Hạng C
4/1/16
644
3.001
93
Em thấy cái ngu của bên công chánh là kẽ vạch dừng chờ đèn cho xe máy trước đầu xe ô tô, điển hình là đường trần hưng đạo q1.
 
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Vụ này là xe tải vượt đèn đỏ đụng dòng xe máy trên đường giao cắt (đèn xanh) vừa chạy ra đến giao lộ, chứ không phải đụng các xe máy đang chờ đèn đỏ cùng hướng.

Hơn 7h, ôtô tải 5 tấn chạy trên quốc lộ 1, hướng từ quận miền Tây về TP HCM. Đến ngã tư Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (quận Bình Tân), xe bất ngờ vượt đèn đỏ đâm thẳng vào đám đông xe máy đang sang đường.
 
Hạng B2
17/12/08
114
318
63
Mấy bác mà ra mấy đường Ql1 từ bắt đầu vào Tp theo hướng miền Tây về Trạm 2 mới thấy khổ. Đường trong con lươn dành cho xe máy+xe oto quẹo phải (ở ngã 3 quẹo phải phía trước). Nhưng tới chổ đèn đỏ có 1 làn dành cho xe máy đợi quẹo trái (xe oto đợi ở làn trong cùng sát bên con lươn chia ngược chiều của đường ql 1) và 1 làn sát lề đường bên phải là đi thẳng. Mấy ông xe bus, xeben, xe khách chen vô cái làn dành để quẹo trái của xe máy và chạy, ko phải chạy chậm rà rà đâu nha, chạy nhanh, kèn to nhằm gây áp lực cho xe máy phải dạt vô làn sát lề đường (làn xe đi thẳng qua ngã tư). Nhiều khi bắt buộc phải đi mấy cái đèn đỏ mà thấy vậy đáng sợ thiệt, nếu tài xế ngủ hay "xe mất thắng" thì ko biết bao nhiêu người nằm lại.
 
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
Bây giờ bác Chánh hay kẻ thêm một vạch ngang, 2B dừng trước, 4B dừng sau. Thêm nữa, bây giờ còn rất ít đường có biển 412 có hiệu lực tới tận giao lộ. Đúng là trời kêu ai nấy dạ thiệt, dù đúng hay sai thì khi có va chạm 2B luôn thiệt thòi.
Vậy ai muốn ra đi nhanh, thì cứ đậu đúng vạch dành cho 2B bác nhẩy!