Số AT muốn vượt chuyển qua bán tự động về 1,2 vẫn được màEm thấy xe có dung tích động cơ nhỏ chạy số sàn ngon hơn số tự động nhiều ấy chứ! Số tự động muốn tăng tốc để vượt thì hơi bị nhọc với các xe nhỏ, còn đi số sàn, muốn tăng tốc thì cứ về 1,2 số là phi vèo vèo!
Toàn bọn ngu!!! Anh hùng bàn phím!!!! K biết nó đc cầm vô lắng chưa mà viết bài như đúng zồi.
toàn chạy AT, phắn ngayToàn bọn ngu!!! Anh hùng bàn phím!!!! K biết nó đc cầm vô lắng chưa mà viết bài như đúng zồi.
Em e rằng có khi 90% còn chưa chạy xe 4B nữa cơBọn lều báo mà hơi đâu tin, 90% thằng viết bài chưa chạy MT nữa là
Có một thực tế là cách đây 2 năm em qua Mã Lai, gần như toàn bộ xe bus nội thị của họ dùng số AT, các xe bus đường dài (MAN thì phải) cũng dùng số AT, thậm chí mấy chiếc bus đó còn được trang bị hệ thống nâng hạ chiều cao gầm tự động nữa.
Tuy vậy khi vào công trường thì 100% xe tải nặng đều dùng số sàn, chứng tỏ số sàn sẽ còn tồn tại và phát triển, vấn đề là nhu cầu thế nào, thì các hãng xe sẽ đáp ứng nhu cầu đến đó. Mỗi công nghệ đều có ưu nhược điểm riêng.
Như máy KTS và máy Phim, tuy bây giờ máy phim gần như tuyệt chủng, nhưng trong một số trường hợp và với 1 số đối tượng thì máy phim vẫn là cái không thể thay thê.
Tuy vậy khi vào công trường thì 100% xe tải nặng đều dùng số sàn, chứng tỏ số sàn sẽ còn tồn tại và phát triển, vấn đề là nhu cầu thế nào, thì các hãng xe sẽ đáp ứng nhu cầu đến đó. Mỗi công nghệ đều có ưu nhược điểm riêng.
Như máy KTS và máy Phim, tuy bây giờ máy phim gần như tuyệt chủng, nhưng trong một số trường hợp và với 1 số đối tượng thì máy phim vẫn là cái không thể thay thê.
Xe hốt rác cũng vậyDự là sang năm em đổi vài chiếc xe ben sang số tự động hết