Tập Lái
5/1/11
8
9
3
sài gòn
Các bác nào mới đi có cập nhật gì mới về các phà này không ạ?
Phà Châu Giang nối Châu đốc- Tân châu: phà lớn , xe lên xuống vô tư không quay đầu.
Phà Tân Châu - Hồng Ngự: Có 2 phà lớn không phải quay đầu, bác nào k muốn quay quay đầu hay sedan thì nói với nv điều hành chờ phà lớn đi. Lưu ý là sedan lên xuống phà này cẩn thận vì dốc mỏ bàn phà dễ bị quẹt mỏ, đi nhẹ nhàng thì êm thôi.
Lộ trình Sài gòn -caotoc Long an- ql62- tân thạnh- tân hưng - hồng ngự - tân châu - châu đốc: ~ 200km: đường êm không xe tải .E thường về quê theo đường này.
 
  • Like
Reactions: Soiconbeomap
Hạng C
31/10/15
613
703
93
48
Phà Châu Giang nối Châu đốc- Tân châu: phà lớn , xe lên xuống vô tư không quay đầu.
Phà Tân Châu - Hồng Ngự: Có 2 phà lớn không phải quay đầu, bác nào k muốn quay quay đầu hay sedan thì nói với nv điều hành chờ phà lớn đi. Lưu ý là sedan lên xuống phà này cẩn thận vì dốc mỏ bàn phà dễ bị quẹt mỏ, đi nhẹ nhàng thì êm thôi.
Lộ trình Sài gòn -caotoc Long an- ql62- tân thạnh- tân hưng - hồng ngự - tân châu - châu đốc: ~ 200km: đường êm không xe tải .E thường về quê theo đường này.

Đi Đêm có vấn đề gì cần lưu ý không bác, phà chạy 24/24 phải không bác
 
Hạng B2
15/6/14
394
554
93
Biên Hoà
Các bác nào mới đi có cập nhật gì mới về các phà này không ạ?
.Phà Chợ Vàm vé 70K: ít khách, tới trả tiền vé đợi lát là có phà, nhưng phải quay đít xe lên trước (đi lùi). Phà này có mấy chú hay xin xỏ bác cứ lắc tay ko có là đc.
.Phà Châu Giang vé 20K+ Số lượng người trên xe (1000đ/ng): đợi hơi lâu tầm 15-30' mới đc lên phà vì khách khá đông. Qua hết phà này là tới Châu Đốc luôn, nếu đi chùa Bà núi Sam thì vừa qua phà rẽ phải đi thẳng hoài có bảng chỉ dẫn (chùa cách phà tầm 3Km)
Mới đi hôm mùng 6.
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.553
113
thành Phiên An - Gia Định
.Phà Chợ Vàm vé 70K: ít khách, tới trả tiền vé đợi lát là có phà, nhưng phải quay đít xe lên trước (đi lùi). Phà này có mấy chú hay xin xỏ bác cứ lắc tay ko có là đc.
.Phà Châu Giang vé 20K+ Số lượng người trên xe (1000đ/ng): đợi hơi lâu tầm 15-30' mới đc lên phà vì khách khá đông. Qua hết phà này là tới Châu Đốc luôn, nếu đi chùa Bà núi Sam thì vừa qua phà rẽ phải đi thẳng hoài có bảng chỉ dẫn (chùa cách phà tầm 3Km)
Mới đi hôm mùng 6.

lâu rùi hổng đi phà nài
lúc trước lên phà có 2 cách
từ QL30 đâm thẳng dô tới bờ nước thì có chỗ U-Turn de lên phà - chung quanh toàn là hàng quán, 4WD mui cao dễ cọ nóc mái lá mái tôn
hoặc de từ tuốt luốt ngoài QL30 dô chừng vài trăm mét - QL30 ban đêm tối hù rất dễ chại lố
còn phía bờ Chợ Vàm lúc đó là bãi đất trống cho các xe tải quay đâu, phà chở cả xe tải bự 10 bánh
ngày đó công tác Tân Châu toàn đi phà nài từ office ở Nguyễn Huệ wựn nhứt xuống Cao Lãnh - phà Chợ Vàm - Tân Châu
xách xe không xuất phát 6am - cà rịch cà tang ăn trưa dọc đường
tới Tân Châu 1pm
chất chiên da lên rùi wây trở lên TSN e pọt cho nó bai dìa Hà Nội
wãi chè đậu ?
 
