Tin Tức Giao Thông Phạt tiếp!

Hạng C
3/5/10
686
4.255
93
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...t-do-chay-xe-lien-tuc-tren-4-gio-3482089.html
Cái này trong luật có, nhưng xem ra không còn phù hợp. Ngày trước xe không có trợ lực, không điều hòa, máy yếu nên lái xe vất vả, chứ giờ tuy xe đông luôn căng thẳng nhưng nói chung là lái xe khỏe hơn. Nên chăng thay đổi cho phù hợp?
P/S: Ra quốc lộ mà bắt kiểu này 90% tài dính, các bác nhỉ?
 
  • Like
Reactions: Mustafa
Hạng F
30/3/09
6.128
20.316
113
Thiết bi giám sát có kết nối cổng ODB hay OBD gì gì đó.... nó cho biết xe có tắt máy bao lâu, nổ máy lúc nào, cửa đóng mở mấy lần ...... vậy đi dòm cái GPS là sao các thánh?

Mềnh dự mấy anh taxi này nhận kèo chạy đường xa nên mới bị quá 4 tiếng chạy liên tục.
Chứ trong thành phố làm gì có chuyện taxi vừa thả khách, chưa kịp đóng cửa là có khách khác chui vào xe liền ??? hay mấy ông này thấy xăng rẻ nên chạy vòng vòng tìm khách, chả bao giờ ngừng xe bên lề đường
 
Hạng D
22/8/13
1.231
1.999
113
Chỉ nên phạt lái đường dài thôi. Taxi có chạy hơn 4g thì cũng loanh quanh thành phố, có mệt họ tấp vào ngay chớ có vừa nhấn ga vừa ngáp vừa chạy, vừa ngủ vừa chạy đâu?
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.418
113
Luật giao thông mình có từ hồi nẳm, lúc đó tài xế thì 90% đồng nghĩa với đi đường dài, bởi trong thành phố có mấy chiếc đâu. Giờ tùm lum thứ xe thì cũng nên xét lại, mà taxi nào lái lòng vòng trên 4 tiếng không nghỉ ở Sài Gòn cũng thuộc dạng siêu à.
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Thiếu gì cách lách ..cái này khó phạt đc.. ví dụ đường dài chỉ có 1 lái xe.. thì cứ canh khoảng 3tiếng hơn dừng xe mở cửa rồi đóng lại nói tôi vừa đổi tài.. luật cũng không nói là phải nghĩ bao lâu..nên cứ 4t xuống mua ly nước.. xã nước.v..v rồi đi tiếp cũng hoàn toàn đúng nghĩa ko lái liên tục :)
 
Hạng D
5/2/15
3.645
6.656
113
56
TP.Hồ Chí Minh
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...t-do-chay-xe-lien-tuc-tren-4-gio-3482089.html
Cái này trong luật có, nhưng xem ra không còn phù hợp. Ngày trước xe không có trợ lực, không điều hòa, máy yếu nên lái xe vất vả, chứ giờ tuy xe đông luôn căng thẳng nhưng nói chung là lái xe khỏe hơn. Nên chăng thay đổi cho phù hợp?
P/S: Ra quốc lộ mà bắt kiểu này 90% tài dính, các bác nhỉ?
Xe tư nhân thì có biện pháp nào xác định tài xế chạy hơn 4h mà bác kêu 90% tài dính? Kể cả xe khách khi họ có 2 tài thay phiên nhau. Taxi thì chỉ có 1 tài và có định vị nên họ mới hạch được.
 
Hạng B2
2/12/13
314
589
93
Thiếu gì cách lách ..cái này khó phạt đc.. ví dụ đường dài chỉ có 1 lái xe.. thì cứ canh khoảng 3tiếng hơn dừng xe mở cửa rồi đóng lại nói tôi vừa đổi tài.. luật cũng không nói là phải nghĩ bao lâu..nên cứ 4t xuống mua ly nước.. xã nước.v..v rồi đi tiếp cũng hoàn toàn đúng nghĩa ko lái liên tục :)
15 phut trở lên mới đc tính nhe bác.
 
Hạng C
14/10/05
840
901
93
Em từng chạy taxi để dợt cho cứng lái nè!
Một ca em chạy ko dưới 16 tiếng (6h sáng kéo 0h đêm). Xe taxi sẽ kêu tít tít khi wá 4 tiếng chạy liên tục (máy nổ), kêu liên tục khó chịu lắm. Phải tắt máy hẳn, xuống xe đâu đó tầm 30p xe mới hết kêu...