hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.401
2.337
113
HCM
Em "vãi" phát biểu đó của chú Sales Toy và em cũng vãi một số bác cứ dựa vào 2 dĩa với 4 dĩa rồi phán tùm lum. Mỗi dòng xe đều có phân khúc khác nhau cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Việc thiết kế cho thật bề thế nhưng lại giảm đi một số tiện ích an toàn khác (ABS, EPS, thắng đĩa sau, ...) đều được tính toán để với chi phí thấp nhất với tiện ích nhiều nhất có thể theo nhu cầu (bên em - FMCG, không liên quan ô tô nha bác - gọi là valued engineering). Em ủng hộ ý bác HMG khi nói rằng, nếu FT không thay đổi gì mà chỉ gắn 2 đĩa sau vào thì lại mất an toàn hơn đấy. Còn thiết kế lại khung xe, thêm EPS, ... rồi mới gắn thêm 2 đĩa sau thì an toàn hơn nhiều nhưng giá lại vượt quá xa mức khách hàng VN chấp nhận được (vd. Cỡ Prado hay Land Cruiser)
 
Hạng B2
26/6/12
482
54
43
Hóc Môn, TPHCM
Quách Bạch Long.09 nói:
em đọc từ đầu đến cuối thấy buồn cười quá.Toàn là anti Toy thừa nước đục thả câu.Lão F1 cất công giải thích làm chi có ai thèm đọc đâu.Toàn phán bừa thôi, mà mấy người đó có hiểu chút gì về kỹ thuật.Thèn ku GDP thì càng dốt đặc mà lại hay tự sướng.Em buồn cười quá!! :))


Cũng có những người đọc và hiểu cm của F1, nhưng hok nói ra đấy chứ bác:)!
Ah,em đánh giá cao những phản biện của bác:)!