trungnghia nói:Vậy mà cũng phải hỏi, dễ lắm, bác lấy xăng đổ vào xe, nếu chạy ngon lành thì đó là xe động cơ xăng, còn nếu nó banh xác thì đó là động cơ dầu.....

Em rất thích cách của pac, nhưng em ko dám thử đâu ah!
trungnghia nói:Vậy mà cũng phải hỏi, dễ lắm, bác lấy xăng đổ vào xe, nếu chạy ngon lành thì đó là xe động cơ xăng, còn nếu nó banh xác thì đó là động cơ dầu.....
Cái này lạ nè, con Prado máy dầu trước em đi là vạch đỏ nằm khoảng 4800v/p, còn con lexus 470 máy xăng em đi bây giờ là vạch đỏ đồng hồ tua nằm ở khoảng 5700v/p.dtl1987 nói:Bác nói chuẩn đóa_ma_nguy nói:Victy nói:Mấy bác cho em hỏi cái,khi điều khiển 1 chiếc xe lạ, làm sao phân biệt dc xe này chạy xăng hay chạy dầu ? Đổ nhầm thì tốn tiền ngu !
Có dấu hiệu, ký hiệu nào để nhìn ko ạ?
Em tra gu gờ thì nó bảo vòi của cây xăng và họng xăng trong xe ( chạy xang hoạc dầu) được thiết kế riêng để tránh đổ nhầm , đúng không ạ?
Mong các bác chỉ giáo![]()
Một câu hỉ đơn giản nhưng khó trả lời chính xác.E vừa alo cho thằng cháu sale của Kia Trường Hải thì đáp án đúng là: nhìn bảng đồng hồ vòng tua động cơ,nếu xe xăng thì vạch đỏ >6000v/p;nếu xe dầu thì >4000v/p(TH dạy thế để sale hướng dẫn khách hàng).
E thấy cái màu đỏ hơi lạ,bác có nhầm không?hoangthanh_prado nói:Cái này lạ nè, con Prado máy dầu trước em đi là vạch đỏ nằm khoảng 4800v/p,còn con lexus 470 máy xăng em đi bây giờ là vạch đỏ đồng hồ tua nằm ở khoảng 5700v/p.dtl1987 nói:Bác nói chuẩn đóa_ma_nguy nói:Victy nói:Mấy bác cho em hỏi cái,khi điều khiển 1 chiếc xe lạ, làm sao phân biệt dc xe này chạy xăng hay chạy dầu ? Đổ nhầm thì tốn tiền ngu !
Có dấu hiệu, ký hiệu nào để nhìn ko ạ?
Em tra gu gờ thì nó bảo vòi của cây xăng và họng xăng trong xe ( chạy xang hoạc dầu) được thiết kế riêng để tránh đổ nhầm , đúng không ạ?
Mong các bác chỉ giáo![]()
Một câu hỉ đơn giản nhưng khó trả lời chính xác.E vừa alo cho thằng cháu sale của Kia Trường Hải thì đáp án đúng là: nhìn bảng đồng hồ vòng tua động cơ,nếu xe xăng thì vạch đỏ >6000v/p;nếu xe dầu thì >4000v/p(TH dạy thế để sale hướng dẫn khách hàng).
Đây bác......gởi bác tấm hình đồng hồ con lé xẹ nhà em!a_ma_nguy nói:E thấy cái màu đỏ hơi lạ,bác có nhầm không?hoangthanh_prado nói:Cái này lạ nè, con Prado máy dầu trước em đi là vạch đỏ nằm khoảng 4800v/p,còn con lexus 470 máy xăng em đi bây giờ là vạch đỏ đồng hồ tua nằm ở khoảng 5700v/p.dtl1987 nói:Bác nói chuẩn đóa_ma_nguy nói:Victy nói:Mấy bác cho em hỏi cái,khi điều khiển 1 chiếc xe lạ, làm sao phân biệt dc xe này chạy xăng hay chạy dầu ? Đổ nhầm thì tốn tiền ngu !
Có dấu hiệu, ký hiệu nào để nhìn ko ạ?
Em tra gu gờ thì nó bảo vòi của cây xăng và họng xăng trong xe ( chạy xang hoạc dầu) được thiết kế riêng để tránh đổ nhầm , đúng không ạ?
Mong các bác chỉ giáo![]()
Một câu hỉ đơn giản nhưng khó trả lời chính xác.E vừa alo cho thằng cháu sale của Kia Trường Hải thì đáp án đúng là: nhìn bảng đồng hồ vòng tua động cơ,nếu xe xăng thì vạch đỏ >6000v/p;nếu xe dầu thì >4000v/p(TH dạy thế để sale hướng dẫn khách hàng).