Thảo Luật Chung Palm City, Q2

Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
21/9/10
1.954
11.678
113
đầu tư dọc Metro ngta đầu tư cả 2 năm nay ùi. Giờ làm gì còn giá mềm mà đầu tư.

Mua ở thì được, mua đầu tư nên nhìn xa hơn anh.

Vị trí Palm và khách hàng Palm thì không cần metro.
đồng ý, mua ở thì ko cần quan tâm về giá bởi vì giá cả nó là cycle, lúc lên lúc xuống
Nhưng vấn đề là bao nhiêu % trong số người mua là mua ở? hay là mua xong rồi lên các diễn đàn tung hô nó lên rồi đến lúc được giá bán trong lặng lẽ
 
Tập Lái
27/6/16
0
70
12
46
ối trời, mình sống và học tập 5 năm trời ở tư bản thối tha mà ko biết ah?
bác funny quá, thử nhìn sang những nước có metro xem, càng gần trạm metro là giá nhà/căn hộ càng cao nhé. Nó ko ồn như bác tưởng tượng đâu
Mà cái thread này hài thật:
người thì "thắt chặt tín dụng bất động sản giúp cho giá tăng vì do thiếu nguồn cung"
người thì "càng xa hệ thống công cộng càng tốt vì nó ồn"
:3dcuoi:

Nói thẳng luôn quan điểm của mình là: Bđs tăng là ko có gì bàn cãi nhưng tăng chỉ đột biến 2 đợt:
- tháng 11 năm ngoài
- và sau tết
lý do chính là cái tin đồn "đổi tiền" xuất hiện vào 2 thời điểm này
Metro ở nước ngoài khác Metro ở Việt Nam :D
 
Hạng D
12/7/13
2.100
8.228
133
Hồ Chí Minh
ối trời, mình sống và học tập 5 năm trời ở tư bản thối tha mà ko biết ah?
bác funny quá, thử nhìn sang những nước có metro xem, càng gần trạm metro là giá nhà/căn hộ càng cao nhé. Nó ko ồn như bác tưởng tượng đâu
Mà cái thread này hài thật:
người thì "thắt chặt tín dụng bất động sản giúp cho giá tăng vì do thiếu nguồn cung"
người thì "càng xa hệ thống công cộng càng tốt vì nó ồn"
:3dcuoi:

Nói thẳng luôn quan điểm của mình là: Bđs tăng là ko có gì bàn cãi nhưng tăng chỉ đột biến 2 đợt:
- tháng 11 năm ngoài
- và sau tết
lý do chính là cái tin đồn "đổi tiền" xuất hiện vào 2 thời điểm này
ohm, bác sống với metro 5 năm dồi mà vẫn thích, em mới đến 1 lần đã ngán
em không phủ nhận giá trị kinh tế metro đem lại
Tuy nhiên cái dá của dự án đang bàn ở thớt này k cần đến metro, compound hưởng thụ mà bác, cứ phi 4 bánh mà đi thôi
 
  • Like
Reactions: RubyTran
Hạng D
29/11/16
2.243
2.599
113
43
ối trời, mình sống và học tập 5 năm trời ở tư bản thối tha mà ko biết ah?
bác funny quá, thử nhìn sang những nước có metro xem, càng gần trạm metro là giá nhà/căn hộ càng cao nhé. Nó ko ồn như bác tưởng tượng đâu
Mà cái thread này hài thật:
người thì "thắt chặt tín dụng bất động sản giúp cho giá tăng vì do thiếu nguồn cung"
người thì "càng xa hệ thống công cộng càng tốt vì nó ồn"
:3dcuoi:

Nói thẳng luôn quan điểm của mình là: Bđs tăng là ko có gì bàn cãi nhưng tăng chỉ đột biến 2 đợt:
- tháng 11 năm ngoài
- và sau tết
lý do chính là cái tin đồn "đổi tiền" xuất hiện vào 2 thời điểm này
Bác ở cái xứ TB giãy chết cũng khá lâu nhỉ. Ngoài Metro ra thì còn phải có xe buýt nữa, như vậy nó mới tạo thành hệ thống giao thông đô thị khép kín --> cư dân đến trạm xe buýt hoặc Metro có thể đi bộ được. Ở HCM có mấy nơi có thể đảm bảo được như vậy? --> đừng quá hi vọng vào hệ thống GTCC
 
Hạng B2
27/6/15
453
4.647
93
37
đồng ý, mua ở thì ko cần quan tâm về giá bởi vì giá cả nó là cycle, lúc lên lúc xuống
Nhưng vấn đề là bao nhiêu % trong số người mua là mua ở? hay là mua xong rồi lên các diễn đàn tung hô nó lên rồi đến lúc được giá bán trong lặng lẽ

Lên diễn đàn OS hô mà nó lên được thì đem chào bán cho tụi BDS lấy về mấy trăm tỏi cho rồi.

