Hạng B1
16/3/10
74
0
0
Audi nói:
phuocgia nói:
F1 2010 mà chặng nào cũng như chặng Úc thì làm gì có chuyện nhàm chán phải không mấy bác, mà công nhận là chiến thuật thay lốp của Button rất hay
Đúng là cha Button thay lốp hợp lý, mà hắn cũng xuân ở đường Úc này nữa cơ.
Nếu như em không nhầm thì quả tai nạn của Vettel không phải nguyên nhân xe cộ mà do chú này tự biên tự diễn.

Nghe đồn thì hình như xe Vietel bị hỏng phanh.
 
Hạng D
6/4/04
1.879
4
38
51
OS-Pasteur
qua vòng này mới càng khẳng định đẳng cấp của Alonso... 5, 6 năm trước đã từng phòng vệ Schumi ở Albert Park... lần này với bộ lốp mòn mà ko cho Lewis 1 cơ hội nhỏ nhoi... Alonso là N1 hiện nay...
 
Hạng D
3/3/05
1.099
78
48
printer05 nói:
Công nhận Alo chơi phát hay thật, cho 2 chú đằng sau húc nhau. Không hiểu sau quả đâm vào đít của Web, chú Ham đi chân có phải dạng dạng ra không nhỉ :D

Nếu ko bị Webber đâm thì Ham có thể qua mặt Alonso khúc này rồi . Lúc ấy, Alonso đang cuống cuồng phanh để vào cua (phanh chậm để ko cho Ham vào cua trước ) . Ham có vị trí vào cua lý tưởng hơn Alonso .
Em chỉ ko hiểu sao Ham ko làm việc này ở mấy vòng trước ? Đến nỗi chú Webber sốt ruột, muốn vượt cả Ham. Sau vòng đua, Webber đã xin lỗi, và nhận cảnh cáo miệng của BTC
 
Hạng B2
4/7/08
140
5
18
53
Các bác nào biết giải thích giúp em có phải chuyến thuật của McLaren đối với Ham là sai lầm không? đang nhiên hạng 3 phăng phăng...tự nhiên vào thay lốp lần 2....để cho Fer vượt lên....trong khi But chỉ thay một lần ?!
 
Hạng B2
4/7/08
140
5
18
53
Các bác nào biết giải thích giúp em có phải chuyến thuật của McLaren đối với Ham là sai lầm không? đang nhiên hạng 3 phăng phăng...tự nhiên vào thay lốp lần 2....để cho Fer vượt lên....trong khi But chỉ thay một lần ?!
 
Để nói chiến thuật là đúng hay sai cũng rất khó bác ạ. Trong trường hợp Jense và Lewis thì rõ ràng là 1-stop của Jense hơn rồi...nhưng cái gì cũng có lý do của nó.

Thứ nhất là driving style: Jense có cách chạy nhẹ nhàng êm ai, ngược với Lewis rất mạnh mẽ...để bộ lốp soft có thể chịu được hơn 50 vòng thì chỉ có Jense may ra mới làm được.

Thứ 2 về thời điểm: Jense chỉ cần thay lớp sớm hoặc muộn hơn 1 lap thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Sớm, thì đường còn ướt nên khả năng tèo là cao. Muộn, thì khả năng ko chiếm được vị trí dẫn đầu khi các tay đua khác dần vào pit.