  • Like
Reactions: nonames
Hạng B2
15/6/14
394
554
93
Biên Hoà
lâu rùi hổng đi phà nài
lúc trước lên phà có 2 cách
từ QL30 đâm thẳng dô tới bờ nước thì có chỗ U-Turn de lên phà - chung quanh toàn là hàng quán, 4WD mui cao dễ cọ nóc mái lá mái tôn
hoặc de từ tuốt luốt ngoài QL30 dô chừng vài trăm mét - QL30 ban đêm tối hù rất dễ chại lố
còn phía bờ Chợ Vàm lúc đó là bãi đất trống cho các xe tải quay đâu, phà chở cả xe tải bự 10 bánh
ngày đó công tác Tân Châu toàn đi phà nài từ office ở Nguyễn Huệ wựn nhứt xuống Cao Lãnh - phà Chợ Vàm - Tân Châu
xách xe không xuất phát 6am - cà rịch cà tang ăn trưa dọc đường
tới Tân Châu 1pm
chất chiên da lên rùi wây trở lên TSN e pọt cho nó bai dìa Hà Nội
wãi chè đậu ?
E đi ban ngày mà còn chại lố huống chi ban đêm :d cái chỗ u turn đó hình như dẹp rồi giờ để de đít lên phà e đánh đầu xe qua làn bên chiều lên (lúc này đang trống trơn vì phà chưa tới) de lại cho thoải mái, vì thường mấy chú điều tiết ở đó toàn kêu de vô căn nhà gì đó đánh ra cực kỳ nhùng nhằng he he.... e de kiểu nài xong mấy chiếc phía sau cũng làm y chang... nhanh gọn.... nhưng lần sau có đi chắc e k dám chọn hướng QL62 với đg Tràm Chim nữa (cực kỳ hối hận), e sẽ chọn hướng thẳng 1A có xa chút nhưng đỡ mạo hiểm he he
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/1/11
2.365
26.553
113
thành Phiên An - Gia Định
E đi ban ngày mà còn chại lố huống chi ban đêm :d cái chỗ u turn đó hình như dẹp rồi giờ để de đít lên phà e đánh đầu xe qua làn bên chiều lên (lúc này đang trống trơn vì phà chưa tới) de lại cho thoải mái, vì thường mấy chú điều tiết ở đó toàn kêu de vô căn nhà gì đó đánh ra cực kỳ nhùng nhằng he he.... e de kiểu nài xong mấy chiếc phía sau cũng làm y chang... nhanh gọn.... nhưng lần sau có đi chắc e k dám chọn hướng QL62 với đg Tràm Chim nữa (cực kỳ hối hận), e sẽ chọn hướng thẳng 1A có xa chút nhưng đỡ mạo hiểm he he

cụ lái có toàn quyền tự chọn hướng chại là ngon rùi - dà phởi tự chịu hết trách nhịm do quyết định của bản thân he... heh
chớ chỗ tui mần là nó "khóa" lộ trình lun (khứ / hồi)
nó cũng tính luôn chính xác thời gian hành trình, bao 30 phút relax cà phê giữa hành trình (trong trường hợp hành trình 150km) bao 1 tiếng là thời gian cơm nước giữa hành trình (chặng xa 300km)
còn xa hơn thì nó tóm ... xo ri e lai he.. he
do đó thời gian hành trình thực tế chỉ được xê xích 30 phút thoai
trật cái là phởi mần rì pọt tá lả như xẹp bánh giữa đường, kẹt xe kẹt cầu kẹt phà lâu lắc v.v...
lúc thò đầu dô phỏng vấn xin việc là đụng ngay em Đầm da trắng Trưởng Đại diện độp liền cái dụ thời gian nài dừa tét Anh ngữ lun
cũng có khi thả chiên da xuống Tân Châu xong thì dìa 1 mình đặng ngày kế chở đám khác đi hướng khác
trong trường hợp thả khứa xuống Tân Châu lúc chiều tối thì tài xế được cho 1 đêm, tới đầu giờ trưa bữa sau mới phởi thò đầu dô trình diện cơ quan ở wựn nhứt
đêm Tân Châu ngày đó hơi bị bùn - ráng lết dìa ngủ Cao Lãnh có nhìu "người quen" haha
cũng có khi mấy cha Cán bộ Tân Châu xin cho lính nam/nữ đi nhờ mà lại đi dìa ... Tỉnh, tức ... Long Xuyên, thủ phủ An Giang (do bữa trước Tỉnh cử xuống Tân Châu công tác, dờ sẵn có xe rỗng của mềng nên tranh thủ quá giang)
vại là hổng "ngựa quen đường cũ" được - phải ... lỗi hẹn mí em Cao Lãnh
qua phà Năng Gù mà dìa Long Xuyên
rùi sáng sớm bữa sau lại qua phà Vàm Cống - cầu Mỹ Thựn mà dìa
tất nhiên lại phởi mần rì pọt giải trình gằng thì mà là tại .... bằng chữ ... Mỹ
... riết rùi rút kinh ng... hiệm (cái dụ thời gian hành trình)
í tỉ TpHCM - Cao Lãnh dù có thể đua được 3 tiếng thậm chí 2 tiếng rưỡi nhưng ngu sao nói thiệt
cứ xin 3.30 hours cho phẻ he... he mà ngày đó còn ít xe nên đường cũng vắng hơn dờ

