Hạng D
2/5/16
2.151
2.180
143
Với cá nhân em thì không thể thẩm nổi kiểu dáng của xe Hàn hiện nay, mỗi năm ra 1 mẫu mà càng ngày càng thấy xấu tệ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
25/8/23
5.025
2.638
113
ha ha
2 con này 1 cầu hết, khoảng sáng gầm same same
chỉ chạy đường xấu chút thì ok
đi offroad thì kêu thêm xe kéo đi theo :D

P/s: cụ ráng đọc thông số nhé
Tớ hỏi vì tớ không biết
Người như Bác không chấp
hãy nói lịch sự và vui vẻ trong thớt của H.
 
  • Haha
Reactions: Face2Face
Tập Lái
18/3/25
36
44
18
26
Do xét bản chất sâu xa thì là SUV D và CUV E (CUV D là Santafe rồi). Everest thuộc dạng to của phân khúc D còn Palisade thì lại là thuộv dạng nhỏ của pk E (bên Ford là chiếc Explorer đó)
E cũng thích chiếc Explorer mà nó đắt :v
 
Tập Lái
24/3/25
28
8
3
duavang.net
Everest thì cảm giác lái rất sướng nhưng người ngồi sau sẽ không sướng bằng Palisade. Mà Palisade trông lực hơn chút.
 
  • Like
Reactions: LeoLee
Tập Lái
2/2/21
16
4
3
35
Sao hai con kích thước tương đồng đều dài hơn 4.9m mà Everest lại là D còn con kia là E nhỉ :/ Chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm cũng bằng nhau luôn.

Nhìn thực tế ngoài đường mình thấy Palisade lực hơn, giá bằng nhau thì Palisade được dẫn động 4 bánh quá ngon.
Em cũng thắc mắc, mà nhìn em Palisade cảm giác to hơn. Em thì thích Everest, mà Palisade thì gia đình thích hơn, mà nhìn ăn uống ít nhỉ
 
Hạng C
25/11/21
704
19.045
93
Palisade 1 cầu và 2 cầu ko có quá nhiều khác biệt ngoài hệ dẫn động AWD, nhưng Everest thì khác, bản Titanium 2 cầu vượt trội hoàn toàn bản 1 cầu, ngoài hệ dẫn động 4WD còn có động cơ Biturbo có sức mạnh vượt xa động cơ Turbo đơn + hộp số AT10 vượt trội AT6 cấp + Full ADAS, chỉ với hơn 100 triệu chênh lệch nhưng bản Titanium Plus 4x4 vượt xa giá trị của bản Titanium 1 cầu.
 
Chỉnh sửa cuối: