Tiền xây cao tốc còn không đủ.Phải xây thêm trạm dừng, cây xăng để vô đó giải quyết chứ ai lại vô làn khẩn cấp
- Tags
- giao thông
Cho doanh nghiệp đầu tư chắc nhiều ng muốn làm chứ nhỉ, miếng bánh ngon mà
Chạy ban đêm mới thấy cảnh...còn dân chạy ban ngày rồi vô phán thì thôi next cho rồi. Nếu có trạm nghỉ + wc thì sẽ tốt hơn nhiều vì k phải ai đi cao tốc cũng sức khỏe tốt, nhịn vệ sinh tốtnhưng không có làn khẩn cấp để đái ỉa, hút thuốc, nguy hiểm vô cùng
Ai thèm làm đâu, cao tốc ở tỉnh xe vắng òm. Đèo cả làm cái hầm qua phú yên mà thu tiền lẻ còn đói mốc mồn lên kia.Cho doanh nghiệp đầu tư chắc nhiều ng muốn làm chứ nhỉ, miếng bánh ngon mà
cao tốc mà lời nhất vn chắc chỉ có cái long thành dầu dây thôi, lời khủng tới độ chả ai biết nó lời cỡ nào mà vẫn miệt mài thu bao năm qua dù ngày nào cũng kẹt xe
Đường tỉnh miền núi, đường QL thường, thậm chí đèo dốc, đi chung với xe máy, người đi bộ, người buôn bán, nhà cửa, con nít thậm chí cả chó mèo, trâu bò cũng chạy trên đường, nhưng vẫn được chạy 80kmh thậm chí đoạn có phân cách còn được chạy đến 90kmh.
Bỏ cả đống tiền làm Cao tốc, có lươn cứng, có hộ lan, ko có nhà cửa, ko xe máy, ko người đi bộ, ko nhà cửa, chó mèo gà vịt gì cả ....... cũng chỉ được chạy 90kmh, quy định có vẻ chẳng logic lắm.
Cao tốc có làn khẩn cấp 120kmh thì cao tốc còn lại ít nhất phải 100kmh.
Bỏ cả đống tiền làm Cao tốc, có lươn cứng, có hộ lan, ko có nhà cửa, ko xe máy, ko người đi bộ, ko nhà cửa, chó mèo gà vịt gì cả ....... cũng chỉ được chạy 90kmh, quy định có vẻ chẳng logic lắm.
Cao tốc có làn khẩn cấp 120kmh thì cao tốc còn lại ít nhất phải 100kmh.
Tùy vào lưu lượng xe nữa Bác.Đường tỉnh miền núi, đường QL thường, thậm chí đèo dốc, đi chung với xe máy, người đi bộ, người buôn bán, nhà cửa, con nít thậm chí cả chó mèo, trâu bò cũng chạy trên đường, nhưng vẫn được chạy 80kmh thậm chí đoạn có phân cách còn được chạy đến 90kmh.
Bỏ cả đống tiền làm Cao tốc, có lươn cứng, có hộ lan, ko có nhà cửa, ko xe máy, ko người đi bộ, ko nhà cửa, chó mèo gà vịt gì cả ....... cũng chỉ được chạy 90kmh, quy định có vẻ chẳng logic lắm.
Quy định tốc độ trên QL thường chỉ căn cứ vào có phân cách cứng hay không thôi, còn đã ngoài đô thị thì đa phần là 80, 90kmh.Tùy vào lưu lượng xe nữa Bác.

Chỉnh sửa cuối:
Ý mình nói là đầu tư trạm dừng, cây xăng trên cao tốc ấy, hiện tại đang quá thiếu.Ai thèm làm đâu, cao tốc ở tỉnh xe vắng òm. Đèo cả làm cái hầm qua phú yên mà thu tiền lẻ còn đói mốc mồn lên kia.
cao tốc mà lời nhất vn chắc chỉ có cái long thành dầu dây thôi, lời khủng tới độ chả ai biết nó lời cỡ nào mà vẫn miệt mài thu bao năm qua dù ngày nào cũng kẹt xe
Cái này do cung cầu thôiÝ mình nói là đầu tư trạm dừng, cây xăng trên cao tốc ấy, hiện tại đang quá thiếu.
Cao tốc ngoại trừ tuyến long thành dầu dây và một số cao tốc phía bắc ra, đa số cao tốc ở tỉnh vắng lắm, chỉ đông các dịp lễ tết thôi
trong khi đầu tư trạm xăng trạm dừng chục tỷ trăm tỷ mà lượng xe đi lèo tèo, chưa kể ko biết có dừng ko thì ko hiểu quả
ko lẽ làm cây xăng lưu động, bán phục vụ dịp lễ tết thôi???