Cái quan trọng là xác định đúng lỗi, xx áp sai lỗi bác tra vẫn đúng giá như thường.Được chứ, bác hỏi CSGT xem lỗi là gì, tra ra, đúng thì nhận biên bản, ko thì cho ý kiến vào biên bản. Mà tra ra được điều nào khoản nào bao tiền, thì xxx ko nói bậy ăn tiền được. Chứ như cái vụ xe gắn máy quá tốc 5km cũng bị phạt thì mình mới biết![]()
Đúng vậy bác, xác định lỗi là quan trọng nhất. Nhưng khi xác định xong thì tra ra để biết, nhiều khi xxx hay hù dọa lắm.Cái quan trọng là xác định đúng lỗi, xx áp sai lỗi bác tra vẫn đúng giá như thường.
bác ơi,e có thắc mắc.cái phần mềm này có dc 1 cơ quan có thẩm quyền nào của nhà nước thừa nhận k bác.Cái này e k rõ nhưng theo e suy đoán,mọi nguồn thông tin nếu k dc thừa nhận từ cơ quan có thẩm quyền thì đều có thể coi thông tin đó dc cung cấp sai lệch và k chính xácĐược chứ, bác hỏi CSGT xem lỗi là gì, tra ra, đúng thì nhận biên bản, ko thì cho ý kiến vào biên bản. Mà tra ra được điều nào khoản nào bao tiền, thì xxx ko nói bậy ăn tiền được. Chứ như cái vụ xe gắn máy quá tốc 5km cũng bị phạt thì mình mới biết![]()
Trong trường hợp gặp phải CSGT cãi ngang thì CSGT có thể chối là mức phạt mình xem trong phần mềm là k chính xác hoặc những quy định phạt có thể là sai
e chỉ thắc mắc thế thôi chứ k có ý nói phần mềm này là bậy bạ,là sai nha bác
bác ơi,e có thắc mắc.cái phần mềm này có dc 1 cơ quan có thẩm quyền nào của nhà nước thừa nhận k bác.Cái này e k rõ nhưng theo e suy đoán,mọi nguồn thông tin nếu k dc thừa nhận từ cơ quan có thẩm quyền thì đều có thể coi thông tin đó dc cung cấp sai lệch và k chính xác
Trong trường hợp gặp phải CSGT cãi ngang thì CSGT có thể chối là mức phạt mình xem trong phần mềm là k chính xác hoặc những quy định phạt có thể là sai
e chỉ thắc mắc thế thôi chứ k có ý nói phần mềm này là bậy bạ,là sai nha bác
Thông tin thì lấy từ NĐ 171 ra thôi. Mình cũng thử dò lại với NĐ 171 rồi, chưa thấy sai. Thông tin nhiều nguồn mà, bác cứ giữ thêm mấy cái đường dẫn đến nghị định, luật giao thông đường bộ để mở ra xem cho tiện. Phần mềm thì nó giúp tra cứu nhanh hơn thôi.