Với lại đoọc comment anh, mình không hiểu a mún gì lắm. :(
 
Hạng D
21/9/10
1.954
11.678
113
ohm, bác sống với metro 5 năm dồi mà vẫn thích, em mới đến 1 lần đã ngán
em không phủ nhận giá trị kinh tế metro đem lại
Tuy nhiên cái dá của dự án đang bàn ở thớt này k cần đến metro, compound hưởng thụ mà bác, cứ phi 4 bánh mà đi thôi
uhm được đó bác. Vậy mua thêm cái nhà ở trung tâm ở các ngày trong tuần cho tiện, còn cuối tuần ta về compound hưởng thụ nhỉ :D

Bác ở cái xứ TB giãy chết cũng khá lâu nhỉ. Ngoài Metro ra thì còn phải có xe buýt nữa, như vậy nó mới tạo thành hệ thống giao thông đô thị khép kín --> cư dân đến trạm xe buýt hoặc Metro có thể đi bộ được. Ở HCM có mấy nơi có thể đảm bảo được như vậy? --> đừng quá hi vọng vào hệ thống GTCC
interchange dĩ nhiên là tốn thời gian hơn nhiều nhé bác.
 
Tập Lái
28/3/14
46
437
53
Bác ở cái xứ TB giãy chết cũng khá lâu nhỉ. Ngoài Metro ra thì còn phải có xe buýt nữa, như vậy nó mới tạo thành hệ thống giao thông đô thị khép kín --> cư dân đến trạm xe buýt hoặc Metro có thể đi bộ được. Ở HCM có mấy nơi có thể đảm bảo được như vậy? --> đừng quá hi vọng vào hệ thống GTCC
Các Metro station ở tuyến số 1 đều có bãi giữ xe máy rất lớn nha bác, có thể nó sẽ mang lại doanh thu cao hơn các trung tâm thương mại ở ga Bến Thành :D
 
Hạng D
21/9/10
1.954
11.678
113
Các Metro station ở tuyến số 1 đều có bãi giữ xe máy rất lớn nha bác, có thể nó sẽ mang lại doanh thu cao hơn các trung tâm thương mại ở ga Bến Thành :D
thế thì hàng ngày bắt chiếc xe ôm hay grab bike đến metro station còn tiện hơn hihi
 
  • Like
Reactions: happymonkeys
Hạng D
12/7/13
2.100
8.228
133
Hồ Chí Minh
uhm được đó bác. Vậy mua thêm cái nhà ở trung tâm ở các ngày trong tuần cho tiện, còn cuối tuần ta về compound hưởng thụ nhỉ :D


interchange dĩ nhiên là tốn thời gian hơn nhiều nhé bác.
từ Nam Rạch Chiếc về Q1 mất 10p nhé bác, Mai Chí Thọ rộng thênh thang chưa kể tương lai Thủ Thiêm đang tới gần
 
Hạng D
29/11/16
2.243
2.599
113
43
uhm được đó bác. Vậy mua thêm cái nhà ở trung tâm ở các ngày trong tuần cho tiện, còn cuối tuần ta về compound hưởng thụ nhỉ :D


interchange dĩ nhiên là tốn thời gian hơn nhiều nhé bác.
Vấn đề hiệu quả của GTCC đô thị là mức độ phủ kín chứ không phải là buýt MRT, LRT, ... Ở HCM chỉ có 1 số khu vực quy hoạch cũ từ thời Pháp thuộc như Q1, Q3 & một số khu đô thị mới như khu Nam SG, Thủ Thiêm, Nam Rạch Chiếc (kể cả khu thể thao), ... thì may ra mới phủ kín được. Phần còn lại của SG thì khó có thể, nếu ko muốn nói là không thể sử dụng hệ thống GTCC đô thị được
 
Status
Không mở trả lời sau này.