Hạng B1
21/10/11
94
9.488
83
Haven
Nếu có ý định hợp tác A nên làm với Reddit
Thấy nó làm sạch sẽ chuyên nghiệp hơp OYO
OYO làm phân khúc thấp hơn Reddit 1 chút nhưng đối tượng khách hàng phân khúc này thì họ đi nhà nghĩ 50k/h
Đối tượng khách hàng trẻ, rành công nghệ , cần giá rẻ hơn KS 3 sao nhưng giá rẻ thì sẽ chọn Reddit
 
Hạng D
1/9/14
2.303
84.768
113
Sai Gon
Cám ơn các Bác đã cho lời khuyên .
Qua đây tôi cũng có thêm các dữ kiện và kinh nghiệm để đàm phán và chọn lọc đối tác .
CNL quả là kho kiến thức khổng lồ .:)
Anh nói vậy chứ mỗi lần em hỏi share công tắc là chả ai phản hồi.
 
  • Like
Reactions: phongluu
Hạng B1
18/7/17
93
7.211
83
Anh ngâm cứu thêm traveloka và expedia. Rồi liên hệ với tripadvisor để build homestay trên tripadvisor cho đẹp là em đảm bảo có nhiều khách. Nếu anh ko ngại khách TQ thì làm thêm với anh Ctrip. Mấy anh này đều có vp ở VN, có account manager phụ trách thị trường nên việc liên hệ khi có vấn đề gi cũng dễ hơn. Để lấy review score cao thì khách TQ là dễ nhất. Họ khá dễ tính. Khó tánh nhứt và hay super soi là khách VN
 
O.S.P.D
13/1/05
2.869
1.024
113
SG
Anh ngâm cứu thêm traveloka và expedia. Rồi liên hệ với tripadvisor để build homestay trên tripadvisor cho đẹp là em đảm bảo có nhiều khách. Nếu anh ko ngại khách TQ thì làm thêm với anh Ctrip. Mấy anh này đều có vp ở VN, có account manager phụ trách thị trường nên việc liên hệ khi có vấn đề gi cũng dễ hơn. Để lấy review score cao thì khách TQ là dễ nhất. Họ khá dễ tính. Khó tánh nhứt và hay super soi là khách VN
Chắc cứ lần lượt mà làm , xem hiệu quả thế nào , rút kinh nghiệm năm sau làm cái lớn hơn chút cho đáng công .
 
Làm gì thì cũng yêu cầu oyo không được giữ quyền quản lý tài khoản OTA, sau này không hợp tác nữa , dữ liệu bị xóa hết. Họ lấy 5-7% cho phần mềm quản lý OTA, không làm thay nhân viên mình nên cần cân nhắc doanh thu hiện tại ks, và luong nhân viên , nếu làm lớn, khu vực ít khách thì hợp tác, không thì thôi.
 
  • Like
Reactions: phongluu and bravia
Hạng B1
18/7/17
93
7.211
83
Làm gì thì cũng yêu cầu oyo không được giữ quyền quản lý tài khoản OTA, sau này không hợp tác nữa , dữ liệu bị xóa hết. Họ lấy 5-7% cho phần mềm quản lý OTA, không làm thay nhân viên mình nên cần cân nhắc doanh thu hiện tại ks, và luong nhân viên , nếu làm lớn, khu vực ít khách thì hợp tác, không thì thôi.
Anh yên tâm việc ks tự quản lý hệ thống của mình trên OTA là điều bắt buộc đối với các OTA. Nhân viên OTA nào nhúng tay vào quậy sửa giá hay đóng mở phòng là nv đó sẽ lãnh đủ, nhẹ thì OTA phải xử lý overbook, nặng thì đền tiền. Còn khi ngưng hợp tác thì OTA sẽ tự hạ ks xuống.
 
  • Like
Reactions: phongluu and tuando