Phố đi bộ nhưng phải cấm xe vào luôn chứ đừng như Nguyễn Huệ khi đó mới hết kẹt xe nhé vì k có xe để kẹt.Với tình hình này thì càng mở thêm đường thì áp lực lên giao thông khu vực sân bay càng ngày càng cao vì phải gánh toàn là sự gia tăng lưu lượng tham gia giao thông ảo do chạy lòng vòng! Em thấy là nên chuyển đường Trường Sơn thành phố đi Bộ có khi lại dỡ kẹt xe hơn.
Nhanh thôi bác, tới trước Tết đường Bạch Đằng sửa xong, lúc đó vào TSn sẽ theo hướng Bạch Đằng thẳng vô 1 mạch, làm đường 1 chiều, từ TSN đi ra, thẳng 1 mạch theo đường Hồng Hà xuyên qua công viên là xong.Với tình hình này thì càng mở thêm đường thì áp lực lên giao thông khu vực sân bay càng ngày càng cao vì phải gánh toàn là sự gia tăng lưu lượng tham gia giao thông ảo do chạy lòng vòng! Em thấy là nên chuyển đường Trường Sơn thành phố đi Bộ có khi lại dỡ kẹt xe hơn.
Vì Bạch Đằng đang làm nên phải thực hiện phân luồng chữa cháy thế thôi. Nói chung nếu đi mà dòm bb thì đi ngon lành, còn a thần phù đi theo tư duy kinh nghiệm thì rớt bánh mì thôi !
Gần chỗ làm của em ngó ra là thấy trung tâm đăng kiểm, chắc mai mốt trung tâm sẽ mở thêm 1 cửa bên đường Bạch Đằng mới. Hiện tại các bác/anh muốn đi trung tâm đăng kiểm thì 1 là đi từ Trường Son quẹo phải vào. 2 là chạy đường Bạch Đằng mới, queo trái sang Yên Thế, chạy qua khỏi đường Bạch Đằng cũ, chạy đến Cửu Long quẹo phải rồi ra Trường Sơn, lại tiếp tục đi như trường hợp 1. Còn ai muốn mạo hiểm có thể đi tắt qua Lam Sơn ra đường Bạch Đằng cũ đâm xéo qua trái 1 chút là đến trung tâm đăng kiểm. Ở sân bay Tân Sơn Nhất thì kẹt xe lắm. Nhất là buổi sáng và buổi chiều tan tầm 
Việc quy hoạch các đường dẫn vào khu vực sân bay thì em không có ý kiến, nhưng có ý kiến về cổng vào sân bay hiện nay chia 2 khu (Quốc tế và Nội địa) theo cá nhân em là không hợp lý (vì mỗi khu lại có cổng ra vào riêng). Sao không gom lại thành 1 cổng ra và 1 cổng vào cho tất cả 2 Nhà Ga Quốc tế và Nội địa. Ví dụ quy hoạch lại cổng vào ra Quốc tế hiện nay thành 1 cổng cho tất cả phương tiện vào (có thể chia 2 nhánh cho ô tô và xe máy (vì trên thực tế lượng xe máy ra vào sân bay cũng khá nhiều), hoặc có thể làm 1 cổng chỉ dành cho xe máy ra vào), rồi cổng ra vào Nội địa thì thành cổng ra cho các phương tiện.
không khả thi, vì ga quốc tế và quốc nội, kết cấu khác nhau. Ga quốc tế ga đi trên lầu, ga đến dưới mặt đất, nếu xe vào ga quốc nội, phải đi qua ga quốc tế là đi vòng => dễ kẹt xe cho các xe đến đón tại ga quốc tế. Thật ra, do nhà ga quốc nội, quốc tế gần nhau, lưu lượng lớn, nếu làm thêm cái nhà ga quốc nội bên Cộng Hòa hay Trường Chinh, sẽ giảm lưu lượng xe vào Trường Sơn ngay thôi. Nhiều sân bay quốc tế của các nước khác cũng vậy, có nhiều cổng để giảm áp lực tập trung vào một khu.Việc quy hoạch các đường dẫn vào khu vực sân bay thì em không có ý kiến, nhưng có ý kiến về cổng vào sân bay hiện nay chia 2 khu (Quốc tế và Nội địa) theo cá nhân em là không hợp lý (vì mỗi khu lại có cổng ra vào riêng). Sao không gom lại thành 1 cổng ra và 1 cổng vào cho tất cả 2 Nhà Ga Quốc tế và Nội địa. Ví dụ quy hoạch lại cổng vào ra Quốc tế hiện nay thành 1 cổng cho tất cả phương tiện vào (có thể chia 2 nhánh cho ô tô và xe máy (vì trên thực tế lượng xe máy ra vào sân bay cũng khá nhiều), hoặc có thể làm 1 cổng chỉ dành cho xe máy ra vào), rồi cổng ra vào Nội địa thì thành cổng ra cho các phương tiện.
Khi nào 2 đoạn đường cũ Hồng Hà và Bạch Đằng làm xong sẽ đi dễ thôi. Đề nghị trạm đăng kiểm làm thêm 1 cái cổng bên Bạch Đằng (đoạn mới) là xe ra vào dễ dàng.(Đoàn bay 919 cũng làm 2 cổng)
Em thấy vô trong đó rồi làm bảng chỉ dẫn đi theo hướng nào để đến nơi cần đến cũng không quá phức tạp (ví dụ: lên cầu là đi Ga đi Quốc tế, rồi 1 hướng là đi sang Nội địa, rồi 1 hướng là Ga đến Quốc tế...), em đi sân bay như Bangkok, Narita, Kansai... họ đều làm 1 Cổng vào và 1 Cổng ra riêng biệt, vô rồi phân ra theo hướng International hay Domestic.không khả thi, vì ga quốc tế và quốc nội, kết cấu khác nhau. Ga quốc tế ga đi trên lầu, ga đến dưới mặt đất, nếu xe vào ga quốc nội, phải đi qua ga quốc tế là đi vòng => dễ kẹt xe cho các xe đến đón tại ga quốc tế. Thật ra, do nhà ga quốc nội, quốc tế gần nhau, lưu lượng lớn, nếu làm thêm cái nhà ga quốc nội bên Cộng Hòa hay Trường Chinh, sẽ giảm lưu lượng xe vào Trường Sơn ngay thôi. Nhiều sân bay quốc tế của các nước khác cũng vậy, có nhiều cổng để giảm áp lực tập trung vào một khu.
Đúng, nhưng nhà ga inter hay Domestic của họ kết cấu đồng nhất, dễ phân chia. Của mình thì không giống nhau, còn mình thấy thì nên xây cầu vượt vào ga quốc nội là ok hơn, dễ hơn.Em thấy vô trong đó rồi làm bảng chỉ dẫn đi theo hướng nào để đến nơi cần đến cũng không quá phức tạp (ví dụ: lên cầu là đi Ga đi Quốc tế, rồi 1 hướng là đi sang Nội địa, rồi 1 hướng là Ga đến Quốc tế...), em đi sân bay như Bangkok, Narita, Kansai... họ đều làm 1 Cổng vào và 1 Cổng ra riêng biệt, vô rồi phân ra theo hướng International hay Domestic.