.... tới 2012, rảnh rái, 1 mềng lơn tơn 2 bánh "dìa lại chiến trường xưa" thăm người cũ : lúc nài hổng xuống Cao Lãnh mà xỉa QL62 - từ Mộc Hóa có cái đường đất đỏ xuyên một phần đồng tháp 10 tên là DCK (viết tắt Đường Cặp Kênh) có cái cầu tên rất dễ nhớ : Việt Kiều he.. heh đâm tới Tam Nông : than ôi ! người xưa đã .... chống lầy hổng còn ở đó nữa

xo ri các thánh lan man ngoài lề chút
:3dcuoi:
 
Hạng D
10/3/14
1.225
530
113
Nhà bè
cụ lái có toàn quyền tự chọn hướng chại là ngon rùi - dà phởi tự chịu hết trách nhịm do quyết định của bản thân he... heh
chớ chỗ tui mần là nó "khóa" lộ trình lun (khứ / hồi)
nó cũng tính luôn chính xác thời gian hành trình, bao 30 phút relax cà phê giữa hành trình (trong trường hợp hành trình 150km) bao 1 tiếng là thời gian cơm nước giữa hành trình (chặng xa 300km)
còn xa hơn thì nó tóm ... xo ri e lai he.. he
do đó thời gian hành trình thực tế chỉ được xê xích 30 phút thoai
trật cái là phởi mần rì pọt tá lả như xẹp bánh giữa đường, kẹt xe kẹt cầu kẹt phà lâu lắc v.v...
lúc thò đầu dô phỏng vấn xin việc là đụng ngay em Đầm da trắng Trưởng Đại diện độp liền cái dụ thời gian nài dừa tét Anh ngữ lun
cũng có khi thả chiên da xuống Tân Châu xong thì dìa 1 mình đặng ngày kế chở đám khác đi hướng khác
trong trường hợp thả khứa xuống Tân Châu lúc chiều tối thì tài xế được cho 1 đêm, tới đầu giờ trưa bữa sau mới phởi thò đầu dô trình diện cơ quan ở wựn nhứt
đêm Tân Châu ngày đó hơi bị bùn - ráng lết dìa ngủ Cao Lãnh có nhìu "người quen" haha
cũng có khi mấy cha Cán bộ Tân Châu xin cho lính nam/nữ đi nhờ mà lại đi dìa ... Tỉnh, tức ... Long Xuyên, thủ phủ An Giang (do bữa trước Tỉnh cử xuống Tân Châu công tác, dờ sẵn có xe rỗng của mềng nên tranh thủ quá giang)
vại là hổng "ngựa quen đường cũ" được - phải ... lỗi hẹn mí em Cao Lãnh
qua phà Năng Gù mà dìa Long Xuyên
rùi sáng sớm bữa sau lại qua phà Vàm Cống - cầu Mỹ Thựn mà dìa
tất nhiên lại phởi mần rì pọt giải trình gằng thì mà là tại .... bằng chữ ... Mỹ
... riết rùi rút kinh ng... hiệm (cái dụ thời gian hành trình)
í tỉ TpHCM - Cao Lãnh dù có thể đua được 3 tiếng thậm chí 2 tiếng rưỡi nhưng ngu sao nói thiệt
cứ xin 3.30 hours cho phẻ he... he mà ngày đó còn ít xe nên đường cũng vắng hơn dờ

.... tới 2012, rảnh rái, 1 mềng lơn tơn 2 bánh "dìa lại chiến trường xưa" thăm người cũ : lúc nài hổng xuống Cao Lãnh mà xỉa QL62 - từ Mộc Hóa có cái đường đất đỏ xuyên một phần đồng tháp 10 tên là DCK (viết tắt Đường Cặp Kênh) có cái cầu tên rất dễ nhớ : Việt Kiều he.. heh đâm tới Tam Nông : than ôi ! người xưa đã .... chống lầy hổng còn ở đó nữa

xo ri các thánh lan man ngoài lề chút
:3dcuoi:
Cái gì vậy trời