Rồi, bác Metro nói đúng, đầu xe hướng về Q.1 nhưng không phải vị trí mà bác SGB345 nói, nó nằm phía trên Võ Văn KiệtMETRO nói:Cái vàng vàng là BV Q4 thì đầu xe đang đi về Q1.
Có thể tránh 2b cùng làn đường, cáp tay lái nhẹ mà đánh tay lái mạnh là leo lươn thôi. 100m lươn này đổ theo dây chuyền, chứ e nghĩ cap này chỉ đâm khoảng 5-10m 
Từ q4 bến Vân Đồn lên... tài ẩu... dở...ToanSaigon nói:chạy từ q1 qua q4 chạy nhanh ôm cua gấp mất lái
Hông phải chạy ẩu, tại bác tài lo sờ đùi chưn dài kế bên...1 tay ôm cua ko kịp nên bùm thôi. Mất cảnh giác nó thếMETRO nói:Từ q4 bến Vân Đồn lên... tài ẩu... dở...ToanSaigon nói:chạy từ q1 qua q4 chạy nhanh ôm cua gấp mất lái
tranthienminh nói:Rồi, bác Metro nói đúng, đầu xe hướng về Q.1 nhưng không phải vị trí mà bác SGB345 nói, nó nằm phía trên Võ Văn KiệtMETRO nói:Cái vàng vàng là BV Q4 thì đầu xe đang đi về Q1.
Có 2 yếu tố sau để xác định vị trí:
1- Trên Cầu Calmete có 2 nhánh đường nhập làn, từ 2 đường dọc 2 bên bờ sông nhập vô làn hướng Q1 đi Q4, có cắm biển cấm quẹo phải. Ô tô đâm gần 1 trong 2 nhánh nhập làn đó.
2- Trong bài báo có ghi "chiếc xe trên đang chạy đến giữa cầu đột nhiên đâm sầm vào dãy phân cách làm bằng bê tông".
Mình vẽ vị trí ô tô tông giữa cầu vì nó đáp ứng cả 2 điều kiện trên. Nếu vị trí ô tô tông nằm phía trên đường VVK thì không đáp ứng yếu tố thứ 2 (chạy đến giữa cầu), mà sẽ là "chiếc xe trên qua gần hết cầu thì đâm sầm...", bác ui.