Em thì em đoán thế này:
1- Bác tài nhờ thắt dây an toàn nên còn "hơi an toàn" + đang biết chuyện j` xảy ra nên có thể tự cứu mình!
2- Em thấy đa phần người Việt mình đi ít ai thích thắt dây an toàn, châm chê lắm người ngồi bên phụ mới thắt (nhiều trường hợp còn xin đổi chổ ra sau để khỏi thắt @@ ) nên khi xãy ra va chạm những người không thắt dây an toàn đều bị "va đập" và choáng + với không biết điều j` rõ ràng ( có thể đang ngủ) nên ... "rối" quá mà chết!
3- 4 người khách, vậy thế nào băng sau cũng chất ba người?! vậy người bên phụ thế nào?! sao vẫn chết?!hay 4 em ngồi băng sau hết?!
4- Em có coi 1 clip chương trình j đó của Nhật lâu rồi em quên, trên youtube đó, khi rớt xuống nước (xe không lật úp luôn) thì áp suất nước đè vào các cánh cửa là rất lớn, và không thể mở ra dễ dàng cho đến khi nước tràn vào ngập hết xe ( khi đó áp suất nhỏ hơn), vậy lúc đó làm thế nào?! Trong video chỉ: nếu có búa thoát hiểm thì dùng, nếu không có,
thì dùng cái tựa đầu của ghế phụ + tài, phần có 2 cây sắt phía dưới đó mấy bác, bẩy nhẹ zô cửa kiếng là kiếng vỡ vụn => bay ra!
Àh 1 lưu ý nhỏ nữa, khi rớt nước như thế thì hệ thống điện có thể chạm/ chập hay 1 sự cố nào đó, nên mấy nút bấm kiếng có thể không còn tác dụng => đập kiếng là ok nhất!
Vậy rốt cuộc mọi chuyện như thế nào?! ..... chờ cơ quan điều tra vậy!