Thảo Luận Chung Pha cắt mặt trên cao tốc.

Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Qua mặt xong rề rà là kiểu gây chuyện rồi bác. Đằng này là vượt ẩu, nếu chiếc Cont phía trước chỉ cần nhấp thắng thì không biết chuyện gì xảy ra bác ạ.
Nếu đã nghĩ vậy, sao anh không giảm tốc, nhường trước cho nó qua hẳn?
 
  • Like
Reactions: bacai
Hạng D
28/9/13
1.137
22.983
113
1/ bác tài chưa đạp 120km/h đe qua mặt xe cont
đang đi song song !

2/ bác tài ko liếc nhìn kính hậu phải! vì thế khi bị xe vượt cắt mặt thì giật mình ! ko nghĩ là nó vươt mình !

cách xử lý tối ưu là tăng ga vượt qua xe cont khi phát hiện thấy xe phía sau muốn vượt !

Nếu yếu tay lái thì giảm ga, nhường cho xe sau cắt đầu vưot xe mình !

Ra đường nhịn chút chẳng sao cả ! hơn thua được gì ?
 
Hạng D
8/5/16
2.304
6.972
113
Em dám cá là BT đỏ cố tình cho bác chủ bài học đó vì họ thấy bác chủ tạt đầu CRV khá nguy hiểm.
3s kể từ khi đầu xe bác chủ ngang đuôi CRV là bác đã tạt rồi.
3s đó chỉ đủ xe bác chủ vượt CRV cao lắm là 2 thân xe. (Bác chủ mất 2s để vượt CRV từ 0:6 tới 0:8, tính theo góc quay của cam mà tới giây thứ 3 0:9 bác chủ đã tạt đầu CRV rồi.
 
Hạng D
29/6/15
4.941
15.997
113
41
Em dám cá là BT đỏ cố tình cho bác chủ bài học đó vì họ thấy bác chủ tạt đầu CRV khá nguy hiểm.
3s kể từ khi đầu xe bác chủ ngang đuôi CRV là bác đã tạt rồi.
3s đó chỉ đủ xe bác chủ vượt CRV cao lắm là 2 thân xe. (Bác chủ mất 2s để vượt CRV từ 0:6 tới 0:8, tính theo góc quay của cam mà tới giây thứ 3 0:9 bác chủ đã tạt đầu CRV rồi.
Thì hổ báo gặp cáo chồn
 
  • Like
Reactions: bacai and vthanh6
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Hôm nay trời mưa đi trên cao tốc mình bị tạt 3-4 lần. Anh thì có xi nhan anh thì không xi nhan cứ lừ lừ lấn vô.
Mình nhường hết, cũng chẳng buồn bực mình. Cứ bực mình với mấy anh đó thì có mà cả ngày, bứt dây thần kinh.
Mà nói nhỏ, mấy bác bán tải (không phải ai chạy bán tải cũng vậy) hay ỷ lớn hiếp nhỏ thật. Bác nào không vậy thì bỏ qua, bác nào có thì rút kinh nghiệm nha.
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.444
113
Đang chạy tốc độ 110km/h mà thằng chó này nó cắt mặt thế này các bác xem sao. Mình kìm chế chứ bám đuôi nó thì đến trạm thu phí thế nào nó cũng ăn đòn, trên xe mình 5 chú Sumo nóng ran người.
Bác chủ này cũng không vừa, thấy họ xin vượt, chuyển làn như vậy cũng không chịu giảm tốc lại, để y ga phang tới luôn!
Sự cố xảy ra thì cả hai cùng thiệt!
Ra đường gặp sự việc như vậy, 1 tăng tốc để họ tạt sau đuôi hoặc 2 ngưng ga để họ vượt lên thôi, nói chung lùi 1 bước trời cao biển rộng.
 
Hạng D
11/12/10
3.008
8.444
113
Lúc anh thớt chạy qua mặt chiếc CRV là ở làn trong, tốc độ là 103.

Khi đó cũng cắt mặt và tạt đầu CRV. Gần tương tự như anh bị xe bán tải làm, có điều nhẹ hơn tí! :D.
Thằng CRV đáng tội bị như thế vì chạy chậm tốc < 103, trên làn ngoài, ko vào làn trong cho bác vượt.
Khi vượt xe khách thì tốc anh max là 111, sau đó anh giảm ngay xuống 107, rồi 106, mà vẫn giữ làn ngoài.
Lúc này anh nên hoặc tăng tốc lên 115 hoặc 120 để vượt qua xe cont luôn, hoặc chuyển vào làn trong chạy 103 như lúc trước, nhường làn ngoài cho xe vượt.
Như vậy thì an toàn hơn cho anh và anh ko bị bực mình và làm khó cho xe khác.
Túm lại là anh thớt cũng dính đầy bùn nhưng cứ chê người khác dơ!
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Hôm nay trời mưa đi trên cao tốc mình bị tạt 3-4 lần. Anh thì có xi nhan anh thì không xi nhan cứ lừ lừ lấn vô.
Mình nhường hết, cũng chẳng buồn bực mình. Cứ bực mình với mấy anh đó thì có mà cả ngày, bứt dây thần kinh.
Mà nói nhỏ, mấy bác bán tải (không phải ai chạy bán tải cũng vậy) hay ỷ lớn hiếp nhỏ thật. Bác nào không vậy thì bỏ qua, bác nào có thì rút kinh nghiệm nha.
Đó là do bác ko dành làn trái cho vượt.
E chạy 120 mà làn trong trống thì vào làn trong ngay.
Như zậy thì ko bị ai tạt đầu.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b and bacai
Hạng F
8/7/16
5.097
10.651
113
Đó là do bác ko dành làn trái cho vượt.
E chạy 120 mà làn trong trống thì vào làn trong ngay.
Như zậy thì ko bị ai tạt đầu.
Bác nói như đúng rồi vậy.
mình chỉ chạy làn trái khi vượt, bình thường chạy làm phải kể cả khi kéo 120 km/h lúc đường vắng bác ạ.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b