Chủ đề tương tự
ý tưởng này thay đôi hagf tuần
nhung đại ý là từ hướng gò vấp chạy theo đường mới làm ( ko biết tên đường) đến bạch đằng quẹo phải gạp ngã tư bạch đằng hồng hà rẽ trái để vào san bay.( gặp nissan thì ko được rẽ trái , và rẽ phải bắt buộc phải qua ngã tư để vào sân bay học ra trường sơn
nhung đại ý là từ hướng gò vấp chạy theo đường mới làm ( ko biết tên đường) đến bạch đằng quẹo phải gạp ngã tư bạch đằng hồng hà rẽ trái để vào san bay.( gặp nissan thì ko được rẽ trái , và rẽ phải bắt buộc phải qua ngã tư để vào sân bay học ra trường sơn
Tks Bác! Nhưng như vậy nếu em muốn từ gò vấp đi đến trung tâm đăng kiểm Hồng hà thì phải đi một vòng Trường Sơn hả Bác?ý tưởng này thay đôi hagf tuần
nhung đại ý là từ hướng gò vấp chạy theo đường mới làm ( ko biết tên đường) đến bạch đằng quẹo phải gạp ngã tư bạch đằng hồng hà rẽ trái để vào san bay.( gặp nissan thì ko được rẽ trái , và rẽ phải bắt buộc phải qua ngã tư để vào sân bay học ra trường sơn
Tối qua vào TSN đón bà cả mới thấu hiểu vì sao TSN bị xếp vào tốp những bãi bay tệ nhất thế giới. Chật chội, rối rắm, thiếu khoa học. Xe chạy loạn xì ngầu, khu vực bãi đậu thì thiếu nhà VS. Nói hơi quá, chỉ hơn ga Hòa Hưng một chút.
Chỉ cần đặt mũi tên hướng di chuyển trên các đường một chiều, bỏ hết các BBGT đi thì dễ hiểu. thông báo + sơ đồ kiểu này chỉ rối mắt. bác chủ không hiểu là phải. Em cũng vậy, điên mới ngồi nghiên cứu cái sơ đồ này để tìm đường đi. Tư duy diễn đạt "lòng thòng" thế thì còn "lâu' lắm!
đúng rồi bác ah. phải dạo qua một vòng trường sơn rồi quay lạiTks Bác! Nhưng như vậy nếu em muốn từ gò vấp đi đến trung tâm đăng kiểm Hồng hà thì phải đi một vòng Trường Sơn hả Bác?
Với tình hình này thì càng mở thêm đường thì áp lực lên giao thông khu vực sân bay càng ngày càng cao vì phải gánh toàn là sự gia tăng lưu lượng tham gia giao thông ảo do chạy lòng vòng! Em thấy là nên chuyển đường Trường Sơn thành phố đi Bộ có khi lại dỡ kẹt xe hơn.