47
HCM
bman nói:
baden nói:
@Bman & BTC: em là nvt_matiz, giờ cho em chuyển điểm qua nick này nhé. Thanks các pác
033102flo_1_prv.gif
!

(Thanks rùi mà hông cho là chít với em
24.gif
)

sao bác ko dùng nick kia nữa bác? nhỡ mai có nick nào nói "em là fatboy, cho e chuyển điểm qua nick này" thì làm sao nhỉ!?
Em vào lại nick này để cònirm xin chuyển điểm.
Lý do em chuyển qua cái nick baden là vì cái nick này khó nhớ quá, nhiều bác em gặp, nói nick rồi, ngồi 1 hồi quay qua hỏi lại "Bác nick giề
20.gif
"
24.gif
.
Nếu gây nhiễu cho các bác thì thôi ạh, vì đằng nào em cũng đã bỏ cuộc 2~3 vòng gì rồi, đua làm gì nổi nữa. Em chơi cho có khí thế khi xem thôi mừ
21.gif
41.gif
.
 
Hạng D
26/12/07
1.176
12
38
41
somewhere
trường hợp Alo chỉ là hi hữu thôi mà bác.
Không có bơm xăng nên em thấy chiến thuật các đội đua đơn giản hơn, không biến hóa nhiều xem cũng chán và củng chẳng còn nhưng pha kéo đứt vòi của Massa nữa :D
 
Hạng D
6/4/04
1.879
4
38
51
OS-Pasteur
nvt_matiz nói:
bman nói:
baden nói:
@Bman & BTC: em là nvt_matiz, giờ cho em chuyển điểm qua nick này nhé. Thanks các pác
033102flo_1_prv.gif
!

(Thanks rùi mà hông cho là chít với em
24.gif
)

sao bác ko dùng nick kia nữa bác? nhỡ mai có nick nào nói "em là fatboy, cho e chuyển điểm qua nick này" thì làm sao nhỉ!?
Em vào lại nick này để cònirm xin chuyển điểm.
Lý do em chuyển qua cái nick baden là vì cái nick này khó nhớ quá, nhiều bác em gặp, nói nick rồi, ngồi 1 hồi quay qua hỏi lại "Bác nick giề
20.gif
"
24.gif
.
Nếu gây nhiễu cho các bác thì thôi ạh, vì đằng nào em cũng đã bỏ cuộc 2~3 vòng gì rồi, đua làm gì nổi nữa. Em chơi cho có khí thế khi xem thôi mừ
21.gif
41.gif
.

vâng vậy thì giờ bác là bà đen vậy!
 
Hạng C
20/10/03
883
9
18
Vietnam
www.vacodesign.com
em nghĩ có bơm xăng hay hơn nhiều, vì sẽ có lúc Mc claren vác bụng xăng ì ạch chạy bị chú Force India sắp hết xăng over take... và chú chạy trước phải biết rõ thằng chạy sau mình mặc dù xe yếu nhưng nó còn nhiều hay ít xăng, nói chung mấy cái đầu gấu đó phải tính toán phức tạp hơn nữa.
Sau vụ Redbull mới thấy Nelson Piquet Jr... là teammate số 1 ... hehe
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/1/06
2.596
11.562
113
HCM
luật không tiếp xăng nó có cái hay là phát huy hoàn toàn sức mạnh của xe, thắng hay bại rất rõ ràng. không bị ảnh hưởng nhiều bởi chiến thuật. Em nghĩ đây là mong muốn của F1 hướng đến khi định hướng cho những công nghệ mới trước khi ứng dụng đại trà. Đúng là hơi chán khi không còn cảnh hồi hộp khi vào pit tiếp xăng theo chiến thuận 1, 2 hay 3 nữa, nhưng tất cả cuộc đua tập trung vào cái hay là: xe ngon, lốp ngon & đúng, tay đua bây giờ không còn quan trọng như lúc trước.
 
Hạng D
6/4/04
1.879
4
38
51
OS-Pasteur
vâng... e suýt quên thật... hay mình tạm nghỉ vài vòng xem WC các bác nhể!
39.gif